Những cách nhận biết địa chỉ tin cậy về Chiropractic tại Việt Nam

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về Chiropractic tại Việt Nam

5/5 - (5 bình chọn)

Thời gian gần đây, các mạng xã hội xuất hiện tràn lan các video bẻ xương khớp trị đau, nhức mỏi cơ thể, được “biểu diễn” bởi những người tự xưng là “thầy thuốc online”, “bác sĩ Chiropractic “. Các “thầy thuốc” kiểu này còn thực hiện cả những video hướng dẫn người xem tự nắn chỉnh cột sống lưng, bẻ khớp tay, khớp chân tại nhà để điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống… mang đến những nguy hại khó lường. Vậy, trào lưu chữa bệnh xương khớp kiểu này thực hư thế nào, có phải là phương pháp nắn chỉnh thần kinh cột sống thật sự? Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về Chiropractic là gì?

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Trào lưu “bẻ xương khớp” xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội

Sau đây là những cách giúp bạn nhận biết chiropractic thật – giả (nhấn mạnh thật-giả) giữa thực trạng “VÀNG – THAU” lẫn lộn như hiện nay thông qua chia sẻ của BS chuyên khoa thần kinh cột sống Bill Collins với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành trị liệu thần kinh cột sống.

Trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic là gì?

Trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic là phương pháp điều trị các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, đau cổ vai gáy,… ra đời ở Mỹ từ năm 1895. Phương pháp này được hơn 100 triệu người u Mỹ tin chọn hàng năm với hơn 70000 phòng khám như một chế độ chăm sóc bảo vệ và chữa trị các bệnh liên quan đến hệ thần kinh cột sống. Chiropractic hoạt động dựa trên mối liên hệ giữa hệ thần kinh cột sống và não bộ.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Phân biệt Chiropractic thật và giả là điều mà người bệnh nên biết!

Nếu như cấu trúc các đốt xương sống bị sai lệch, chèn ép lên các dây thần kinh, dẫn đến tín hiệu truyền dẫn bị ngắt quãng; từ đó nhiều cơn đau và chứng bệnh hình thành. Chiropractic sẽ khắc phục tình trạng này bằng cách đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí mà không cần tác động của thuốc hay can thiệp ngoại khoa; giúp cơ thể người bệnh phục hồi tự nhiên, và thậm chí có thể tự điều chỉnh các bệnh tật ở các cơ quan khác mà không phải dùng đến thuốc. Đây là phương pháp điều trị bệnh xương khớp an toàn và hiệu quả dành cho mọi đối tượng kể cả người già, trẻ em và phụ nữ mang thai.

Nắn chỉnh đúng kỹ thuật

Bạn có thể dễ dàng thấy nhiều “bác sĩ” chiropractic tự xưng chẩn đoán sai và thực hiện các thao tác nắn chỉnh sai kỹ thuật. Điều này vô cùng nguy hiểm, có thể gây ra những chấn thương không mong muốn, tác động trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn tính mạng của người bệnh.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Nắn chỉnh sai kỹ thuật sẽ rất nguy hiểm cho người bệnh!

Người thực hiện kỹ thuật này phải là bác sĩ chấn thương chỉnh hình hoặc người có chuyên môn về sức khỏe xương khớp. Vì thế, khi nắn chỉnh buộc phải xác định các phạm vi chuyển động của từng bộ phận tương ứng như nghiêng trái, nghiêng phải, xoay, cúi trước, ngửa sau xem phần nào bị mắc kẹt hay giới hạn. Điều này nhằm tạo lực tối ưu giúp đưa đốt sống về lại vị trí ban đầu giúp người bệnh giảm đau, cải thiện chức năng cơ học của vùng xương bị tổn thương.

Đặc biệt, chiropractic phải được nắn chỉnh trên chiếc giường chuyên biệt, chứ không phải trên những chiếc giường massage hay những vật dụng tương tự. Bởi giường nắn chỉnh được chia nhỏ thành nhiều phần tương ứng với từng bộ phận trên cơ thể nhằm hỗ trợ thao tác nắn chỉnh chính xác; có chức năng nâng hạ giúp điều chỉnh cột sống về đúng đường cong sinh lý, giãn cơ, giảm đau.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Bác sĩ nắn chỉnh Chiropractic trên giường chuyên dụng

Điều kiện bắt buộc để trở thành bác sĩ Chiropractic

Để thực hiện các động tác chiropractic chuẩn xác, đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh thì người thực hiện phải là các bác sĩ được đào tạo chuyên ngành về chiropractic, có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn.

Bác sĩ Chiropractic phải đảm bảo Hoàn thành 4 năm đại học đại cương, 2 năm chuyên sâu về khoa học và 4 năm chuyên ngành Chiropractic. Trải qua hàng ngàn giờ tại phòng thí nghiệm, và các trải nghiệm thực tế tại các cơ sở y tế. Vượt kỳ thi thực tế để được cấp giấy phép hành nghề cũng như các chứng chỉ cần thiết được công nhận trên toàn thế giới.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Bằng cấp bác sĩ Chiropractic

Hiện tại, tại Việt Nam chưa có một trường đại học chính thống nào đào tạo chuyên ngành Chiropractic. Vì thế, các bác sĩ người việt tự xưng là “bác sĩ Chiropractic” hoàn toàn không có cơ sở, không có đủ kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm để tiến hành chẩn đoán & điều trị bệnh. Chỉ cần một thao tác sai kỹ thuật, bệnh nhân có thể gặp biến chứng ĐỘT QUỴ, LIỆT CẤP TÍNH, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Tại USAC chúng tôi chỉ cho phép các BÁC SĨ NƯỚC NGOÀI, ĐÃ CÓ CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ QUỐC TẾ thực hiện trị bệnh.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Đội ngũ bác sĩ người nước ngoài tại USAC Chiropractic

Nhận biết trang thiết bị chuyên khoa chất lượng cao

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic hiệu quả vượt trội khi kết hợp nhuần nhuyễn với hệ thống thiết bị y khoa hiện đại và trị liệu công nghệ cao theo tiêu chuẩn FDA, được nhập khẩu từ Mỹ (FDA là Food and Drug Administration – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

Đây là mắt xích trị liệu quan trọng trong phác đồ điều trị, giúp rút ngắn thời gian phục hồi nhanh gấp 3 lần.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về Chiropractic tại Việt Nam

Với chúng tôi, mỗi khách hàng mang mỗi giá trị khác biệt, luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì thế, USAC Chiropractic – Viện điều trị các bệnh cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ là một trong số ít các cơ sở có đầy đủ giấy phép hoạt động của Sở Y tế TP.HCM với các bác sĩ lành nghề hơn 20 năm kinh nghiệm nhằm mang đến phương thức trị bệnh xương khớp toàn diện, đảm bảo an toàn sức khỏe và quyền lợi cho khách hàng.

Bạn không cần phải bay sang Mỹ hay bất kỳ một quốc gia nào khác để điều trị bệnh xương khớp mà ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể được chăm sóc toàn diện với quy trình chuẩn Mỹ từ A đến Z.

Cách nhận biết địa chỉ tin cậy về chiropractic

Phác đồ điều trị tại phòng khám USAC Chiropractic

Tại USAC Chiropractic, trải nghiệm khách hàng và quá trình phục hồi là ưu tiên hàng đầu. Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại 5 sao chuẩn Mỹ, môi trường y tế an toàn, thân thiện, chất lượng cao, Viện điều trị USAC đã trở thành địa chỉ tin cậy để chăm sóc và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp của khách hàng trên khắp cả nước.

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ
Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP.HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn
Hotline: 1900 5858 00

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh