Hướng dẫn cho người mới tập Gym của chuyên gia Chiropractic

Hướng dẫn cho người mới tập Gym của chuyên gia Chiropractic

5/5 - (3 bình chọn)

Bạn đã quyết định tham gia một phòng tập thể dục ? Hoan hô! Tập thể dục là vô cùng quan trọng đối với một cơ thể và tâm trí khỏe mạnh, đó là lý do tại sao các bác sĩ Chiropractic tại The Joint khuyến khích bệnh nhân của họ tập thể dục. Nhưng khi nói đến thể dục, bạn phải thông minh. Nếu đã lâu rồi bạn chưa hoạt động cơ thể thì đó có thể là một trải nghiệm căng thẳng trên cơ thể khiến bạn bị thương. Dưới đây là một số mẹo mà phương pháp Chiropractic có thể giúp bạn đảm bảo rằng nỗ lực tập thể dục mới của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia

Trước khi đến phòng tập, hãy thảo luận với bác sĩ Chiropractic của bạn. Họ biết tiền sử bệnh của bạn cũng như bất kỳ vấn đề nào mà bạn hiện đang gặp phải, vì vậy họ có thể tư vấn cho bạn những hoạt động nào có thể phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Các chuyên gia Chiropractic cũng rất hữu ích trong việc giúp bạn thiết lập các mục tiêu tập thể dục thực tế. Thêm vào đó, tham gia một hoạt động mới với cột sống cân bằng, không bị hạn chế và rối loạn chức năng luôn là điều nên làm!

Xác định mục tiêu

Khi bạn đã được bật đèn xanh cho hoạt động, điều quan trọng là phải đánh giá các mục tiêu của bạn. Bạn hy vọng đạt được (hoặc mất!) gì khi đến phòng tập thể dục? Một vài ý tưởng giúp bạn bắt đầu bao gồm:

– Cải thiện cơ bắp

– Duy trì cân nặng hợp lý

– Tăng tính linh hoạt

– Tinh thần trách nhiệm với bản thân

Hãy nhớ rằng động lực là thứ sẽ tạo nên hoặc phá vỡ bạn tại phòng tập thể dục, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải cố gắng củng cố tinh thần cho những thời điểm bạn cảm thấy không muốn tập thể dục. Cân nhắc đăng ký một lớp tập thể dục nhóm.

Uống nước và ăn uống đúng cách

Dinh dưỡng và cung cấp nước cho cơ thể hợp lý sẽ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn, mang lại cho bạn năng lượng để tập thể dục và làm nhiều hơn nữa để cải thiện sức khỏe của bạn! Các bác sĩ Chiropractic tại The Joint có thể giúp hướng dẫn bạn tư vấn dinh dưỡng để giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất và tìm hiểu thêm về cách cung cấp năng lượng cho cơ thể đúng cách!

Hãy gặp bác sĩ Chiropractic của bạn!

Khi bạn tập thể dục, bạn luôn có nguy cơ bị thương. Nhưng nếu bạn có thể tập thể dục với một cơ thể khỏe mạnh và cột sống không bị rối loạn chức năng và hạn chế, thì nó sẽ cải thiện khả năng sống khỏe mạnh và không bị chấn thương của bạn. Hãy nhớ rằng bác sĩ Chiropractic đủ tiêu chuẩn để điều trị chấn thương thể thao, vì vậy nếu bạn gặp phải chấn thương này, thì bạn sẽ biết phải đi đâu!

Tập thể dục rất tốt cho sức khỏe nhưng bạn cũng phải nhớ chăm sóc bản thân khi vận động!

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn

Nguồn: https://www.thejoint.com/health-benefits)

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh