Tham khảo 5 bệnh viện chữa bệnh xương khớp tốt nhất Hà Nội

Top 5 bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội được người bệnh tin tưởng

3.5/5 - (6 bình chọn)

Bệnh xương khớp luôn nằm trong Top các bệnh lý phổ biến nhất của người Việt, đặc biệt là những người từ 35 tuổi và các vận động viên là những đối tượng dễ bị nhất. Tuy nhiên, để tìm bệnh viện xương khớp uy tín và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh và lựa chọn được những bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội được nhiều người tin cậy.

Khi nào chúng ta nên đi khám cơ xương khớp?

Cơ, xương và khớp là một hệ thống có liên kết chặt chẽ và bổ trợ lẫn nhau cùng đảm nhận vai trò vận động của cơ thể. Tuy nhiên theo thời gian hoặc qua quá trình vận động thường xuyên quá mức của các khớp, dẫn tới tổn thương và những vấn đề đau nhức diễn ra tại cơ xương khớp. Bất cứ một tác động nào xảy ra ở cơ xương khớp đều cảnh báo một tình trạng bệnh lý nguy hiểm.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Các bệnh lý về xương khớp đang càng càng phổ biến hiện nay

Đặc biệt nếu đau nhức xương khớp kéo dài, làm hạn chế khả năng vận động, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống thì việc quan trọng cần làm đó là đi khám càng sớm càng tốt. Các chuyên gia cũng khuyên rằng việc sớm chẩn đoán nguyên nhân cùng tình trạng bệnh chính là chìa khóa bước đầu để có phác đồ điều trị đúng hướng, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc để chữa trị. Bên cạnh đó, việc khám từ sớm còn có thể giảm được các nguy cơ biến chứng nguy hiểm, khôi phục chức năng cơ quan vận động nhanh chóng.

Việc thăm khám cơ xương khớp nên được tiến hành ngay khi nhận thấy các biểu hiện bất thường như:

  • Cơn đau nhức ở khớp kéo dài, cường độ và tần số cơn đau ngày càng tăng, đau nặng hơn khi vận động.
  • Cứng khớp, khó cử động vào buổi sáng, đặc biệt là sau khi ngủ dậy.
  • Sưng tấy vùng mô mềm quanh khớp, cảm giác viêm sưng kèm theo đau khi ấn vào.
  • Khớp gối kêu lục cục đặc biệt là mỗi khi co duỗi.
  • Yếu cơ, khả năng chống đỡ của khớp giảm.
  • Dễ té ngã, gặp khó khăn khi vận động.
bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Khi nhận thấy các dấu hiệu đau nhức bất thường cần gặp bác sĩ chuyên môn để thăm khám

Điểm mặt 5 bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội được người bệnh tin tưởng

Việc chọn đúng bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội là một phần rất quan trọng ảnh hưởng tới kết quả chẩn đoán và điều trị cuối cùng. Sau đây là top những bệnh viện đảm bảo được các tiêu chí về giấy cấp phép, cơ sở hạ tầng, trình độ bác sĩ và chất lượng khám chữa mà bạn có thể tham khảo ở khu vực Hà Nội cũng như miền Bắc.

Khoa xương khớp bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai luôn nằm trong top đầu những bệnh viện tuyến trung ương với quy mô và chất lượng đứng hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt là khoa xương khớp tại bệnh viện Bạch Mai luôn đảm bảo là địa chỉ hàng đầu về khám chữa bệnh cơ xương khớp. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và hệ thống trang thiết bị đầy đủ, nơi đây xứng đáng là một trong các bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội.

Tuy nhiên, vì là một bệnh viện đa khoa lớn với số lượng đông đảo bệnh nhân tới khám mỗi ngày. Vậy nên việc phải chờ đợi thời gian dài khi đến thăm khám và các bác sĩ sẽ có rất ít thời gian dành cho từng bệnh nhân. Bên cạnh đó quy trình khám tại bệnh viện lớn cũng phức tạp hơn vì số lượng quá đông.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Bạch Mai là một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất tại Hà Nội

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 5h00 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7

Khoa xương khớp Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức

Bệnh viện Việt Đức từ lâu đã là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc vì có lịch sử hàng trăm năm, với quy mô cũng như chất lượng đứng hàng đầu cả nước. Đặc biệt là Khoa xương khớp luôn là địa chỉ được tin cậy bởi các bệnh nhân vì có đầy đủ chuyên gia cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất.

Bệnh viện đảm bảo khám chữa các vấn đề xương khớp thường gặp như trật khớp vai, khớp háng, gãy xương, loãng xương, bong gân, viêm xương…Ngoài ra bệnh viện cũng có đầy đủ khả năng xử lý những ca bệnh nghiêm trọng hơn và có thể phẫu thuật nhiều tình huống bệnh xương khớp nặng. Quy trình khám chữa khá nhanh và tiện lợi với những thủ tục đã được rút gọn.

Tuy nhiên chi phí cho khám chữa tại bệnh viện Việt Đức là một vấn đề cần cân nhắc, nhất là đối với nhiều gia đình không có điều kiện. Bệnh viện cũng chỉ thăm khám vào các ngày trong tuần.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức là địa chỉ tin cậy ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 sáng – 17h chiều từ thứ 2 tới thứ 7.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

Là một đơn vị trực thuộc Bộ Quốc Phòng nên chất lượng bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng luôn nằm trong top cao nhất và tốt nhất ở khu vực miền Bắc. Bên cạnh khám chữa cho các quân nhân, sĩ quan quân đội trực thuộc khối quân đội thì bệnh viện cũng có khám chữa bệnh cho người dân, phục vụ cả nhu cầu khám chữa BHYT trên phạm vi cả nước.

Với đa dạng chuyên khoa và đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cùng đội ngũ y bác sĩ tận tâm, có chuyên môn cao. Bệnh viện 108 vẫn luôn là địa chỉ bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội mà người bệnh tin tưởng. Đặc biệt Khoa ngoại Chấn thương chỉnh hình và Khoa Nội – Thận – Khớp đảm bảo hầu như mọi nhu cầu về khám chữa cơ xương khớp của bệnh nhân.

Tuy nhiên vì là bệnh viện đa khoa và phục vụ khối lượng bệnh nhân là quân nhân lớn, nên việc chờ đợi ở bệnh viện cũng khá lâu. Bệnh viện cũng không khám vào các ngày cuối tuần, thứ 7 chỉ khám cho đối tượng dịch vụ.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện 108 là địa chỉ khám xương khớp uy tín hàng đầu

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 6h30 sáng – 17h chiều các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bên cạnh là đơn vị giảng dạy và đào tạo ra đội ngũ y bác sĩ chất lượng cao, bệnh viện Đại học Y Hà Nội còn là đơn vị khám chữa nổi tiếng trên cả nước. Với chuyên khoa Ngoại Thần kinh – Cột sống và Khoa Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao chính là 2 khoa tập trung liên quan tới cơ xương khớp tại bệnh viện.

Bệnh viện cũng đảm bảo được chức năng khám chữa, điều trị nội trú và cả phẫu thuật chuyên sâu cho các bệnh nhân gặp vấn đề nghiêm trọng. Đặc biệt nơi này còn đào tạo chuyên sâu và chuyển giao công nghệ phẫu thuật và kỹ thuật chuyên sâu cho tuyến cơ sở, hợp tác với nhiều bệnh viện quốc tế lớn như Đức, Mỹ , Nhật… để nâng cấp hiệu quả điều trị.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vì thế được đánh giá là một trong những bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội, được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đảm bảo chất lượng uy tín

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 17h từ thứ 2 đến thứ 7, từ 7h30 – 12h trưa thứ 7.

Khoa xương khớp bệnh viện Vinmec

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec nổi tiếng với hệ thống cơ sở hạ tầng tiện nghi sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp. Là địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng cao, được đông đảo người dân Hà Nội và người dân cả nước tin tưởng tới thăm khám.

Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện đều có đầy đủ bằng cấp chuyên môn và tốt nghiệp từ những trường đại học danh giá trong và ngoài nước. Bệnh viện có chuyên khoa Nội Cơ xương khớp phục vụ riêng cho các bệnh nhân có vấn đề về xương khớp, với đầy đủ các phòng chức năng, máy móc trang thiết bị chẩn đoán và điều trị chuyên sâu. Đây cũng là nơi thực hiện rất nhiều ca phẫu thuật xương khớp với độ khó cao, nổi tiếng trên cả nước.

Đặc biệt, quy trình thăm khám và dịch vụ tại bệnh viện Vinmec luôn được đảm bảo nhanh chóng và tận tâm nhất, người bệnh không mất nhiều thời gian chờ đợi. Thậm chí người bệnh có thể đặt lịch thăm khám và lựa chọn bác sĩ muốn khám theo yêu cầu thông quan trang website chính thức vô cùng tiện lợi.
Tuy nhiên, các chi phí tại bệnh viện Vinmec thường khá cao so với mặt bằng chung, vì thế có thể không phù hợp với một số trường hợp.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Bệnh viện Vinmec được đánh giá là bệnh viện hiện đại hàng đầu hiện nay

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h – 17h thứ 2 đến thứ 6, từ 8h – 12h ngày thứ 7.

USAC Chiropractic – Hệ thống phòng khám xương khớp uy tín hàng đầu Việt Nam

USAC là địa chỉ nổi tiếng về ứng dụng phương pháp Chiropractic trong điều trị các vấn đề xương khớp mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Bằng cách nắn chỉnh lại cột sống, các chuyên gia sẽ đưa đốt sống về đúng vị trí ban đầu, giúp cải thiện các vấn đề về đau nhức cột sống, thoát vị đĩa đệm, cong vẹo cột sống, đau thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, lệch trục khớp… giúp bảo tồn các dây thần kinh cột sống đi ngang qua các đốt sống.

Phòng khám USAC Chiropractic quy trụ các bác sĩ chuyên môn cao đến từ Mỹ và các nước Châu Âu, cùng hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại. Bên cạnh đó là kết hợp vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, điều trị cơ sâu… Các máy móc tân tiến chính là chìa khóa giúp đẩy nhanh tiến độ điều trị, hỗ trợ người bệnh nhanh chóng hồi phục khả năng vận động, lấy lại cuộc sống bình thường.

Đặc biệt, vì là phòng khám chuyên khoa xương khớp nên tất cả các dịch vụ tại USAC đều tập trung phục vụ chuyên sâu cho cơ xương khớp, đảm bảo các bác sĩ đều có chuyên môn sâu về xương khớp. Ngoài ra quý khách cũng có thể đặt lịch dễ dàng và không mất nhiều thời gian chờ đợi khi tới thăm khám, quy trình nhanh chóng và chi phí đều được niêm yết công khai.

bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội

Phòng khám USAC Chiropractic chuyên về điều trị các bệnh lý cơ xương khớp

  • Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
  • Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.
  • Số 266 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội.
  • VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
  • Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 18h30 (T2-CN)

Trên đây là danh sách các bệnh viện xương khớp tốt nhất Hà Nội được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng. Tuy nhiên để có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp với bản thân, quý vị nên tìm hiểu kỹ lưỡng về các tiêu chuẩn và nhu cầu của bản thân. Chúc quý vị xương khớp luôn khỏe mạnh!

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh