Địa chỉ uy tín về phương pháp trị liệu Chiropractic tại TPHCM

Địa chỉ uy tín về phương pháp nắn chỉnh Chiropractic tại TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở điều trị bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic tại khu vực TPHCM, tuy nhiên người bệnh cần khôn khéo lựa chọn địa chỉ uy tín đã được cấp phép hành nghề để đảm bảo hiệu quả điều trị tốt nhất, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Phương pháp Chiropractic là gì?

Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) là phương pháp nắn chỉnh cột sống giúp giải quyết tận gốc các vấn đề ở cột sống mà không xâm lấn, không dùng thuốc, không phẫu thuật. Phương pháp này do bác sĩ Daniel David Palmer khởi xướng vào năm 1895 dựa trên mối quan hệ giữa hệ thần kinh cột sống và cơ thể con người.

Chiropractic TPHCM

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic

Cấu trúc cột sống bất thường có thể khiến dây thần kinh bị chèn ép, gây nên các cơn đau nhức cấp và mãn tính. Bằng các thao tác nắn chỉnh nhẹ nhàng, bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractor) điều chỉnh những sai lệch trên cấu trúc cột sống về đúng vị trí ban đầu, từ đó giải phóng các dây thần kinh khỏi sự chèn ép.

Các bác sĩ giỏi về Chiropractic tại TPHCM

Khi tìm đúng bác sĩ giỏi về cơ xương khớp giúp người bệnh an tâm hơn, giải quyết trên 80% tâm lý sợ hãi khi đến điều trị. Bởi bệnh lý về xương khớp là bệnh chuyên biệt, rất dễ nhầm lẫn triệu chứng với những bệnh thông thương qua từng giai đoạn. Dưới đây là một số bác sĩ giỏi về Chiropractic tại USAC mà người bệnh có thể tham khảo tại khu vực TPHCM:

1. Bác sĩ Dane Robert – Chuyên gia cơ xương khớp với 15 năm kinh nghiệm

Từng tốt nghiệp Đại Học Texas Chiropractic College – một trong những trường dẫn đầu tại Mỹ trong lĩnh vực giáo dục thần kinh cột sống, nhưng bác sĩ Dane Robert vẫn đau đáu trong lòng khi nhìn thấy người thân xung quanh mình đang phải chịu đựng những cơn đau xương khớp thường niên mà không có cách nào điều trị triệt để. Riêng bản thân ông cũng từng gặp các vấn đề tương tự, ông hiểu rõ việc trải qua những cơn đau đó mệt mỏi như thế nào.

Chiropractic TPHCM

Dr. Dane Robert

Từ những ngày đầu đặt chân lên mảnh đất hình chữ S, ông đã cảm thấy mình thuộc về nơi này, ông có cảm tình với từng cảnh vật, từng món ăn, từng bệnh nhân ông có dịp tiếp xúc. Chính vì tấm chân tình, nồng hậu của con người Việt Nam, ông đã xác định đây chính là nơi ông gắn bó và phát triển phương pháp Chiropractic ngày một lớn mạnh.

2. Bác sĩ Randell S.Dupraw – Chuyên gia xương khớp hơn 15 kinh nghiệm

Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ về lĩnh vực thần kinh cột sống tại đại học The National College of Chiropractic (Lombard, Illinois). Từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các quốc gia có nền Y học hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh,… và đã có nhiều thành công trong việc điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý cột sống như: Thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, gai cột sống…

Với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành này, bác sĩ Randell S.Dupraw luôn khiến bệnh nhân cảm thấy gần gũi, ấm áp bởi nụ cười tươi cùng sự chuyên nghiệp. Bác sĩ Randell còn cho biết: “tôi học cách đọc được cảm xúc và hiểu những trải nghiệm của người bệnh để tự điều chỉnh cách cư xử, hành vi phù hợp với cảm xúc của từng người. Đó mới là “liều thuốc giảm đau” thật sự hữu ích cho người bệnh”.

Chiropractic TPHCM

Dr. Randell S.Dupraw

3. Bác sĩ Bart Levie – Chuyên gia vật lý trị liệu với hơn 10 năm kinh nghiệm

– Tốt nghiệp chuyên khoa vật lý trị liệu trường Đại Học Quốc Tế THIM VAN DER LAAN tại Hà Lan.

– Đạt chứng nhận chuyên giáo dục vật lý và hiệu suất học, ứng dụng trong nghiên cứu & thực hành vật lý trị liệu.

– Từng công tác chuyên môn vật lý trị liệu & phục hồi chức năng tại Mens Sana (Cộng Hòa Suriname).

– Từng là Bác sĩ chuyên khoa vật lý trị liệu & phục hồi chức năng tại MTC Fysiotherapie (Hà Lan).

– Từng cộng tác và thường xuyên trau dồi chuyên môn vật lý trị liệu cơ – xương khớp & phục hồi chức năng tại Fysio Holland (Hà Lan).

– Thường xuyên tham gia các khóa học – hội thảo trong nước lẫn Quốc Tế trau dồi kiến thức chuyên môn, cập nhật xu hướng trị liệu mới nhất từ Hoa Kỳ.

– Từ 2020 – nay: Bác sĩ chuyên khoa vật lý trị liệu Physical therapy tại Viện điều trị cơ xương khớp & cột sống USAC Chiropractic, TPHCM.

Chiropractic TPHCM

Master Therapy. Bart Levie

Điều trị bằng chiropractic giá bao nhiêu tiền tại TPHCM?

Theo khảo sát tại nhiều bệnh viện và cả các phòng khám chuyên khoa xương khớp, điều trị bằng Chiropractic có khoản phí như sau:

Khi có kết luận từ các kỹ thuật chẩn đoán cận lâm sàng (MRI), bác sĩ có thể kết luận tình trạng bệnh của người bệnh đồng thời đưa ra phương án điều trị phù hợp. Chi phí điều trị bằng Chiropractic phụ thuộc nhiều vào tình trạng bệnh lý của người bệnh tại thời điểm thăm khám, do đó thường khác nhau đối với mỗi người bệnh.

Với trường hợp bệnh nhân bị nặng và cần thời gian điều trị dài thì chi phí thường cao hơn nhiều lần so với chi phí điều trị ở những bệnh nhân có tình trạng bệnh lý nhẹ. Vì vậy, thăm khám và phát hiện bệnh sớm không chỉ giảm thiểu những ảnh hưởng xấu tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh mà còn giúp quá trình điều trị đơn giản hơn và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Chiropractic TPHCM

Chi phí điều trị bằng Chiropractic là bao nhiêu tiền?

Trung tâm uy tín về phương pháp Chiropractic tại TPHCM

Phòng khám USAC Chiropractic tự hào là đơn vị tiên phong sử dụng phương pháp Chiropractic vào điều trị các bệnh xương khớp uy tín, hiện đại, không dùng thuốc, không xâm lấn. Hơn nữa, chi phí chữa vẹo cột sống phù hợp với hầu hết người Việt Nam mà kết quả điều trị cao từ 95-98%. Vì vậy, USAC Chiropractic ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ khám và chữa các vấn đề cột sống uy tín.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đến từ Mỹ và các nước châu u, Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại bậc nhất hiện nay sẽ mang tới chất lượng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh nhân 15 năm thoát vị bất ngờ phục hồi chỉ sau 10 buổi Chiropractic

Bằng việc áp dụng phác đồ điều trị riêng cho từng bệnh nhân theo phương pháp Chiropractic là xu hướng điều trị cơ xương khớp của các nước Châu Âu phát triển giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh lý, tìm lại đường cong tự nhiên của cột sống với một chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất, quá trình điều trị tuyệt đối an toàn và tránh được tối đa các biến chứng cũng như rủi ro điều trị so với các phương pháp điều trị khác.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh