Top 5 phòng khám xương khớp tư nhân uy tín hàng đầu hiện nay

Tổng hợp 5 phòng khám xương khớp tư nhân uy tín hàng đầu hiện nay

5/5 - (2 bình chọn)

Tỷ lệ người mắc các bệnh cơ xương khớp ở Việt Nam đang gia tăng nhanh và tỷ lệ nữ giới mắc bệnh gấp 3 lần nam giới. Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể mắc bệnh, nhưng phổ biến nhất là đối tượng trong độ tuổi từ 35 – 50 và có khoảng 80% người trên tuổi 70 mắc bệnh. Khi có dấu hiệu bệnh, bạn hãy chọn phòng khám cơ xương khớp uy tín để đến thăm khám và chữa bệnh.

Bệnh cơ xương khớp ảnh hưởng như thế nào đến chúng ta?

Theo thống kê từ các bác sĩ chuyên khoa xương khớp cho thấy, cứ 10 người ở độ tuổi trưởng thành thì có đến 9 người từng bị đau lưng ít nhất một lần trong đời. Và khoảng 50% người trong số đó thường xuyên gặp phải tình trạng đau lưng trong nhiều năm.

phòng khám xương khớp tư nhân

Bệnh về cơ xương khớp tuyệt đối không nên coi thường

Bệnh lý cơ xương khớp là nhóm bệnh thường gặp trong xã hội xuất hiện ở người già lẫn người trẻ, cả nữ lẫn nam, đặc biệt ở người cao tuổi và đang có xu hướng trẻ hóa ở người làm văn phòng. Theo thống kê, có đến 65% nhân viên văn phòng mắc bệnh cơ xương khớp.

Bệnh lý cơ xương khớp ít có khả năng gây tử vong nhưng triệu chứng của nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, khả năng làm việc cũng như sinh hoạt của người bệnh. Trong trường hợp không điều trị kịp thời, bệnh sẽ có thể chuyển biến nặng hơn và gây biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe, điển hình là nguy cơ bại liệt rất cao.

phòng khám xương khớp tư nhân

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh khá phổ biến hiện nay

Vì vậy, việc lựa chọn các bệnh viện và phòng khám nào chất lượng tốt nhất để thăm khám và điều trị là vô cùng quan trọng. Quy trình chẩn đoán và điều trị yêu cầu phải thực hiện bởi các phòng khám uy tín và chất lượng để mang lại kết quả tối ưu.

Tổng hợp 5 phòng khám xương khớp tư nhân uy tín nhất hiện nay

1. Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic

USAC Chiropractic – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống tiêu chuẩn quốc tế với 100% bác sĩ nước ngoài, sử dụng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic không dùng thuốc không phẫu thuật tiên tiến trên thế giới.

Phòng khám xương khớp tư nhân

Nắn chỉnh Chiropractic điều trị xương khớp không dùng thuốc

Với phương pháp này, các bác sĩ chuyên khoa chiropractic dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, chữa bệnh mà không dùng thuốc. Bên cạnh đó sẽ còn kết hợp thêm các phương pháp khác như Therapy chuyên sâu và kết hợp các loại máy công nghệ cao như shockwave, DTS, laser… giúp tăng cường quá trình hồi phục của cấu trúc mô sụn bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Phòng khám xương khớp USAC Chiropractic hiện sở hữu hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Châu u, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về Chiropractic tại các trường Đại học chuyên ngành.

phòng khám xương khớp tư nhân

Hệ thống máy móc hỗ trợ trị liệu tại phòng khám USAC Chiropractic

Đặc biệt, không chỉ hiệu quả mà còn an toàn khi phương pháp Chiropractic áp dụng tiêu chí 3 không: Không tiêm – Không thuốc – Không phẫu thuật. Ở mỗi giai đoạn bệnh xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống sẽ có những liệu trình điều trị phù hợp.

2. Phòng khám Quốc tế Exson

Phòng khám xương khớp tư nhân đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại để phục vụ cho công tác thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh. Ví dụ như máy đo loãng xương DXA, hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, các máy chẩn đoán hình ảnh, phòng tập vật lý trị liệu…

phòng khám xương khớp tư nhân

Phòng khám xương khớp uy tín đòi hỏi phải có hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị hiện đại

Những phẫu thuật thường quy tại Phòng khám Quốc tế Exson bao gồm nội soi khớp, chuyển gân, kết hợp xương gãy, thay khớp háng, khớp gối…

3. Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh cũng là địa chỉ khám cơ xương khớp đáng tin cậy. Phòng khám tư nhân này nằm trong chuỗi hệ thống phòng khám Vietlife, tập trung đầu tư phát triển thế mạnh về bệnh cơ xương khớp và cột sống.

Đặc biệt, Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh cung cấp dịch vụ chẩn đoán hình ảnh cộng hưởng từ chất lượng cao. Điều này đóng vai trò rất quan trọng với công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh, cột sống và cơ xương khớp.

Phòng khám xương khớp tư nhân

Máy móc hỗ trợ điều trị các bệnh cơ xương khớp và cột sống hiện đại

4. Phòng khám Việt Sin

Phòng khám Việt Sin chính là một trong những Trung tâm điều trị cột sống và cơ xương khớp uy tín trên địa bàn TP HCM. Phòng khám chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, cong vẹo – dị tật cột sống, đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, trượt ống sống, viêm gân, gãy xương, ống cổ tay, đứt dây chằng…

Đặc biệt, phòng khám xương khớp tư nhân này đang ứng dụng liệu pháp PRP vào điều trị thoái hóa khớp. Đây là phương pháp điều trị an toàn, không có biến chứng và không gây ra tác dụng phụ, mang lại hiệu quả tốt.

Phòng khám xương khớp tư nhân

Bệnh nhân hài lòng khi điều trị bằng phương pháp Chiropractic

5. Phòng khám Đức Phúc

Nếu đang tìm hiểu về các phòng khám tư nhân cơ xương khớp tốt thì Phòng khám Đức Phúc là địa chỉ không thể bỏ qua. Phòng khám này được thành lập vào ngày 27/03/2008. Chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về cột sống. Điển hình như thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, vẹo khung xương chậu, vẹo cột sống…

Hiện nay, phòng khám Đức Phúc đang áp dụng phương pháp Doctor Loan trong điều trị các bệnh về cột sống. Đây là phương pháp tổng hòa giữa y học hiện đại kết hợp cùng ngành nắn xương tại Hoa Kỳ. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ mới từ dòng sản phẩm độc quyền sáng chế mang thương hiệu Doctor Loan.

Phòng khám xương khớp tư nhân

Sự hài lòng của bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu của phòng khám uy tín

Trên đây là thông tin về danh sách 5 phòng khám xương khớp tư nhân uy tín được nhiều bệnh nhân tin cậy, điều trị thành công các bệnh lý về cơ xương khớp và cột sống. Trước khi đưa ra quyết định nơi điều trị thì người bệnh nên tham khảo kỹ lưỡng để có lựa chọn phù hợp với bản thân.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh