Trút bỏ “gánh nặng” bệnh tật, U60 trở lại với những sở thích thời trẻ

Trút bỏ “gánh nặng” bệnh tật, U60 trở lại với những sở thích thời trẻ

Bình Chọn post

Quyết định đúng đắn khi lựa chọn USAC là nơi điều trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa cột sống cổ, chú Phước Dân sớm lấy lại tầm vận động bình thường như bao người sau nhiều năm khổ sở với căn bệnh xương khớp.

Chú Huỳnh Phước Dân – 57 tuổi đã có một hành trình đầy mệt mỏi khi phải đối mặt với hai căn bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5S1 và thoái hóa đốt sống cổ C5C6 cùng một lúc. 

Cổ nặng như đeo tạ,cứng đơ mỗi sáng khiến hoạt động cúi người hay xoay trái xoay phải cũng khó khăn vô cùng. Muốn xoay thì phải xoay cả người rất bất tiện trong hoạt động. Bên cạnh đó cơn đau thoát vị khiến chú Dân đi đứng không được bình thường, lưng luôn trong tình trạng ê ẩm, đau nhức cả ngày lẫn đêm, bước từng bước khó khăn vô chừng.

Với mong muốn có được đôi chân đi lại bình thường, cổ có thể xoay chuyển dễ dàng như trước kia, chú Dân đã tìm hiểu kỹ lưỡng các phương pháp và nhận thấy rằng ở USAC Chiropractic: “Có nhiều người bị đau giống mình mà khỏi bệnh bằng phương pháp điều trị chỉ dùng tay nắn chỉnh tái tạo lại đường cong sinh lý, đặc biệt không tiêm – không thuốc – không phẫu thuật, chú thấy rất phù hợp với chú.”

Vì vậy chú Dân đã trực tiếp đến USAC để tư vấn và điều trị, tại đây Dr. Kazuaki đã chỉ định 4 liệu pháp tối ưu là sự kết hợp giữa: Chiropractic nắn chỉnh đốt sống sai lệch về đúng vị trí, giảm chèn ép dây thần kinh, loại bỏ cơn đau tức thì; Physical Therapy; Trị liệu Công Nghệ Cao cùng Bài tập Therapeutics.

Với phác đồi 4 trong 1 này mang lại hiệu quả giảm đau cổ, vai, lưng cấp tốc, đưa đốt sống sai lệch về vị trí cũ, phục hồi đường cong cột sống và duy trì kết quả hồi phục lâu dài.

“Tay nghề nắn chỉnh của bác sĩ quá đẳng cấp, mỗi lần nắn xong chú thấy cơ thể phơi phới như mình đã hết bệnh.” – Chú Dân chia sẻ.

Chỉ sau 5 buổi điều trị và thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, mọi gánh nặng bệnh tật “đeo bám” chú Phước Dân đã không còn nữa:

– Lưng đã hồi phục 90 – 95%.

– Cổ giảm đau đến 80 – 85%.

Chú Phước Dân đã quay trở lại với đam mê tennis mà không lo ngại tình trạng bệnh xương khớp tái phát làm ảnh hưởng tới cuộc sống.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh