Tưởng chừng tương lai chấm hết, chàng trai trẻ hồi phục thần kỳ sau biến cố thoát vị đĩa đệm

Tưởng chừng tương lai chấm hết, chàng trai trẻ hồi phục thần kỳ sau biến cố thoát vị đĩa đệm

3.7/5 - (3 bình chọn)

Ở tuổi 25, Lưu Quốc Hòa sở hữu những thứ mà ai cũng hằng ao ước: tuổi trẻ, sự thành công, cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Thế nhưng, cánh cửa hy vọng bỗng chốc đóng sầm lại trước mắt anh ngay giây phút nằm trên giường bệnh vì cơn đột quỵ. Nỗi đau vẫn chưa dừng tại đó, sau 7 ngày mê man, anh lại đón nhận thêm kết quả chẩn đoán cho biết mình đang mắc phải hàng loạt căn bệnh nghiêm trọng:

– Thoái hóa đốt sống lưng L4L5.

– Thoát vị đĩa đệm lưng L4L5S1.

– Phình đĩa đệm L5S1 ra sau (7mm).

– Phình đĩa đệm L4/5 ra sau (6mm).

 

Thoát vị đĩa đệm ở lứa tuổi còn quá trẻ khiến anh gần như suy sụp. Nhưng với sự lạc quan và ý chí kiên cường, anh đã đối diện với sự thật và quyết tâm làm chủ số phận của chính mình.

Quyết tâm không để bản thân lùi bước trước bệnh tật, không ngừng tìm kiếm phương pháp phù hợp với tình trạng, mong muốn của chính mình. Tại USAC Chiropractic, phác đồ điều trị từ gốc thoát vị đĩa đệm gồm 20 buổi cho bệnh nhân Lưu Quốc Hòa được Dr. Elias Delphinus (Bác sĩ Cơ xương khớp 35 năm kinh nghiệm) thiết kế với 4 bước như sau:

 

>> Bước 1: Chiropractic sắp xếp lại đĩa đệm, đốt sống sai lệch

Các thao tác nắn chỉnh được Dr. Elias Delphinus thực hiện hoàn toàn bằng tay để điều chỉnh lại đốt sống sai lệch, giảm áp lực chèn ép rễ thần kinh, thu hồi nhân nhầy đĩa đệm về vị trí cũ.

>> Bước 2: Physical Therapy phục hồi hệ gân, cơ, dây chằng.

>> Bước 3: Trị liệu CNC giảm đau tức thì, ngăn đau nhức tái phát. 

>> Bước 4: Bài tập Therapeutics duy trì kết quả tối đa sau điều trị.

Hiệu quả đạt được đến 80% chỉ sau 4 buổi điều trị đầu tiên khiến anh nghẹn ngào: ””Em muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Elias, bác đã giúp em nhận ra được cái gì là quan trọng nhât. Đối với một người có bệnh lý nặng như em thì bác đã rất tận tình và có một giải pháp vô cùng hiệu quả để em hồi phục được như ngày hôm nay.”

Hãy yêu thương bản thân và trân trọng sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng để đến lúc quá muộn rồi lại thốt lên 2 từ “tiếc nuối”.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh