Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào uy tín và hiệu quả?

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào hiệu quả?

5/5 - (6 bình chọn)

Thoái hóa đốt sống cổ là một trong những căn bệnh về xương khớp phổ biến, nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời thì có thể dẫn đến mất khả năng vận động, liệt tay, liệt chân… Vậy nên, chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào uy tín? Có nên phẫu thuật hay không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người, hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết hôm nay nhé!

Thoái hóa đốt sống cổ là như thế nào?

Thoái hóa đột sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ là một bệnh lý phổ biến, thường gặp ở người lớn tuổi nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ. Đó là quá trình thoái hóa của hệ thống cơ xương khớp xảy ra tại cột sống cổ, tình trạng thoái hóa này có thể là do lão hóa nhưng cũng có thể là do bệnh lý mắc phải.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Thoái hóa đốt sống cổ là căn bệnh xương khớp thường gặp

Biểu hiện khi bị thoái hóa đốt sống cổ:

– Đau nhức mỏi vùng cổ, vai, gáy.

– Cơn đau gia tăng khi cử động vùng cổ, xoay cổ.

– Cơn đau lan từ cổ xuống bả vai, cánh tay và gây tê nhức tay. Đồng thời làm hạn chế khả năng vận động, cánh tay trở nên yếu dần.

– Đau cứng gáy sau đó xuất hiện triệu chứng đau nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn.

– Cơn đau thường xuất hiện khi thời tiết thay đổi.

– Cơn đau đột ngột xuất hiện, đau cứng gáy khi ngủ dậy có thể do gối đầu quá cao.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Thoái hóa đốt sống cổ gây ra các cơn đau nhức khó chịu

Có nên phẫu thuật để chữa thoái hóa đốt sống cổ không?

Bên cạnh câu hỏi chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào uy tín, an toàn và hiệu quả thì nhiều người vẫn thắc mắc nên hay không nên thực hiện phẫu thuật?

Phẫu thuật thoái hóa đốt sống cổ giúp loại bỏ khối thoát vị đĩa đệm chèn ép lên dây thần kinh gây đau nhức. Nhờ đó phục hồi chức năng bị suy giảm của cơ thể, làm giảm các biến chứng đau nhức, tê bì chân tay và đưa đốt sống trở về với trạng thái gần nhất với ban đầu. Tuy nhiên, đây chỉ là giải pháp cuối cùng khi các phương pháp điều trị nội khoa không mang đến hiệu quả như mong đợi. Vì thế, người bệnh cần thăm khám kỹ càng trước khi quyết định phẫu thuật hay không.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Phẫu thuật được xem là giải pháp cuối cùng khi bệnh quá nặng!

Chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào hiệu quả và uy tín?

Việc tìm được nơi uy tín và chất lượng để khám và điều trị bệnh là điều vô cùng quan trọng với người bệnh, điều này sẽ giúp quá trình điều trị được nhanh chóng hơn và tiết kiệm được nhiều thứ. Hiện nay, có khá nhiều bệnh viện chuyên điều trị thoái hóa đốt sống, sau đây là danh sách những bệnh viện chuyên chữa thoái hóa đốt sống cổ được nhiều người bệnh tin tưởng:

– Khoa xương khớp của Bệnh viện Bạch Mai

– Bệnh viện hữu nghị Việt – Đức 

– Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM

– Bệnh viện Chợ Rẫy

– Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM

– Bệnh viện 108

– Bệnh viện nhân dân 115

– Bệnh viện Đại học y Hà Nội

– Bệnh viện đa khoa Tâm Anh

– Khoa xương khớp của Bệnh viện E

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Việc lựa chọn đúng nơi uy tín là điều quan trọng khi điều trị bệnh!

Ngoài ra, người bệnh có thể lựa chọn những phòng khám xương khớp tư nhân uy tín và nổi tiếng khác chuyên về xương khớp và cột sống. Tại khu vực TP.HCM, người bệnh có thể tham khảo Viện điều trị cơ xương khớp và cột sống chuẩn Mỹ (USAC Chiropractic), đây được xem là một trong những phòng khám xương khớp uy tín hàng đầu về phương pháp Chiropractic.

Hiện nay, nắn chỉnh Chiropractic là một trong những phương pháp trị liệu thần kinh cực kỳ AN TOÀN, HIỆU QUẢ được ứng dụng trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam lĩnh vực còn khá mới mẻ và hiện nay chưa có một trường đại học nào giảng dạy về chuyên ngành này. Đó cũng là lý do mà USAC Chiropractic hợp tác với bác sĩ nước ngoài giúp người Việt có cơ hội tiếp cận phương pháp trị bệnh KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG DÙNG THUỐC, TRỊ TẬN GỐC BỆNH.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic

Những lợi ích khi bệnh nhân điều trị tại phòng khám USAC Chiropractic

1. Tư vấn, thăm khám cùng 100% bác sĩ từ Mỹ và Châu Âu

Tất cả khách hàng khi tới USAC Chiropractic đều được tư vấn, thăm khám cùng bác sĩ nước ngoài. Các bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực trị liệu thần kinh cột sống, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng kiến thức chuyên môn giỏi, tân tâm chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Khám và điều trị cùng bác sĩ người nước ngoài giàu kinh nghiệm

2. Trải nghiệm trang thiết bị và công nghệ nhập khẩu từ Mỹ

Lựa chọn điều trị tại USAC bệnh nhân có cơ hội tiếp cận và sử dụng các công nghệ điều trị bệnh tiến bộ nhất trên thế giới hiện nay như: giường kéo giãn thế hệ mới, sóng xung kích Shockwave, chiếu tia Laser cường độ cao… giúp nâng cao hiệu quả phục hồi, ngăn ngừa bệnh tái phát.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại

3. Phác đồ điều trị riêng biệt được thiết kế cho từng bệnh nhân

Mỗi một bệnh nhân sẽ được thiết kế phác đồ điều trị riêng dựa trên kết quả chẩn đoán bệnh. Nhờ đó, bác sĩ sẽ can thiệp đúng vấn đề, rút ngắn thời gian trị bệnh, giảm thiểu tối đa chi phí và thời gian.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

Phác đồ điều trị riêng biệt cho từng bệnh nhân

4. Không gian sang trọng, hiện đại và thoải mái

Chúng tôi luôn chú trọng vào sự thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Do đó, không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế trang trọng, yên tĩnh tại phòng khám USAC Chiropractic sẽ giúp khách hàng cảm thấy thư giãn, giảm bớt căng thẳng khi tới thăm khám.

chữa thoái hóa đốt sống cổ ở bệnh viện nào

USAC Chiropractic – Phòng khám cơ xương khớp và cột sống chuẩn Mỹ

Hy vọng với những thông tin mà bài viết trên đây đã chia sẻ thì sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho chính mình. Việc điều trị các bệnh lý cơ xương khớp và cột sống tại USAC Chiropractic với 100% đội ngũ bác sĩ nước ngoài, có chất lượng dịch vụ uy tín chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu có bất cứ vấn đề nào thắc mắc thì hãy gọi ngay hotline 1900 5858 00 của phòng khám USAC, các tư vấn viên của chúng tôi luôn sẵn sáng hỗ trợ.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh