Top 3 loại thuốc tái tạo sụn khớp được sử dụng phổ biến hiện nay

Top 3 loại thuốc tái tạo sụn khớp được sử dụng phổ biến hiện nay

5/5 - (1 bình chọn)

Thực phẩm tốt cho xương đặc biệt là các loại tái tạo sụn khớp được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và săn đón. Hãy cùng phòng khám USAC Chiropractic tìm hiểu công dụng thực tế của các loại thuốc tái tạo sụn khớp hiện nay để tìm ra cho mình phương pháp tốt nhất để duy trì điều độ giúp xương khớp luôn chắc khỏe và cơ thể phát triển toàn diện nhé.

Tại sao cần phải bổ sung thuốc tái tạo sụn khớp?

Sụn khớp là bộ phận rất quan trọng trong cấu tạo của bất kỳ khớp xương nào trên cơ thể con người. Chúng liên kết chặt chẽ các phần xương lớn ở chân, tay tạo đệm cho các bộ phận này được hoạt động 1 cách linh hoạt và trơn tru nhất. Đồng thời bảo vệ chính những phần xương đó nhờ dịch nhầy bôi trơn bề mặt giúp làm giảm ma sát, tăng độ đàn hồi khi vận động.

thuốc tái tạo sụn khớp

Sụn khớp bình thường và sụn khớp bị thoái hóa

Khi bị thiếu hụt chất làm tái tạo sụn khớp, con người sẽ mắc phải các loại bệnh lý như thoái hóa, viêm khớp, đau thần kinh tọa,… do khớp xương bị sai vị trí dẫn đến chèn ép hệ thống dây thần kinh khiến cơ thể đau nhức, cản trở cuộc sống hàng ngày. Do đó để bảo vệ sức khỏe xương khớp toàn diện, sử dụng thuốc tái tạo sụn khớp là việc vô cùng cần thiết.

Những hợp chất hỗ trợ tốt cho quá trình tái tạo sụn khớp

Thay vì cố gắng tìm phương pháp chữa bệnh, sử dụng loại thuốc chứa các chất tăng cường khả năng tái tạo sụn khớp có thể điều trị tận gốc nguyên căn của những bệnh lý do sụn khớp yếu.

– Chondroitin: kích thích tổng hợp proteoglycan (1 trong 4 chất cấu thành nên sụn khớp collagen, tế bào sụn và nước). Đây là hợp chất được tìm ra đầu tiên và đi tiên phong trong lĩnh vực làm chậm thoái hóa sụn khớp nhờ ức chế được enzym lactase.

– Glucosamine: là chất có nguồn gốc thiên nhiên nên khả năng dung nạp tốt, ít tác dụng phụ. Nó còn là amino monosaccharide góp phần tổng hợp nên proteoglycan và các chất làm ức chế quá trình lão hóa của sụn.

thuốc tái tạo sụn khớp

Glucosamine – Chondroitin – Peptan là 3 chất giúp tái tạo sụn khớp hiệu quả

– Peptan: là loại peptide đặc biệt chứa nhiều acid amin quý với tỷ lệ hợp lý và nguồn gốc thiên nhiên nên cơ thể con người có thể hấp thụ đến 90% chỉ trong vòng 12 tiếng. Nó kích thích quá trình tổng hợp tự nhiên Collagen và Aggrecan có trong mô sụn, tăng cường hoạt động tế bào, giảm thiểu tình trạng mất đi khoáng chất cần thiết có trong xương. Có thể nói hiện nay, peptan là hoạt chất cao cấp nhất để tái tạo sụn khớp.

Top 3 loại thuốc tái tạo sụn khớp được sử dụng phổ biến hiện nay

1. Jex Max Peptan

Jex Max Peptan là thuốc tái tạo sụn khớp đến từ Mỹ với thành phần Peptan cao cấp giúp kích thích sản sinh tự nhiên các chất có trong mô sụn như Collagen, Aggrecan làm xương luôn chắc khỏe, khớp trơn tru. Chiết xuất các thành phần tự nhiên giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, giảm cơn đau khi vận động do mô sụn bị mài mòn.

thuốc tái tạo sụn khớp

Jex Max Peptan

2. Triple Flex Nature Made

Thuốc Triple Flex Nature Made của Mỹ chứa tỉ lệ vàng glucosamine, chondroitin và MSM đều là những chất quan trọng và thiết yếu đối với quá trình tái tạo sụn khớp và ức chế sự thoái hóa tự nhiên.

thuốc tái tạo sụn khớp

Triple Flex Nature Made

3. Glucosamine HCL 1500mg Kirkland

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland của Mỹ là 1 trong những sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới về tái tạo sụn khớp. Với hàm lượng cao và các chất tăng cường sản sinh sụn tự nhiên giúp sản phẩm này có hiệu quả rất tốt đối với người sử dụng.

thuốc tái tạo sụn khớp

Glucosamine HCL 1500mg Kirkland

Sụn khớp là yếu tố quan trọng trong việc gìn giữ sức khỏe cơ xương khớp, do đó việc bổ sung là vô cùng cần thiết. Qua bài viết về các loại thuốc tái tạo sụn khớp này của chúng tôi hy vọng đã đem lại những thông tin cần thiết cho bạn. Ngoài ra, việc bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng thông qua các bữa ăn hằng ngày là rất quan trọng, giúp cơ thể bổ sung những loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của xương khớp. Đồng thời, chúng ta nên tập cho mình thói quen vận động thường xuyên để nâng cao sức khỏe nhé!

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh