Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu hiệu quả và chất lượng?

Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser là bao nhiêu?

5/5 - (2 bình chọn)

Trong liệu trình điều trị vấn đề cơ xương khớp và các bệnh lý liên quan đến thần kinh cột sống, ngoài việc dùng kỹ thuật nắn chỉnh Chiropractic thì việc áp dụng công nghệ y khoa kỹ thuật cao Laser ngày càng phổ biến, mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Tổng quan về bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống

Thoát vị đĩa đệm cột sống (đặc biệt ở vùng thắt lưng và vùng cổ) gặp ở nhiều lứa tuổi khác nhau và có xu hướng trẻ hóa, thường mắc nhất là lứa tuổi lao động. Theo số liệu nghiên cứu của nhiều chuyên gia, có tới 65% bệnh nhân mắc thoát vị đĩa đệm ở lứa tuổi 20 – 49, đây là lứa tuổi lao động chính trong xã hội.

điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser

Thoát vị đĩa đệm cột sống là căn bệnh xương khớp rất phổ biến

Những người mắc thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả lao động và năng suất tạo ra. Những cơn đau day dẳng khiến cơ thể dần suy kiệt, thậm chí mất sức lao động ngay tại thời điểm lên cơn đau thắt.

Bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống có nguy hiểm không?

Người bị thoát vị đĩa đệm sẽ phải chịu những cơn đau liên tục, tê cứng phần cơ co thắt. Cơn đau xuất hiện thành từng đợt, kéo dài trong vòng 1 – 2 tuần. Có những lúc người bệnh cảm thấy đau âm ỉ, như thể đang bị kim châm hoặc là kiến cắn. Có những lúc họ lại đau quằn quại, dữ dội và cảm thấy tê buốt vùng bị thoát vị.

Mặc dù bệnh không đe dọa đến tính mạng những khả năng vận động bị ảnh hưởng trực tiếp. Một trong những biến chứng bệnh nhân có thể gặp phải đó là các cơ trở nên yếu hơn. Cụ thể, sau khi đi lại hoặc vận động được một lúc, bạn cảm thấy rất đau nhức, yếu sức và cần được nghỉ ngơi rồi mới tiếp tục công việc.

điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser

Đau thoát vị đĩa đệm ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống

Tìm hiểu những hiểm họa khó lường của căn bệnh thoát vị đĩa đệm

Ngoài ra, một số bệnh nhân còn rơi vào tình trạng rối loạn cảm giác, họ có thể không cảm nhân được cảm giác trên da hoặc bị rối loạn cơ tròn. Biến chứng nghiêm trọng nhất đó là bệnh nhân không thể vận động được nữa, nói cách khác là tàn phế.

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser có hiệu quả không?

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng Laser là kỹ thuật giải áp đĩa đệm bằng Laser qua da (PLDD). Với nguồn năng lượng Laser được điều chỉnh phù hợp sẽ loại bỏ phần mô đĩa đệm bị thoát vị, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép giúp giảm đau, giảm tê và ổn định cấu trúc cũng như chức năng vận động cho cột sống.

điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser

Mô phỏng phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser

Laser cường độ cao thế hệ IV là loại laser được y tế khuyến nghị sử dụng điều trị các cơn đau cơ xương khớp khi kết hợp với phương pháp nắn chỉnh Chiropractic. Đây là loại laser có bước sóng rộng, với năng lượng tập trung vi điểm, đi sâu được vào trong mô khớp tổn thương sâu bên trong để tăng sinh các tế bào mới mà không gây tổn thương lớp biểu bì bên ngoài.

Chữa đau nhức, tê, giảm vận động ở cổ vai gáy, thắt lưng và thần kinh tọa, khớp khủy tay, cổ tay, khớp gối và mắt cá chân… Điều trị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, viêm khớp, thoái hóa khớp, các bệnh do rối loạn thần kinh (tiểu đường và các dạng khác)…

Laser thế hệ IV điều trị hiệu quả cho cả các loại tổn thương cấp tính và mãn tính nhờ vào khả năng hình thành chất ATP (Adenosine Tri-Phosphat) khi phản ứng với cơ thể.

điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser

Hệ thống máy laser thế hệ IV trong điều trị bệnh xương khớp

Chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser là bao nhiêu tiền?

Về chi phí điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp laser thì phụ thuốc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau và tùy vào bệnh viện nơi người bệnh lựa chọn điều trị. Cụ thể, chi phí điều trị phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

Tình trạng bệnh lý: Đây là yếu tố quyết định đến chi phí điều trị là cao hay thấp. Với người bệnh ở mức độ nhẹ thì quá trình chữa trị sẽ đơn giản và thời gian nhanh hơn so với những người có mức độ bệnh nặng. 

Cơ sở vật chất tại nơi điều trị: Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau cho từng dịch vụ và điều trị thoát vị đĩa đệm cũng vậy, vì thế việc lựa chọn được nơi có chi phí phù hợp với chất lượng uy tín là điều quan trọng.

Bảo hiểm y tế: Nếu người bệnh có các loại bảo hiểm y tế và sức khỏe, và được áp dụng tạt các cơ sở điều trị thì sẽ giảm được một phần chi phí điều trị bệnh.

điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser

Mỗi đơn vị điều trị sẽ có một mức chi phí khác nhau

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng laser ở đâu hiệu quả và uy tín?

Không phải loại laser nào cũng chuyên dùng cho điều trị thoát vị đĩa đệm. Tại phòng khám xương khớp cột sống USAC Chiropractic, công nghệ laser thế hệ IV mới nhất đã được kiểm duyệt ở Hoa Kỳ và nhập khẩu về Việt Nam, mang đến hiệu quả cao và an toàn cho bệnh nhân.

Để quá trình điều trị thoát vị đĩa đệm rút ngắn và tránh tái phát, các bác sĩ nước ngoài sẽ sử dụng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic kết hợp sử dụng laser, đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí ban đầu, khôi phục được các chức năng vận động, đi lại tư nhiên dễ dàng trong thời gian ngắn.

USAC Chiropractic – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả và uy tín hàng đầu TP.HCM

So với các phương pháp điều trị cơ xương khớp như: dùng thuốc tây, thuốc bắc, phẫu thuật… thì hiệu quả của phương pháp Chiropractic kết hợp laser mang lại nổi bật. Chi phí phù hợp với chất lượng mà dịch vụ mang đến. Khi phát hiện bệnh thoát vị đĩa đệm giai đoạn đầu, bạn nên đến ngay bệnh viện hoặc phòng khám USAC Chiropractic để bác sĩ thăm khám trực tiếp nhằm tầm soát nguy cơ bệnh lý và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh trở nặng làm kéo dài thời gian điều trị.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh