Khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất | USAC Chiropractic

Điểm mặt 5 địa chỉ khám bệnh xương khớp uy tín tại TP.HCM

2.7/5 - (7 bình chọn)

Đau nhức xương khớp từ lâu đã trở thành vấn đề lớn ở người lớn tuổi, nhưng hiện nay tăng cao ở người trẻ đang trong tuổi lao động. Lựa chọn khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt là câu hỏi nan giải của nhiều người, khi mà các phòng khám, bệnh viện tự xưng mọc lên như nấm.

Vì sao chúng ta nên đi khám xương khớp định kỳ?

Đi khám xương khớp định kỳ là cách nhanh nhất phát hiện ra các vấn đề cơ xương khớp trong cơ thể. Tuy lúc đầu, những biểu hiện đau nhức, tê bì chỉ thoáng qua hoặc không đáng kể, chúng ta dễ dàng lãng quên nhưng thời gian dài sẽ trở thành mối nguy hiểm.

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Khám xương khớp định kỳ là cách phát hiện sớm các bệnh lý

Phát hiện bệnh sớm và có cách chữa trị đúng đắn giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian, công sức điều trị. Và hơn hết, người bệnh duy trì được hiệu quả điều trị. Các bác sĩ sẽ tư vấn và có những biện pháp bảo tồn phần cơ xương khớp khi thói quen sinh hoạt của bệnh nhân đang sai cách. Từ đó, chất lượng cuộc sống dần được cải thiện.

Những căn bệnh đáng chú ý về xương khớp

Dưới đây là 7 căn bệnh xương khớp phổ biến nhất hiện nay mà chúng ta cần lưu ý:

Thoái hóa khớp: Là tình trạng tổn thương phần sụn khớp và xương dưới sụn, có phản ứng viêm và giảm dịch khớp.

Thoát vị đĩa đệm: Khi nhân nhầy của đĩa đệm cột sống chệch ra khỏi vị trí bình thường, xuyên qua dây chằng chèn ép vào các rễ thần kinh gây tê bì, đau nhức.

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Thoát vị đĩa đệm cột sống là căn bệnh xương khớp phổ biến nhất

Viêm khớp dạng thấp: Biểu hiện sưng, nóng, đỏ, cứng khớp và giới hạn cử động. Bất kỳ khớp nào cũng có thể bị ảnh hưởng, nhưng thường gặp nhất là các khớp nhỏ ở bàn tay và bàn chân.

Bệnh gai cột sống: Là tình trạng phát triển thêm của xương trên thân đốt, đĩa sụn hay dây chằng quanh khớp do đĩa sụn và xương bị thoái hóa, mặt xương khớp nhọn và gai mọc ra và chèn ép lên dây thần kinh gây ra đau.

Đau thần kinh tọa: Mô tả tình trạng đau lan từ mông xuống dọc theo đường đi của dây thần kinh tọa.

Thoái hóa cột sống: Tác động đến cả sụn, xương dưới sụn và màng hoạt dịch khớp, khiến cơ thể đau ê ẩm.

Loãng xương: Rối loạn chuyển hóa của bộ xương làm giảm sức mạnh của xương dẫn đến làm tăng nguy cơ gãy xương. Sức mạnh của xương được phản ánh thông qua hai yếu tố: khối lượng xương và chất lượng xương.

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Đau thần kinh tọa gây ra nhiều khó khăn cho người bệnh

Vậy khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt nhất tại TP.HCM?

Dưới đây là tổng hợp các bệnh viện chuyên về chữa xương khớp có chất lượng tốt và uy tín ở TP.HCM, bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin cần thiết nhé!

1. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình là một bệnh viện chuyên điều trị chấn thương chỉnh hình ở khu vực phía Nam. Đồng thời đây cũng là bệnh viện điều trị xương khớp uy tín. Tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình có các khoa chuyên sâu như: khoa Khớp, khoa Chi trên, khoa Chi dưới, khoa Cột sống, khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp.

2. Bệnh viện nhân dân 115

Hiện nay, bệnh viện Nhân Dân 115 được xếp loại là bệnh viện đa khoa hạng I. Khoa Cơ Xương Khớp – Bệnh viện 115 có chức năng chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp như: gout, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp, bệnh khớp tự miễn, loãng xương…

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Nên chọn đúng bệnh viện khám xương khớp uy tín để chẩn đoán đúng tình trạng bệnh

3. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y Dược là một trong những bệnh viện hàng đầu về Cơ xương khớp tại TP HCM. Bệnh viện có cả khoa Nội Cơ xương khớp và khoa Chấn thương chỉnh hình, điều trị hầu hết các bệnh lý về cơ xương khớp.

4. Bệnh viện Chợ Rẫy

Chuyên khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Chợ Rẫy thăm khám và điều trị hầu hết các bệnh lý cơ xương khớp và tự miễn. Bệnh viện có thế mạnh cả về điều trị nội khoa (dùng thuốc) và ngoại khoa (phẫu thuật).

5. Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City nhận bệnh nhân thăm khám cả chuyên khoa Nội cơ xương khớp và chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện có thế mạnh về đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cơ xương khớp tại các bệnh viện lớn.

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

Tư vấn và điều trị trực tiếp cùng bác sĩ người nước ngoài

Bên cạnh các bệnh viện trên đây thì hiện nay có khá nhiều phòng khám xương khớp tư nhân uy tín hoạt động trên địa bàn TP.HCM. Một trong số những phòng khám nhận được khá nhiều sự tin tưởng của người bệnh là USAC Chiropractic – Viện điều trị cơ xương khớp và cột sống chuẩn Mỹ.

USAC Chirpractic – Phòng khám cơ xương khớp và cột sống uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic là phương pháp điều trị các vấn đề về xương khớp mới nhất, an toàn nhất được áp dụng rộng rãi tại Việt Nam. USAC Chiropractic – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ chính là đơn vị hàng đầu sở hữu phương pháp điều trị này.

USAC là phòng khám cơ xương khớp và cột sống uy tín tại TP.HCM, đã chữa thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước. Sở hữu đội ngũ 100% bác sĩ nước ngoài có chuyên môn giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường Y khoa nổi tiếng tại Mỹ và châu Âu.

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

khám xương khớp ở bệnh viện nào tốt

USAC Chiropractic – Phòng khám cơ xương khớp và cột sống uy tín TP.HCM

Đặc biệt, không chỉ hiệu quả mà còn an toàn khi phương pháp Chiropractic áp dụng tiêu chí 3 không: Không tiêm – Không thuốc – Không phẫu thuật. Bác sĩ dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, chữa bệnh mà không dùng thuốc.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ còn kết hợp thêm các phương pháp khác như Therapy chuyên sâu và kết hợp các loại máy công nghệ cao như shockwave, DTS, laser… giúp tăng cường quá trình hồi phục của cấu trúc mô sụn bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Bệnh nhân điều trị tại phòng khám USAC Chiropractic

Khi phát hiện bệnh cơ xương khớp ngay từ giai đoạn đầu, bạn nên đến ngay nơi điều trị có bác sĩ cơ xương khớp giỏi để được hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh trở nặng làm kéo dài thời gian điều trị. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các bệnh lý xương khớp cần được hỗ trợ, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay hotline 1900 5858 00, các bác sĩ tại USAC luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cùng bạn!

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh