Phòng khám USAC Chiropractic lừa đảo là thông tin sai sự thật!

Thông tin phòng khám USAC Chiropractic lừa đảo là sai sự thật!

4.1/5 - (9 bình chọn)

Các phòng khám mọc lên như nấm hiện nay với đủ chiêu trò quảng cáo khiến bệnh nhân dễ “tiền mất tật mang” khi chọn nhầm phòng khám trị bệnh. Gần đây thông tin phòng khám USAC Chiropractic lừa đảo xuất hiện, thực hư ra sao, mời các bạn đọc bài viết dưới đây.

Phòng khám USAC Chiropractic chuyên điều trị bệnh gì?

USAC Chiropractic hiện là hệ thống phòng khám điều trị hầu hết các bệnh lý cơ xương khớp, cột sống: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống, đau thần kinh tọa, các bệnh về tay, chân, khớp gối….

USAC Chiropractic lừa đảo

Phác đồ điều trị bệnh xương khớp tại USAC Chiropractic

Phòng khám USAC sử dụng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic trong điều trị bệnh từ gốc. Theo giới thiệu, các bác sĩ sẽ nắn chỉnh đưa đốt sống vào đúng vị trí, giúp bảo tồn các dây thần kinh cột sống đi ngang qua các đốt sống. Thông qua việc cải thiện và hoàn chỉnh các chức năng của hệ thần kinh cột sống, cơ thể con người sẽ quay trở lại trạng thái tự cân bằng ban đầu và thậm chí có thể tự điều chỉnh các bệnh tật ở các cơ quan khác mà không phải dùng đến thuốc, không phẫu thuật.

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic có thật sự tốt không?

Trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) đã không còn xa lạ với nhiều người dân Việt Nam, rất nhiều bệnh nhân đã và đang điều trị khỏi các bệnh lý về cơ xương khớp của mình bằng phương pháp Trị liệu Thần kinh Cột sống.

USAC Chiropractic lừa đảo

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic có tốt không?

Với nguyên tắc không sử dụng thuốc hay phẫu thuật trong suốt quá trình điều trị, Chiropractic giúp bệnh nhân phục hồi hiệu quả. Đồng thời giảm thiểu rủi ro biến chứng khi theo sát liệu trình điều trị, kết hợp với các điều chỉnh khác từ lối sống, ăn uống, và tập luyện.

Thực hư thông tin phòng khám USAC Chiropractic lừa đảo là như thế nào?

Xuất hiện các Cơ sở hay Hiệp hội tự nhận là những tổ chức đào tạo về Trị liệu Thần kinh Cột sống (Chiropractic), rất ngắn hạn, thay vì chuyên sâu như Chiropractic chính quy. Đây là một vấn nạn rất nghiêm trọng, và có thể gây nên những hậu quả rất nghiêm trọng sau này đến các bệnh nhân, khi họ không có đầy đủ kiến thức.

USAC Chiropractic lừa đảo

Giấy phép hoạt động của phòng khám USAC Chiropractic

Thế nhưng, phòng khám USAC lại không nằm trong số đó. USAC Chiropractic đã được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh có giá trị vĩnh viễn. Để có được giấy phép hoạt động Hệ thống phòng khám USAC Chiropractic đạt tốt 2 tiêu chí sau:

1. Đội ngũ bác sĩ Châu Âu trên 15 năm kinh nghiệm

Đây là các bác sĩ được đào tạo ít nhất 6 năm trong ngành chiropractic tại các trường đại học y nổi tiếng trên toàn thế giới. Có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế tại các bệnh viện và phòng khám. Tại USAC Chiropractic, trực tiếp bác sĩ Mỹ – Châu Âu được cơ quan chức năng cấp chứng chỉ hành nghề, thăm khám và điều trị 1:1 cho bệnh nhân.

usac chiropractic không có giấy phép

Đội ngũ bác sĩ người nước ngoài giàu kinh nghiệm

2. Cơ sở vật chất hiện đại

Viện USAC ứng dụng thành công công nghệ Y khoa Hoa Kỳ: Sóng xung kích Shockwave, công nghệ Laser thế hệ IV, hệ thống giảm áp cột sống DTS,… nuôi dưỡng nội đĩa đệm, kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, đẩy nhanh GẤP 2 lần tốc độ hồi phục cho người bệnh.

USAC Chiropractic lừa đảo

Hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại

Hàng ngàn bệnh nhân đã điều trị thành công tại phòng khám USAC Chiropractic

USAC Chiropractic ngày càng khẳng định niềm tin của khách hàng, tự hào là phòng khám điều trị thoát vị đĩa đệm đầu tiên theo tiêu chuẩn Mỹ. Từ khi thành lập vào năm 2019 tới nay, USAC Chiropractic đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân mắc các bệnh lý cột sống cấp như: Thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống, đau nhức cổ vai gáy, đau đầu gối…

Trị thoát vị đĩa đệm hiệu quả và an toàn cho người lớn tuổi

Vậy USAC Chiropractic lừa đảo?? Không chỉ các khách hàng người Việt tin tưởng trị liệu mà nhiều khách hàng là người nước ngoài sống tại Việt Nam cũng đã trị liệu thành công tại USAC. Phòng khám USAC Chiropractic được bộ y tế cấp phép hoạt động đầy đủ và “người thật việc thật” các bệnh nhân điều trị thành công nên khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi thăm khám và trị liệu tại đây.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh