Sự thật về thông tin USAC Chiropractic không có giấy phép???

Thực hư việc USAC Chiropractic không có giấy phép hoạt động?

5/5 - (1 bình chọn)

Bên cạnh các giấy tờ pháp lý thành lập cơ sở, giấy phép hoạt động phòng khám được xem như điều kiện tiên quyết để cơ sở hoạt động đúng pháp luật. Vậy thông tin USAC Chiropractic không có giấy phép hoạt động là như thế nào và USAC đã sở hữu giấy phép này chưa? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Nguy hiểm từ những phòng khám Chiropractic chui

Những rủi ro không thể lường trước được đối với người bệnh, khi họ được điều trị bởi phương pháp Chiropractic “giả mạo” bởi những “bác sĩ” không được đào tạo chính quy.

Một cơ sở khám, chữa bệnh đăng ký giấy phép hoạt động thành công cần đạt rất nhiều điều kiện. Đặc biệt các bác sĩ phải trải qua một quá trình học tập, thực hành rất lâu, mới đạt đủ trình độ, sự hiểu biết, cũng như những kỹ năng, kinh nghiệm thực tế mới hành nghề ở cơ sở được.

usac chiropractic không có giấy phép

Hiểm họa phòng khám chui kém chất lượng

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về Chiropractic tại Việt Nam

Đây là chuyên ngành học được đào tạo tại Mỹ, Châu Âu… các nước thực thi pháp luật về thực hành Trị liệu Thần kinh Cột sống theo bộ nguyên tắc của WHO. Các bác sĩ Thần kinh cột sống (Chiropractor) tốt nghiệp và đủ điều kiện khám chữa bệnh phải cần có thời gian học và thực hành lên đến hơn 8 năm, tương đương thời gian học của bác sĩ Y khoa và Nha sĩ. WHO đã thiết lập bộ nguyên tắc toàn cầu trong thực hành và đào tạo chuyên ngành Chiropractic.

Điều kiện để Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động cho phòng khám

1. Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh được cấp giấy phép hoạt động phải có đủ các điều kiện sau đây:

– Đáp ứng các quy định của quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về cơ sở khám bệnh, chữa bệnh do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành.

– Có đủ người hành nghề phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn;

– Người chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh phải có thời gian hành nghề khám bệnh, chữa bệnh ít nhất là 36 tháng.

usac chiropractic không có giấy phép

Các Chiropractor có thời gian hành nghề ít nhất 36 tháng

2. Trường hợp đăng ký thành lập phòng khám chuyên khoa hoặc bác sỹ gia đình thì ngoài các điều kiện quy định tại khoản 1 Điều này, người đứng đầu cơ sở phải là người hành nghề có bằng cấp chuyên môn phù hợp với loại hình hành nghề.

3. Bộ trưởng Bộ Y tế, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quy định chi tiết điều kiện cấp giấy phép hoạt động quy định tại Điều này đối với từng hình thức tổ chức của cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo thẩm quyền quản lý.”

Thực hư thông tin phòng khám USAC Chiropractic không có giấy phép hoạt động?

USAC Chiropractic đã được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh có giá trị vĩnh viễn. Để có được giấy phép hoạt động Hệ thống phòng khám USAC Chiropractic đã phải trải qua kiểm định với các tiêu chí sau:

usac chiropractic không có giấy phép

Giấy phép hoạt động của hệ thống phòng khám USAC Chiropractic

Đội ngũ bác sĩ Châu Âu trên 15 năm kinh nghiệm

Tại USAC Chiropractic, trực tiếp đội ngũ bác sĩ Mỹ và Châu Âu được cơ quan chức năng cấp chứng chỉ hành nghề, thăm khám và điều trị 1:1 cho bệnh nhân.

Đây là các bác sĩ được đào tạo ít nhất 6 năm trong ngành chiropractic tại các trường đại học y nổi tiếng trên toàn thế giới. Có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế tại các bệnh viện và phòng khám. Do đó đầy đủ kinh nghiệm và chuyên môn để điều trị cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại

Viện USAC ứng dụng thành công công nghệ Y khoa Hoa Kỳ: Sóng xung kích Shockwave, công nghệ Laser thế hệ IV, hệ thống giảm áp cột sống DTS,… nuôi dưỡng nội đĩa đệm, kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, đẩy nhanh GẤP 2 lần tốc độ hồi phục cho người bệnh.

Công tác phòng chống dịch được đảm bảo

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, công tác 5K luôn được thực hiện để đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị tại USAC Chiropractic.

Hàng ngàn bệnh nhân xương khớp đã điều trị thành công tại USAC Chiropractic

Tự hào là phòng khám điều trị thoát vị đĩa đệm đầu tiên theo tiêu chuẩn Mỹ, từ khi thành lập vào năm 2019 tới nay, USAC Chiropractic đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống cấp như: Thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống, đau nhức cổ vai gáy, đau đầu gối…

USAC Chiropractic không có giấy phép

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại USAC Chiropractic

Không chỉ các khách hàng người Việt tin tưởng trị liệu mà nhiều khách hàng là người nước ngoài sống tại Việt Nam cũng đã trị liệu thành công tại USAC. USAC được bộ y tế cấp phép hoạt động đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi thăm khám và trị liệu tại đây.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh