Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay | USAC Chiropractic

Top 5 bệnh viện mổ thoát vị đĩa đệm tốt nhất Việt Nam hiện nay

4.6/5 - (5 bình chọn)

Thoát vị đĩa đệm không chỉ khiến sức khỏe xương khớp suy giảm nhanh chóng mà còn làm cuộc sống của người bệnh đảo lộn, ảnh hưởng rất lớn đến công việc và chất lượng cuộc sống. Nhiều người lựa chọn cách phẫu thuật với hy vọng có thể chữa trị bệnh lý này một cách dứt điểm… Vậy khi nào cần mổ thoát vị đĩa đệm và mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất hiện nay?

Khi nào nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật thoát vị đĩa đệm?

Thông thường, các bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng các phương pháp bảo tồn đối nếu tình trạng thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ. Chỉ khi bệnh chuyển nặng hoặc gây đau nhức, teo cơ, chân tay yếu dần hoặc chức năng tiểu tiện bị rối loạn,… thì bác sĩ mới chỉ định phương pháp mổ thoát vị đĩa đệm vì mổ tiềm ẩn nhiều nguy cơ và phát sinh chi phí khá cao cho người bệnh.

Tìm hiểu về các biến chứng có thể xảy ra sau khi mổ thoát vị đĩa đệm 

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Phẫu thuật là giải pháp sau cùng nếu các phương pháp điều trị bảo tồn không hiệu quả

Nếu các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bảo tồn như: điều trị nội trú, vật lý trị liệu hoặc phục hồi chức năng không đạt hiệu quả thì bệnh nhân mới nên mổ.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất và uy tín nhất hiện nay?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở chuyên khoa cung cấp gói dịch vụ phẫu thuật thoát vị đĩa đệm, nhưng nên mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt và uy tín nhất là điều mà người bệnh rất băn khoăn… Dưới đây là tổng hợp một số địa chỉ uy tín trên toàn quốc mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn:

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

Được xếp vào hàng đặc biệt uy tín khi sở hữu đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành luôn mang tới những phương pháp điều trị tốt nhất cho bệnh nhân của mình. Nếu như bạn đang không biết mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất thì hãy ghé qua bệnh viện Chợ Rẫy để thăm khám, điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5,TP.HCM

2. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm tại cơ sở này bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng nơi đây luôn được đánh giá cao. Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TPHCM chuyên tiếp nhận những ca khó liên quan tới các bệnh về cơ xương khớp nên đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc điều trị, mang tới những phương pháp chữa khoa học đối với từng tình trạng bệnh của bệnh nhân.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Là đơn vị đầu ngành nên các phương pháp mổ tại Đại học Y Hà Nội luôn đi trước đón đầu. Không chỉ thực hiện thành công các ca mổ thoát vị đĩa đệm mà khoa Ngoại của bệnh viện đã và đang phối kết hợp với các khoa khác tạo nên hệ thống điều trị chất lượng cao giúp các bệnh nhân lấy lại sức khỏe vốn có, tránh để bệnh tái phát và biến chứng.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

4. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ hàng đầu chuyên thực hiện các ca mổ thoát vị đĩa đệm phải nhắc tới chính là Bệnh viện Quân đội 108. Không chỉ áp dụng phương pháp mổ hở truyền thống mà nơi đây cũng đã cập nhật các kỹ thuật tân tiến hơn, mổ ít xâm lấn như mổ nội soi, giảm áp lực đĩa đệm cột sống bằng hình thức laser qua da, thấu nhiệt sóng radio,… giúp người bệnh cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm, nhanh chóng hồi phục sau phẫu thuật.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. Bệnh viện hữu nghị Việt – Đức

Nổi tiếng với cơ sở vật chất hàng đầu cả nước, bệnh viện Việt Đức luôn áp dụng các kỹ thuật mổ thoát vị hiện đại nhất. Theo thống kê mỗi ngày tại đây tiếp nhận và tiến hành khoảng hơn 10 ca mổ thoát vị đĩa đệm thuộc nhiều độ tuổi khác nhau từ 18-80 tuổi.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Địa chỉ: 18 Phủ Doãn, Phường Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cách chăm sóc sau phẫu thuật thoát vị đĩa đệm để sức khỏe nhanh hồi phục

Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm chưa phải là giai đoạn cuối cùng của việc điều trị bệnh. Bởi vì để đạt được hiệu quả như mong muốn thì sau khi phẫu thuật, người bệnh phải tuân thủ chỉ định của bác sĩ một cách nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, người bệnh nên có chế độ nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ dưỡng chất để tốt cho sức khỏe. Sau đây là một số cách mà người bệnh cần tuân thủ sau khi phẫu thuật:

– Uống thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ

– Có chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

– Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho người vừa phẫu thuật và hạn chế ăn những thực phẩm có hại.

– Khi nhận thấy sức khỏe đã tốt hơn thì người bệnh nên vận động nhẹ nhàng để xương khớp được thư giãn

– Tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất

Lời khuyên của bác sĩ sau phẫu thuật là rất quan trọng!

Ngoài việc nắm bắt mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất người bệnh cũng nên nghe theo sự hướng dẫn điều trị của bác sĩ, lựa chọn phương pháp chữa trị thích hợp để đẩy lùi bệnh lý, cải thiện sức khỏe của mình. Phẫu thuật là giải pháp cuối cùng khi các phương pháp điều trị khác không khả quan nên người bệnh hãy ưu tiên các cách chữa trị khác trước khi quyết định phẫu thuật – Một trong những phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật đang được đánh giá khá cao về hiệu quả là nắn chỉnh Chiropractic, nếu bệnh nhân quan tâm về phương pháp này thì có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY nhé!

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh