Những lưu ý khi sử dụng thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất

Thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất có thành phần gì đặc biệt?

5/5 - (2 bình chọn)

Mỹ là một trong những nước phát triển nhất thế giới về nhiều ngành công nghiệp, trong đó y tế là ngành chăm sóc sức khỏe được Mỹ rất chú trọng. Vì thế việc đưa ra thị trường những loại thuốc chữa trị hay thực phẩm chức năng hiệu quả và an toàn phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm chứng và thực nghiệm gắt gao. Cùng tìm hiểu xem thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất chứa những thành phần gì nhé!

Những thành phần có trong các sản phẩm thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất

– Turmeric extract (có trong củ nghệ), collagen type II, Chondroitin và Pepton. Đây là các thành phần hỗ trợ cho quá trình phục hồi, tái tạo mô sụn và tăng mật độ mô xương. Các thành phần này có trong loại thuốc Jex Max, được coi là một trong những loại thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất.

thuốc bổ xương khớp của mỹ tốt nhất

Củ nghệ có chứa hàm lượng Turmeric extract khá cao

– Chất sinh học được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có khả năng cung cấp các vitamin, axit amin và khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sự dẻo dai và đàn hồi của mô sụn, thúc đẩy sự tổng hợp cấu trúc sụn.

– Glucosamine HCL 1500mg Kirkland cũng thuộc danh sách thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất. Với thành phần chính là Glucosamine HCL và MSM có hàm lượng 1500mg. Có khả năng kích thích tổng hợp proteoglycan, là thành phần chính trong sụn khớp, giúp hạn chế sự xơ hóa mô sụn do lão hóa. Đồng thời MSM giúp chống viêm, giảm đau.

thuốc bổ xương khớp của mỹ tốt nhất

Lợi ích của chất Peptan trong các viên thuốc bổ sung

– Không kém phần quan trọng trong danh sách thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất, là thương hiệu GNC, một trong những thương hiệu lớn chuyên nghiên cứu và sản xuất các dạng viên uống bổ sung uy tín của Mỹ. Viên uống GNC Triflex Promotes Joint Health chứa các thành phần như: Chondroitin sulfate, MSM và Glucosamine, bộ 3 thành phần này giúp tái tạo, phục hồi mô sụn hư tổn, ức chế quá trình hủy hoại sụn của enzyme duy trì lượng dịch khớp.

Bên cạnh đó, thuốc bổ xương khớp của Mỹ tốt nhất cũng chứa các thành phần chất có lợi cho xương khớp như: các Vitamin A, E, D, D3, canxi, Kẽm, Magie tự nhiên,… là các thành phần thiết yếu cấu tạo xương khớp.

thuốc bổ xương khớp của mỹ tốt nhất

Đau nhức xương khớp là vấn đề không của riêng ai!

Một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng thuốc bổ xương khớp

– Hầu hết các loại thuốc đều là thực phẩm chức năng, chỉ có tác dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe xương khớp,chứ không có tác dụng điều trị và không thể dùng thay thế điều trị.

– Mặc dù các thành phần chính của thuốc bổ sung này đều là dưỡng chất tốt cho xương khớp. Tuy nhiên khi sử dụng quá liều có thể gây ra những tác dụng phụ và các tình huống rủi ro. Vì vậy, chỉ nên sử dụng sản phẩm đúng liều lượng hướng dẫn của nhà sản xuất.

thuốc bổ xương khớp của mỹ tốt nhất

Không nên lạm dụng thuốc khi chưa tham khảo ý kiến bác sĩ

– Phần lớn những hoạt chất sử dụng trong thuốc bổ xương khớp từ Mỹ đều được bào chế từ vỏ hải sản và xương động vật. Nếu có tiền sử bị dị ứng, hãy thông báo với bác sĩ để được tư vấn các sản phẩm phù hợp.

– Các viên uống có chứa Glucosamine có thể gây buồn nôn, đau bụng, táo bón,… khi mới sử dụng lần đầu. Các triệu chứng này sẽ tự thuyên giảm sau vài ngày.

– Hãy cho bác sĩ biết tất cả các biểu hiện bất thường nảy sinh trong thời gian sử dụng, kể cả các triệu chứng ở mức độ nhẹ.

Thăm khám xương khớp thường xuyên với bác sĩ chuyên ngành vật lý trị liệu đem lại sức khỏe cho cơ thể
Nếu bạn không phải là tín đồ của thói quen sử dụng thuốc đặc trị và phẫu thuật. Hãy thăm khám xương khớp thường xuyên tại các phòng khám chuyên về xương khớp để luôn có những biện pháp hữu ích bảo vệ hệ xương khớp của mình.

thuốc bổ xương khớp của mỹ tốt nhất

Nắn chỉnh Chiropractic – Bí quyết giúp cơ xương khớp khỏe mạnh lâu dài

Phòng khám cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic nơi khám và chữa các bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp cột sống uy tín, hiệu quả và an toàn. Với đội ngũ bác sĩ là người nước ngoài đã có nhiều năm trong nghiệp vụ khám chữa bệnh. Cùng hệ thống các máy hỗ trợ trị liệu hiện đại nhất được nhập khẩu từ Mỹ và luôn được cập nhật thường xuyên, nhằm đáp ứng cho sự hồi phục của người bệnh.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh