20 năm đau thần kinh tọa, U70 hồi phục 85% trong sự ngỡ ngàng

20 năm đau thần kinh tọa, U70 hồi phục 85% trong sự ngỡ ngàng

Bình Chọn post

Hai thập kỷ là một quãng thời gian dài, tuy nhiên trải qua quãng thời gian đó cùng với căn bệnh thần kinh tọa là một điều vô cùng khó khăn và ám ảnh. Bệnh nhân Nguyễn Văn Cầm chính là người đã gánh chịu cơn đau  “trời giáng” trong suốt 20 năm qua.

Là một người rất quan tâm đến sức khỏe của mình, luyện tập thể dục thường xuyên, đến một ngày bệnh bùng phát khiến bác Cầm khó có thể tiếp nhận được, vì ngỡ rằng bản thân mình rất khỏe và vẫn luôn khỏe. Sau khi đi khám mới hay, bản thân đã mắc phải nhiều căn bệnh xương khớp:

– Gai thoái hóa C4C5C6.

– Vẹo cột sống L1L2L3.

– Đau thần kinh tọa.

Từ những cơn đau nhẹ, ít khi xuất hiện đã ngày càng trở nên nặng hơn, đau thường xuyên hơn. Bao nhiêu thuốc cũng không giảm, đã có những lúc sáng thức giấc, một bên chân co cứng như chuột rút, khiến bác Cầm đau thắt người. Có đôi khi phải bò trên đệm để từ từ có thể đứng dậy, những bước đi đầy gian nan, khiến bác cảm thấy cuộc đời rơi vào bế tắc.

“Cuộc đời mà chỉ ngồi trên xe lăn coi như hết, có sống cũng như không” – bác Văn Cầm buồn bã nói.

Hơn 2 thập kỷ, bác Cầm phải sống với cơn đau tê cứng từ thắt lưng xuống chân, không thể tự do đi lại do căn bệnh thần kinh tọa. Có đôi lúc, bác ngỡ mình như “con cú già cô độc” chỉ quanh quẩn trong 4 bức tường.

 

Dù từng gặp thất bại sau hàng tá phương pháp như tiêm thuốc, uống thuốc,… nhưng bác Cầm chưa bao giờ từ bỏ việc điều trị, cuối cùng cơ duyên đã đưa chú đến USAC Chiropractic.

Theo Dr. Kazuaki Ogura (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm): “Chiropractic là phương pháp Trị liệu Thần kinh Cột sống, điều chỉnh lại cấu trúc sai lệch của đốt sống và giải phóng chèn ép rễ dây thần kinh tọa, giúp giảm đau tức thì và lâu dài.”

Kết hợp cùng 3 liệu pháp tối ưu là physical Therapy, trị liệu Công nghệ Cao chuẩn Mỹ, bài tập Therapeutics, giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục, giảm đau tức thì, đem lại hiệu quả dài lâu.

Sau 3 buổi điều trị từ người suýt sống dựa vào xe lăn, bác Cầm đã đi đứng dễ dàng, thậm chí còn đạp xe đi uống cà phê và gặp gỡ bạn bè. 

“Ở đây phục vụ văn minh, lịch sự điều đó nó làm cho ng bệnh cảm thấy vơi đi phần nào cái âu lo của mình đi. Bác sĩ khi thăm khám, thấy chữa được thì sẽ chữa và nói rõ chữa bao nhiêu buổi, điều này rất là tốt. Lựa chọn điều trị ở đây là 1 sự lựa chọn khôn ngoan nhất theo chú nghĩ là như vậy” – Bác Cầm vui vẻ chia sẻ cảm nhận của mình, sau khi vượt qua gánh nặng do bệnh thần kinh tọa gây nên.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh