Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt và hiệu quả | USAC Chiropractic

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu hiệu quả và uy tín tại Việt Nam?

5/5 - (3 bình chọn)

Khám và chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu uy tín và hiệu quả luôn là vấn đề lớn của rất nhiều người bệnh. Việc tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh phù hợp là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến thời gian, chi phí và hiệu quả điều trị của mỗi người.

Những điều cần biết về căn bệnh thoát vị đĩa đệm

Theo chuyên gia chuyên khoa xương khớp, nguyên nhân chính gây thoát vị đĩa đệm xuất phát từ quá trình thoái hóa cột sống hoặc chấn thương bởi tác động bên ngoài, khiến nhân nhầy trong đĩa đệm thoát ra và chèn ép lên dây thần kinh.

Bắt đầu từ những cơn đau nhỏ, không thường xuyên làm người bệnh khó nhận biết bị thoát vị. Các cơn đau sau đó nhanh chóng liên tục, dữ dội mà ngay khi dùng thuốc cũng không có tác dụng. Tình trạng này sẽ tồi tệ hơn theo thời gian nếu các chấn thương đĩa đệm không được chăm sóc đúng cách.

chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu

Thoát vị đĩa đệm thể trung tâm thường gặp

Sự suy yếu đĩa đệm tạo áp lực lên hệ thần kinh cột sống, đến một mức độ nhất định dẫn đến tình trạng tê liệt. Tại Việt Nam, tình trạng thoát vị đĩa đệm giai đoạn nặng chiếm tỉ lệ khá cao do người bệnh chủ quan và không điều trị kịp thời ở giai đoạn đầu.

Vì dấu hiệu nhận biết bệnh thoát vị đĩa đệm rất dễ nhầm lẫn với tình trạng đau cơ năng nên người bệnh cần đến các đơn vị chuyên khoa xương khớp uy tín với các trang thiết bị hiện đại để được chẩn đoán chính xác và điều trị đúng lộ trình. Vì đây là ngành bệnh khá chuyên biệt, nên việc lựa chọn bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm là điều hết sức cần thiết.

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng thuốc và phẫu thuật không được khuyến khích hiện nay

Việc sử dụng quá nhiều các loại thuốc giảm đau Đông y và Tây y gây nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng đến gan, thận, dạ dày… Không ít trường hợp bệnh nhân phải đối mặt với “tiền mất tật mang” do vội tin vào những lời quảng cáo “thần dược” chữa thoát vị đĩa đệm tận gốc với chi phí cực thấp. Các phương pháp thường được người bệnh sử dụng: thuốc tây, thuốc bắc, cấy chỉ, đắp thuốc… nhằm giảm cơn đau nhưng lại không mang hiệu quả an toàn.

Những loại thuốc để điều trị thoát vị đĩa đệm thực chất không thể sửa chữa cấu trúc hư tổn của đĩa đệm mà chỉ xoa dịu cơn đau tạm thời. Nếu ngưng sử dụng thuốc, các cơn đau sẽ xuất hiện lại và trầm trọng hơn.

chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu

Lạm dụng thuốc giảm đau gây nhiều biến chứng

Phương pháp phẫu thuật điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cách cắt bỏ đĩa đệm hoặc thay thế đĩa đệm nhân tạo cũng là một trong những phương pháp chữa trị phổ biến tại Việt Nam. Đây được cho là sự lựa chọn cuối cùng khi bệnh nhân không thể chịu đựng cơn đau do bệnh này gây ra nữa. Tuy nhiên, với nhiều biến chứng và nguy cơ từ tác dụng phụ, phẫu thuật được áp dụng hạn chế cho các trường hợp đặc biệt nghiêm trọng. Sau phẫu thuật, người bệnh mất nhiều thời gian để có thể đi đứng trở lại hoặc thậm chí có thể bị liệt nửa người nếu ca phẫu thuật thất bại.

Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu hiệu quả mà không dùng thuốc không phẫu thuật?

Hơn 95% trường hợp bệnh nhân chữa thoát vị đĩa đệm thành công, bảo tồn tự nhiên hiệu quả điều trị bằng phương pháp không phẫu thuật, không dùng thuốc. Phát hiện càng sớm và điều trị đúng phương pháp, khả năng phục hồi người bệnh càng cao.

chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu

Điều trị thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc và không phẫu thuật

Tại Việt Nam, phương pháp nắn chỉnh Chiropractic điều trị thoát vị đĩa đệm đã giúp nhiều bệnh nhân đi đứng và sinh hoạt bình thường, không còn bị cơn đau kéo dài. Viện điều trị Cơ xương khớp và cột sống USAC Chiropractic là đơn vị tiên phong áp dụng phương pháp tiên tiến này vào điều trị, bao gồm: kỹ thuật nắn chỉnh Chiropractic, kỹ thuật Physical Therapy và sử dụng công nghệ hiện đại vào hỗ trợ điều trị.

Với phương pháp này, các bác sĩ chuyên khoa chiropractic dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, chữa bệnh mà không dùng thuốc. Bên cạnh đó sẽ còn kết hợp thêm các phương pháp khác như Therapy chuyên sâu và kết hợp các loại máy công nghệ cao như shockwave, DTS, laser… giúp tăng cường quá trình hồi phục của cấu trúc mô sụn bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu

Chữa chữa thoát vị đĩa đệm bằng Chiropractic mang lại nhiều lợi ích bất ngờ!

Phòng khám cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic hiện sở hữu hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Châu Âu, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu về Chiropractic tại các trường Đại học chuyên ngành.

Khi phát hiện bệnh thoát vị đĩa đệm giai đoạn đầu, bạn nên đến ngay phòng khám USAC để bác sĩ thăm khám trực tiếp nhằm tầm soát nguy cơ bệnh lý và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh trở nặng làm kéo dài thời gian điều trị.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh