USAC Chiropractic - Hệ thống phòng khám cơ xương khớp, phục hồi chức năng chuẩn Mỹ

USAC Chiropractic – Hệ thống phòng khám cơ xương khớp, phục hồi chức năng chuẩn Mỹ

Bình Chọn post

Áp dụng phương pháp Chiropractic kết hợp cùng máy điều trị công nghệ cao,  hệ thống phòng khám khám cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ mang đến hiệu quả điều trị và những trải nghiệm hàng đầu cho bệnh nhân xương khớp tại Việt Nam.

USAC Chiropractic – hệ thống phòng khám cơ xương khớp chuẩn Mỹ

Là Viện điều trị Cơ xương khớp Cột sống chuẩn Mỹ sở hữu hệ thống phòng khám có cơ sở vật chất quy mô nhất hiện nay, từ không gian tiếp đón bên ngoài cho đến các phòng chức năng như thăm khám – tư vấn, Vật lý Trị liệu,… đều được USAC đầu tư bằng tất cả tâm huyết, tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, an tâm trong suốt quá trình điều trị.

USAC đã trải qua một chặng đường tuy chưa dài nhưng cũng không hẳn là ngắn trên hành trình nỗ lực nâng tầm thương hiệu và khẳng định vị thế của mình

Với 3 tiêu chí vàng KHÔNG TIÊM – KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, Chiropractic đã được USAC Chiropractic ứng dụng thành công cho hơn 50.000 ca bệnh lý trên khắp cả nước.

Hơn 50.000 bệnh nhân điều trị thành công tại USAC mỗi năm

Không chỉ thế, USAC còn tự hào là một trong những cơ sở liên tục hợp tác và phát triển các công nghệ điều trị mới nhất, tối tân nhất hiện nay cùng với các tập đoàn y khoa công nghệ cao hàng đầu thế giới như: Chattanooga, Iskra Medica,..

USAC Chiropractic luôn không ngừng phát triển các phương pháp điều trị công nghệ cao tân tiến nhất hiện nay

Từ đó tạo tiền đề cho Đội ngũ Bác sĩ, Trị liệu viên tại USAC cũng liên tục được nâng cao kỹ năng một cách bài bản, đồng thời hướng đến mục tiêu cuối cùng là nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe cơ xương khớp của người bệnh.

Hệ thống hồ sơ pháp lý chuẩn quy định

Với định hướng mang đến hiệu quả điều trị vượt bậc và trải nghiệm hiệu quả cho bệnh nhân cơ xương khớp cột sống tại Việt Nam, Chiropractic luôn hoàn thiện từng ngày về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như không ngừng nâng cao chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ – nhân viên y tế tại phòng khám.

USAC Chiropractic tự hào sở hữu giấy phép hoạt động khám chữa bệnh theo quy định của pháp luật

Không chỉ vậy, để có thể tạo niềm tin cho những người bệnh đang ngày đêm chiến đấu với cơn đau xương khớp dai dẳng, giúp họ cảm nhận được sự an tâm khi trao gửi sức khỏe của mình, một hệ thống phòng khám sở hữu đầy đủ các hồ sơ, yêu cầu về pháp lý là điều cực kỳ quan trọng. Và USAC là một trong số ít những phòng khám đạt được điều này.

Hiện tại, USAC Chiropractic tự hào sở hữu bộ hồ sơ – giấy phép quan trọng và đạt chuẩn về quy định pháp luật đối với lĩnh vực y tế.

Hội đồng bác sĩ tại USAC Chiropractic sở hữu đầy đủ giấy phép lao động theo quy định và bằng cấp chuyên môn có giá trị trên toàn thế giới

Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, trang thiết bị y tế chuẩn FDA nhập khẩu chính ngạch, được chuyển giao công nghệ độc quyền từ các tập đoàn lớn, đội ngũ trị liệu viên có chuyên môn vững và đặc biệt là Hội đồng bác sĩ Mỹ – châu Âu tốt nghiệp tại các trường đại học danh giá về chuyên ngành thần kinh cột sống.

Ngoài ra, USAC Chiropractic còn xây dựng niềm tin vững bền cho bệnh nhân từ sự tận tâm, trách nhiệm trong công tác điều trị bệnh. Việc trang bị đầy đủ hồ sơ pháp lý cũng chính là một trong những yếu tố thể hiện rõ nét điều này.

“Ngôi nhà thứ hai” vực dậy niềm tin của bệnh nhân xương khớp

Mỗi bệnh nhân khi đến với USAC đều mang theo những tâm tư và câu chuyện của riêng mình nhưng trên tất cả là niềm hi vọng sớm trở lại với cuộc sống bình thường khỏe mạnh.

 

Thấu hiểu và đồng cảm cùng những nỗi lo lắng ấy, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế tại USAC vẫn đang nỗ lực từng ngày đồng hành cùng các bệnh nhân và tạo dựng niềm tin từ những điều nhỏ bé nhất.

Miệt mài chia sẻ vì cộng đồng

Mỗi khi nhắc về USAC Chiropractic, người ta thường nhớ đến một nơi đong đầy nghĩa tình ấm áp cho bệnh nhân Cơ xương khớp chứ không đơn thuần chỉ là Viện Điều trị Cơ xương khớp Cột sống chuẩn Mỹ. Điều đó không chỉ xuất phát từ sự tận tâm hết mình vì người bệnh mà còn vì những hoạt động cộng đồng thiết thực dành cho xã hội.        

Hành trình giải cứu bước chân – chương trình thực tế ý nghĩa dành cho bệnh nhân cơ xương khớp có hoàn cảnh khó khăn

Những chiến dịch vì cộng đồng gây chú ý của USAC có thể kể đến: Hành trình giải cứu bước chân – chương trình thực tế giúp bệnh nhân cơ xương khớp hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc có cơ hội điều trị miễn phí; Quỹ hỗ trợ chữa trị Hội chứng bàn chân bẹt ở trẻ em,..

Từ những hoạt động ý nghĩa trên, có thể thấy, sự chung tay tích cực của những hệ thống phòng khám cơ xương khớp như USAC đang không chỉ mang lại những giá trị tốt đẹp cho người dân mà còn góp phần giảm gánh nặng y tế cho xã hội một cách thiết thực.

 

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh