Đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào uy tín tại VN?

Điểm mặt các bệnh viện khám và điều trị các bệnh đau nhức xương khớp uy tín

5/5 - (3 bình chọn)

Nhu cầu được khám bệnh xương khớp trên cả nước nói chung và tại khu vực Hà Nội, TP.HCM nói riêng đang ngày càng gia tăng. Bệnh xương khớp không phải là một bệnh gây tử vong nhưng lại rất khó chữa trị dứt điểm và gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng cuộc sống của người dân. Vậy đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện, phòng khám nào là tốt nhất?

Bị đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào?

1. Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đa khoa đảm nhiệm chức năng khác chữa bệnh tuyến đầu quan trọng của cả nước. Bệnh viện có quy mô lớn với nguồn nhân lực lớn và trang thiết bị hiện đại.

Khoa xương khớp bệnh viện Bạch Mai chuyên điều trị các bệnh là thoái hóa khớp, Gout, viêm khớp dạng thấp, loãng xương, Lupus ban đỏ hệ thống; thực hiện sinh thiết màng hoạt dịch khớp, tiêm khớp, chọc hút dịch, ổ viêm… Đây là đơn vị đầu ngành về cơ xương khớp của cả nước.

đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào

Bệnh viện Bạch Mai có trang bị thiết bị và vật tư hiện đại

Bệnh viện là đơn vị tiên phong ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị đau nhức xương khớp như: Điều trị thoái hóa khớp, phần mềm quanh khớp bằng huyết tương giàu tiểu cầu, điều trị tự miễn bằng liệu pháp sinh học, điều trị thoái hóa khớp bằng ghép tế bào gốc mô mỡ tự thân. Đến đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa xương khớp trực tiếp tư vấn và thiết kế liệu trình chữa trị bệnh xương khớp chi tiết.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

2. Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (Hà Nội và TP.HCM)

Mặc dù mới đi vào hoạt động từ năm 2016, thế nhưng Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh nhanh chóng trở thành địa chỉ khám chữa bệnh thân quen của người dân Hà Nội và TP.HCM. Bệnh viện được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với khu điều trị hiện đại kết hợp các tiện ích sang trọng như công viên, nhà hàng, khách sạn… mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào

Bệnh viện Tâm Anh ngày càng khẳng định vị trí của mình

Khoa chấn thương chỉnh hình là một trong những dịch vụ trọng yếu được bệnh viện đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị chuyên dụng và công nghệ tối tân bậc nhất hiện nay. Hơn nữa, đội ngũ bác sĩ của khoa đều là những chuyên gia đầu ngành xương khớp, điển hình phải kể đến TTND.GS.TS.BS Nguyễn Việt Tiến – Người với hơn 30 năm kinh nghiệm và đã tiến hành thành công hàng nghìn trường hợp vi phẫu thuật sẽ giúp các bạn phục hồi hiệu quả những tổn thương của hệ xương khớp.

Địa chỉ:

– Số 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Quận Long Biên, Hà Nội

– Số 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

3. Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng

Là địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp số 1 tại thành phố lớn nhất khu vực Miền Trung – Bệnh viện Chỉnh Hình và Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng hiện cung cấp các dịch vụ điều trị chuyên khoa chất lượng cao như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, phẫu thuật tạo hình xương khớp, phục hồi chức năng cho bệnh nhân bị bại liệt do biến chứng viêm xương khớp…

Mặc dù là bệnh viện tuyến tỉnh, nhưng hệ thống trang thiết bị và đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa xương khớp hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao của người dân. Nhờ vậy, những bệnh nhân mắc các vấn đề về xương khớp sinh sống tại Đà Nẵng có thể điều trị tại địa phương mà không cần phải vào TP.HCM hay ra Hà Nội như trước nữa.

đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào

Bệnh viện Chỉnh Hình & Phục Hồi Chức Năng Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 95 – Quang Trung, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

4. Bệnh viện Trung Ương Huế

Bệnh viện Trung Ương Huế là 1 một trong 3 bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế lớn nhất cả nước với bề dày thành tích trong công tác khám chữa bệnh. Hiện nay, Bệnh viện có các trung tâm Y học chuẩn quốc tế là Trung tâm chấn thương chỉnh hình, Trung tâm tim mạch, Trung tâm Huyết học – Truyền máu…

Khoa Chấn thương chỉnh hình của Bệnh viện có đủ năng lực và điều kiện để tiến hành những ca điều trị cơ xương khớp phức tạp như phẫu thuật thay khớp, phẫu thuật đặt vít cố định cột sống, tái tạo dây chằng…

đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào

Bệnh viện trung ương Huế

Địa chỉ: Số 16 Lê Lợi, TP. Huế

Và còn nhiều bệnh viện uy tín trải dài từ Bắc vào Nam như: bệnh viện nhân dân 115, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM, bệnh viện Đại học y dược TP.HCM, bệnh viện Nguyễn Tri Phương… Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều phòng khám xương khớp tư nhân uy tín mà người bệnh xương khớp nên lưu tâm, một trong số đó là phòng khám xương khớp cột sống USAC Chiropractic.

5. Viện điều trị cơ xương khớp khớp cột sống USAC Chiropractic

Cơ sở khám chữa bệnh cơ xương khớp USAC Chiropractic là đơn vị hàng đầu sở hữu phương pháp điều trị Chiropractic với 100% đội ngũ Bác sĩ giỏi về xương khớp với chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường Y khoa nổi tiếng tại Mỹ và châu Âu.

đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào

Bác sĩ nước ngoài áp dụng phương pháp Chiropractic vào điều trị xương khớp

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic bác sĩ dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là áp dụng tiêu chí 3 không: KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG TIÊM, giúp người bệnh xương khớp an tâm khi điều trị, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Địa chỉ:
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP.HCM

đau nhức xương khớp nên khám ở bệnh viện nào

USAC Chiropractic với hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị hiện đại

Khi có bất kỳ dấu hiệu vấn đề đau nhức xương khớp, bạn nên tìm đến ngay bệnh viện chuyên khoa hay các phòng khám xương khớp uy tín để bác sĩ thăm khám trực tiếp nhằm tầm soát nguy cơ bệnh lý và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh trường hợp bệnh trở nặng làm kéo dài thời gian điều trị.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh