Viên mãn tuổi xế chiều sau khi hồi phục 95% thoát vị đĩa đệm

Viên mãn tuổi xế chiều sau khi hồi phục 95% thoát vị đĩa đệm

Bình Chọn post

Điều mà nhiều người mong muốn khi về già chính là có sức khỏe tốt và sống vui vẻ bên con cháu. Cô Kim Dung từ một người bị thoái hóa đĩa đệm đa tầng L3L4L5, đến mức đi không được đã hồi phục gần như hoàn toàn nhờ liệu trình điều trị tại USAC.

 

10 năm trời cô Kim Dung chịu đựng căn bệnh xương khớp với các triệu chứng như:

– Mất đường cong sinh lý tự nhiên.

– Đau nhói từ thắt lưng xuống chân.

– Di chuyển khó khăn

   Cô Kim Dung đi đứng khó khăn vì bệnh thoái hóa đĩa đệm. 

”Hầu như đau suốt cả ngày, cứ dậy là nó đau, đau đến đêm không thể nào ngủ yên giấc”, nhiều lúc cô Dung ví cái đau này còn hơn đau đẻ, đau trong xương kéo dài dai dẳng nên khó chịu vô cùng.

Cô Dung cũng đã tìm đến không biết bao nhiêu nơi để thăm khám và điều trị, thử qua rất nhiều loại thuốc nhưng rồi lại lâm vào tình trạng bế tắc, mệt mỏi, có vẻ may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười với cô. 

Và khi được người nhà khuyên nên đến USAC Chiropractic chữa trị, cô Dung cũng thử “liều mạng” một phen, nhưng đây lại là một quyết định đúng đắn, giúp cô Dung đánh bại thoát vị đĩa đệm.

Trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị chuẩn Mỹ dành riêng cho bệnh nhân Kim Dung, chính là Dr. Elias Delphinus (Bác sĩ Cơ xương khớp 35 năm kinh nghiệm) giúp cô lấy lại tầm vận động nhanh nhất có thể, cũng như đẩy lùi cơn đau hiệu quả, với phác đồ 4 trong 1, gồm: Nắn chỉnh Chiropractic – Physical Therapy chuyên sâu – Trị liệu CNC – Bài tập Therapeutics.

– Sắp xếp đốt sống sai lệch, khôi phục đường cong cột sống, giải phóng dây thần kinh tọa khỏi sự chèn ép, giảm ngay đau nhức.

– Nuôi dưỡng mô cơ tầng sâu, loại bỏ tình trạng căng cứng và tê bì chân tay, phục hồi khả năng vận động trong thời gian ngắn.

– Khôi phục khả năng hút nước của nội đĩa đệm, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, thúc đẩy nhanh tốc độ hồi phục.

Kiên trì theo sự hướng dẫn của bác sĩ, bệnh tình của cô Dung cải thiện rõ rệt giảm đến 95% cơn đau, từ lúc đầu bước vô nặng nề đến khi ra khỏi viện điều trị là đi phơi phới như chưa từng bị bệnh. 

“So với những nơi cô từng điều trị trước đây thì USAC là nơi cô cảm thấy hiệu quả và xứng đáng nhất.” – cô Kim Dung hào hứng chia sẻ.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh