Địa chỉ tư vấn sức khỏe xương khớp uy tín | USAC Chiropractic

Tư vấn sức khỏe xương khớp cùng các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành

5/5 - (2 bình chọn)

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh lý khá phổ biến ở người độ tuổi từ 45 trở lên và ngày càng có xu hướng trẻ hóa. Tuổi tác, khiêng vác nặng, sai tư thế, thay đổi nội tiết tố là những nguyên nhân gây bệnh lý thường gặp và cần được tư vấn sức khỏe xương khớp định kỳ để phát hiện bệnh sớm, điều trị kịp thời.

Những số liệu đáng báo động về bệnh xương khớp tại Việt Nam

Những cơn đau nhức xương khớp từ âm ỉ đến dữ dội khiến đi cũng đau, đứng cũng đau, thậm chí ngồi một chỗ cũng đau. Đặt biệt, không ít người phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như: tràn dịch, teo cơ, cắt bỏ khớp, thậm chí bại liệt.

tư vấn sức khỏe xương khớp

Bệnh liên quan xương khớp nặng có nguy cơ bại liệt

– Cứ 10 người thì có đến 8 người bị đau nhức xương khớp tái phát mỗi khi thời tiết chuyển mùa.

– 20% là tỷ lệ người trẻ thoái hóa khớp tăng cao so với trước đây và tập trung chủ yếu vào dân công sở.

– Hơn 30% người bệnh đến khám vì đau lưng trong độ tuổi lao động (khoảng 20-50 tuổi)

– Năm 2020, có 90% trường hợp phải thay khớp gối và khớp háng do thoái hóa khớp quá nặng.

Tại sao bệnh xương khớp cứ mãi đau không thuyên giảm, đặc biệt tái phát khi chuyển mùa dù đã dùng nhiều thuốc giảm đau… Đó là câu hỏi rất nhiều bệnh nhân đặt ra, bởi bệnh nhân chưa tìm được bác sĩ tư vấn sức khỏe xương khớp phù hợp để có phương pháp hiệu quả.

Lợi ích khi tư vấn sức khỏe xương khớp cùng các bác sĩ đầu ngành

Để biết chính xác nguyên nhân và cách điều trị bệnh lý về xương khớp, bạn cần tìm đến nơi uy tín được bác sĩ chuyên về xương khớp tư vấn dựa trên kết quả lâm sàng, cận lâm sàng.

tư vấn sức khỏe xương khớp

Chăm sóc sức khỏe cột sống tốt để cơ thể luôn khỏe mạnh

Dưới đây là 4 lợi ích khi bệnh nhân được tư vấn 1:1 cùng bác sĩ:

– Chẩn đoán chính xác nguyên nhân và yếu tố gây bệnh: Bác sĩ sẽ trực tiếp trò chuyện và thăm khám cho bệnh nhân. Dựa trên kết quả chụp X-Quang, MRI để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh và không để bỏ sót bất cứ triệu chứng đau nhức nào.

– Giải đáp thắc mắc người bệnh chính xác, nhanh chóng: Trước khi điều trị, bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể, rõ ràng về liệu trình cũng như giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh ngay từ đầu.

– Thiết kế phác chuyên biệt cho từng bệnh nhân: Với mỗi tình trạng bệnh bác sĩ sẽ có phác đồ riêng phù hợp nhất. Điều này giúp can thiệp tận gốc rễ bệnh tật, mang đến hiệu quả cao khi điều trị. Đồng thời, tiết kiệm cả chi phí và thời gian trị bệnh.

– Bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối: Hồ sơ, thông tin cá nhân của khách hàng luôn được bảo mật, đảm bảo không để lộ ra bên ngoài.

Không chỉ giỏi chuyên môn, các bác sĩ tư vấn cũng phải là người thấu hiểu tâm lý của người bệnh để họ có thể thoải mái chia sẻ mọi vấn đề đang gặp phải mà không có bất cứ trở ngại tâm lý nào.

tư vấn sức khỏe xương khớp

Tư vấn trực tiếp cùng chuyên gia xương khớp người nước ngoài

Trung tâm trị liệu và tư vấn sức khỏe xương khớp uy tín

Hiện nay, Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic là đơn vị hàng đầu sở hữu phương pháp Chiropractic, tư vấn và điều trị hiệu quả bệnh cơ xương khớp với 100% đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường Y khoa nổi tiếng tại Mỹ và Châu Âu. Khi đến với USAC, bệnh nhân sẽ được bác sĩ nước ngoài tư vấn 1:1 trực tiếp:

1. Bác sĩ Bill Collins

Hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành Cơ xương khớp. Bác sĩ tốt nghiệp chuyên ngành thần kinh cột sống của Đại học Life.

– Từ 1/2016 – 5/2019: Giám đốc Y khoa tại APT – American Pain Treatment

– Từ 10/2019 – nay: Cố vấn chuyên môn và Bác sĩ trực tiếp nắn chỉnh Chiropractic tại USAC Chiropractic – Viện điều trị Cơ Xương Khớp Cột sống

tư vấn sức khỏe xương khớp

Bác sĩ Bill Collins điều trị thành công cho nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

2. Dr. Randell

Với hơn 15 kinh nghiệm trong ngành này, bác sĩ Randell S.Dupraw luôn khiến bệnh nhân cảm thấy gần gũi, ấm áp bởi nụ cười tươi cùng sự chuyên nghiệp. Bác sĩ Randell còn cho biết “tôi học cách đọc được cảm xúc và hiểu những trải nghiệm của người bệnh để tự điều chỉnh cách cư xử, hành vi phù hợp với cảm xúc của từng người. Đó mới là “liều thuốc giảm đau” thật sự hữu ích cho người bệnh”.

tư vấn sức khỏe xương khớp

Bác sĩ Randell là chuyên gia trong việc điều trị thoát vị đĩa đệm

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic bác sĩ dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là áp dụng tiêu chí 3 không: KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG TIÊM, giúp người bệnh xương khớp an tâm khi điều trị, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

USAC Chiropractic – Phòng khám cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ

USAC Chiropractic – Viện Điều Trị Cơ Xương Khớp Cột Sống Chuẩn Mỹ
Hồ Chí Minh:
Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình
Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn
Hotline: 1900 5858 00

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh