Thấp thỏm trước nguy cơ bại liệt, U80 "đặt cược" niềm tin vào USAC

Thấp thỏm trước nguy cơ bại liệt, U80 “đặt cược” niềm tin vào USAC

Bình Chọn post

Cô Lê Thị Hồng Lệ (TP. HCM, 73 tuổi) được chẩn đoán bị thoái hóa cột sống lưng khiến phần lưng thường xuyên bị đau nhức. Cô Lệ đã thử qua nhiều phương pháp, chữa chạy khắp nơi nhưng câu trả lời cô nhận được chỉ là “70 tuổi rồi không hết bệnh được đâu.”

Đối với cô Lệ, khoảng thời gian chạy chữa khắp nơi là khoảng thời gian “ám ảnh” không thể quên của cô. Công sức, thời gian và tiền bạc bỏ ra nhiều như vậy nhưng bệnh tình của cô không hề giảm bớt mà ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn:

 

 

– Vẹo cột sống thắt lưng.

– Thoái hóa cột sống thắt lưng.

– Chèn ép đa tầng đĩa đệm L3 – L5.

– Co thắt cơ thang, cơ lưng chậu, cơ mông lớn.

Nhưng không chịu “đầu hàng” trước bệnh tật, cô Hồng Lệ vẫn không ngừng “vái tứ phương”, và may mắn đã mỉm cười khi cô Lệ biết đến USAC. Sau thời gian dài tìm hiểu, cô Hồng Lệ quyết định tin tưởng và điều trị tại USAC với hy vọng sẽ chấm dứt cơn đau và quay trở về với cuộc sống bình thường.

Tại USAC, sau khi được thăm khám kỹ lưỡng, bệnh nhân Hồng Lệ đã được Dr. Elias Delphinus (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm) đưa ra nhận định:” Ở độ tuổi và tình trạng của bệnh nhân Hồng Lệ, tôi sẽ ưu tiên phương pháp điều trị bảo tồn vì bệnh nhân đã lớn tuổi. Tôi sẽ chỉnh định riêng cho bệnh nhân Hồng Lệ phác đồ BONE POWER X4 – Phác đồ ưu việt KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, hiệu quả gấp 4 lần so với các phương pháp khác, giúp CHẶN ĐỨNG CƠN ĐAU HỒI SINH CỘT SỐNG để điều trị từ gốc bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát.

Phác đồ điều trị chuyên biệt hội tụ:

1️/ Nắn chỉnh Chiropractic kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

2️/ Physical Therapy giải phóng cơ co thắt chuyên sâu.

3️/ Hệ thống máy Công Nghệ Cao chuyên biệt nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu: Siêu công nghệ giảm đau đa điểm Max Cool Pro, giường kéo giãn cột sống DTS thế hệ mới, sóng xung kích Shockwave, máy từ trường kích thích AI Tesla, đế lót giày Y khoa SDP 3D System.

4️/ Hệ thống Bài tập Therapeutics chuyên sâu đẩy mạnh tối đa khả năng phục hồi hệ vận động, phòng tránh bệnh tái phát.

Sau khi kiên trì điều trị theo phác đồ Bone Power X4, chị Mai đã từng bước hồi phục rất ngoạn mục:

– Buổi đầu tiên: Chấm dứt đau lưng, ngủ ngon hơn.

– Buổi 10: Đi lại dễ dàng, vận động thoải mái.

“Giờ đây sức khỏe của cô Hồng Lệ được cải thiện rõ rệt, cô đã quay trở lại với cuộc sống bình thường, cô cảm thấy không gì hạnh phúc bằng.” – Cô Hồng Lệ chia sẻ.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh