USAC - Nơi vượt qua tiêu chuẩn thông thường bởi sự đẳng cấp và chuyên nghiệp

USAC – Nơi vượt qua tiêu chuẩn thông thường bởi sự đẳng cấp và chuyên nghiệp

Bình Chọn post
Với định hướng phát triển thương hiệu theo tiêu chuẩn 5 sao, USAC đã phá vỡ định nghĩa của một đơn vị phòng khám đơn thuần nhờ hội tụ những yếu tố “cần và đủ” của một trong những Hệ sinh thái điều trị Cơ xương khớp hàng đầu tại Việt Nam.
  
 
  • Cơ sở vật chất hiện đại
Hệ thống phòng khám sở hữu cơ sở vật chất quy mô bậc nhất hiện nay, từ không gian tiếp đón bên ngoài cho đến các phòng chức năng như thăm khám – tư vấn, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng,… đều được USAC đầu tư bằng tất cả sự tâm huyết.
 
  • Phác đồ điều trị chuẩn Y khoa Mỹ
Phác đồ chuyên biệt, cá nhân hóa được chia làm 4 giai đoạn điều trị chủ lực, cùng với quy trình thăm khám khép kín được thực hiện chặt chẽ đảm bảo mang lại những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe hiệu quả nhất dành cho mỗi bệnh nhân.
 
 
  • Đội ngũ Bác sĩ Mỹ & châu Âu
 
 Hội đồng Bác sĩ Chuyên môn – trái tim của USAC Chiropractic với hơn 25 năm kinh nghiệm Trị liệu Thần kinh Cột sống đều được đào tạo bài bản cả về chuyên môn lẫn nghiệp vụ và có giấy chứng nhận hành nghề trên toàn thế giới.
 
 
  • Trang thiết bị Công Nghệ Cao
 
Hệ thống Trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn FDA đến từ Mỹ như: Max Cool Pro, Shockwave, Triton DTS, Laser thế hệ IV, AI Tesla,… kích thích chữa lành, nuôi dưỡng và tái tạo mô cơ, phục hồi tổn thương từ sâu bên trong.
 
 
Là Viện điều trị Cơ xương khớp Cột sống chuẩn Mỹ sở hữu hệ thống phòng khám có cơ sở vật chất quy mô nhất hiện nay, từ không gian tiếp đón bên ngoài cho đến các phòng chức năng như thăm khám – tư vấn, Vật lý Trị liệu,… đều được USAC đầu tư bằng tất cả tâm huyết, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm trong suốt quá trình điều trị.
 
 
USAC Chiropractic hiểu rằng, một công trình Y tế thật sự đạt chuẩn không chỉ nằm ở bề ngoài đẳng cấp mà còn phải an toàn, cẩn trọng, chỉn chu từ những chi tiết nhỏ bên trong. Điều này luôn và sẽ mãi là nguyên tắc bất di bất dịch của USAC Group – Hệ sinh thái Điều trị Cơ Xương Khớp Số 1 Việt Nam, nhằm mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm và kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị bệnh.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh