"Thân khỏe tâm an" sau hơn nửa đời chống chọi bệnh xương khớp

“Thân khỏe tâm an” sau hơn nửa đời chống chọi bệnh xương khớp

Bình Chọn post
 
Vất vả ngược xuôi, lo lắng chu toàn cho cuộc sống gia đình suốt thời tuổi trẻ, cứ ngỡ rằng những người phụ nữ này sẽ được tận hưởng cuộc sống an yên lúc về già, ngờ đâu họ lại phải trải qua chuỗi tháng ngày đau đớn nhất cuộc đời vì mang trong mình căn bệnh xương khớp.
   
 
Bệnh nhân Nguyễn Thị Kính: “Đau lắm, chỉ xin ông Trời nếu “đưa” tôi đi thì đưa chứ đừng hành hạ thân xác tôi nữa.”
Bệnh nhân Lê Thị Tím: “Đau trong xương trong tủy, ăn uống, ngủ nghỉ không được, giờ cô chỉ muốn buông xuôi thôi.”
Bệnh nhân Nguyễn Bảo Linh: “Bác sĩ đã chỉ định mổ rồi, nhưng mà nghe thấy mổ là sợ nên cô không dám mổ.”
 
Cho dù phải rơi vào nghịch cảnh khốn khó, các bệnh nhân vẫn không gục ngã trước số phận bởi vì họ biết rằng ngoài kia là ánh sáng hy vọng đang chờ đón. Và USAC Chiropractic chính là nơi mang đến giải pháp điều trị Cơ xương khớp ưu việt cho các bệnh nhân sau nhiều thập kỷ ròng rã vì bệnh tật.
 
Dưới tác động của quy luật lão hóa, sức khỏe Cơ xương khớp ngày càng yếu đi là điều không thể tránh khỏi. Nhưng thật may, sau tất cả họ đều đã hồi phục, bông hoa hạnh phúc lại tiếp tục nở rộ sau nhiều tháng ngày chìm trong tăm tối.
 
 
Chính những bước đi chậm nhưng đầy vững chắc này đã đặt nền móng cho niềm tin của bệnh nhân về một USAC Chiropractic uy tín và chất lượng.
 
Với các phương pháp điều trị cũng như công nghệ Y khoa tiên tiến nhất được USAC dành thời gian nghiên cứu chuyên sâu và kỹ lưỡng, Hệ thống Trang thiết bị được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn Y tế hàng đầu thế giới, kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ và Hội đồng Bác sĩ Chuyên môn hơn 25 năm kinh nghiệm cùng Đội ngũ Trị liệu viên USAC Academy được đào tạo bài bản, USAC luôn đặt mình ở vị trí bệnh nhân để thấu hiểu những mong muốn, nhu cầu và sẵn sàng đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
 
USAC Chiropractic mong rằng những hiệu quả mà các bệnh nhân lớn tuổi đạt được sau khi kết thúc quá trình điều trị tại Viện sẽ tiếp thêm nguồn sức mạnh to lớn và giúp các cô chú bác anh chị ngày cang thêm yêu đời, yêu cuộc sống.
———————
USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.
– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
Website: https://usac.vn/

 
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh