Bị tê bì chân tay khám ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM?

Bị tê bì chân tay khám ở đâu uy tín và chất lượng tại TPHCM?

5/5 - (1 bình chọn)

Bị tê bì chân tay khám ở đâu hiệu quả và uy tín là băn khoăn của rất nhiều các bệnh nhân. Địa chỉ các phòng khám và bệnh viện thì nhiều nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Vậy khi bị bệnh nên khám ở đâu tại khu vực TP.HCM?

Những biểu hiện của tê bì chân tay mà người bệnh cần đi khám ngay

Triệu chứng tê bì chân tay thường xuất hiện từ đầu ngón ở các chi với cảm giác tê rần như bị châm chích. Cảm giác tê tăng dần, lan dần bàn tay, cổ tay, cánh tay và tương tự ở chi dưới. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra các triệu chứng tê chân, tê tay. Tê chân tay thường xảy ra do ảnh hưởng của thời tiết. Những người có sức đề kháng suy giảm thì khi gặp trời lạnh, gió mạnh sẽ khiến cho khí huyết ngưng trệ gây rối loạn cảm giác.

tê bì chân tay khám ở đâu

Tê bì tay chân là hiện tượng xảy ra khá phổ biến

Tê chân tay cũng có thể là dấu hiệu của việc cơ thể thiếu một số Vitamin và khoáng chất như: Vitamin B1, B12, acid folic, calci, kali… Nếu là tê chân tay sinh lý thì bạn nên vận động nhẹ nhàng chân tay, xoa bóp thư giãn tay chân, đi lại. Tuy nhiên, khi thấy hiện tượng tê chân tay ngày càng nặng và thường xuyên thì đó là dấu hiệu bệnh lý của những căn bệnh nguy hiểm.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám bệnh tê bì chân tay chất lượng

Tê bì chân tay là tình trạng thường gặp ở phụ nữ có thai, người cao tuổi, những người có các bệnh lý về xương khớp, người mắc bệnh tiểu đường. Nhiều người bệnh băn khoăn không biết nên đi khám ở đâu, cũng như nên lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh thế nào để an toàn, hiệu quả. Mọi người có thể chọn nơi khám theo các tiêu chí dưới đây:

• Nơi khám phải có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, uy tín trong điều trị cơ xương khớp cũng như thần kinh ngoại biên.

• Được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến. Từ đó họ mới có thể kiểm tra chính xác nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh tại thời điểm khám.

tê bì chân tay khám ở đâu

Không nên chủ quan với các triệu chứng khi bị tê bì chân tay!

Bị tê bì chân tay khám ở đâu uy tín với chi phí hợp lý tại TPHCM?

Tại TPHCM có nhiều địa chỉ khám và chữa tê tay chân hiệu quả, trong đó nổi bật là các bệnh viện sau:

1. Bệnh viện 175

Bệnh viện 175 là cơ sở y tế tuyến cuối của quân đội, trực thuộc sự quản lý của Bộ Quốc Phòng Việt Nam. Hiện nay, bệnh viện tiếp nhận điều trị cho mọi đối tượng, kể cả người dân đang sinh sống tại các tỉnh thành phía Nam.

Nhiều bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện cũng vinh dự được trao tặng các danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú. Bệnh viện cũng triển khai thực hiện nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp Nhà nước có giá trị ứng dụng vào thực tiễn.

tê bì chân tay khám ở đâu

Tê bì tay chân với nhiều biểu hiện khác nhau

2. Bệnh viện Chợ Rẫy

Nhắc đến các địa chỉ khám tê tay chân tốt nhất tại miền Nam, chúng ta không thể không đề cập đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Với quy mô ban đầu chỉ khoảng 500 giường, đến nay bệnh viện đã mở rộng quy mô lên đến 1800 giường nhưng vẫn không đủ đáp ứng được nhu cầu điều trị của người dân. Với nhiều đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà, bệnh viện đã vinh dự được xếp hạng đặc biệt và là sự lựa chọn được nhiều bệnh nhân nghĩ đến đầu tiên khi muốn thăm khám và điều trị tê tay chân.

tê bì chân tay khám ở đâu

Tê bì chân tay gây ra nhiều cơn đau khó chịu cho người bệnh

3. Bệnh viện Thống Nhất

Bệnh viện Thống Nhất là một trong những cơ sở y tế tuyến cuối ở miền Nam. Bệnh viện có quy mô khoảng 1000 giường bệnh. Mỗi ngày nơi đây tiếp nhận thăm khám và điều trị cho khoảng 2000 lượt bệnh ngoại trú, 1.500 ca nội trú và xử lý cấp cứu cho khoảng 500 lượt bệnh nhân. Con số này phần nào đã nói lên được mức độ uy tín của bệnh viện.

Bệnh viện Thống Nhất được trang bị đầy đủ máy móc phục vụ cho công tác chẩn đoán bệnh tê chân tay như: Hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa, huyết học, máy chụp CT, MRI, hệ thống siêu âm màu 4D. Bệnh nhân sẽ được khám theo một quy trình khép kín và nhận kết quả ngay trong ngày.

tê bì chân tay khám ở đâu

Đây là căn bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống

4. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám tê tay chân uy tín tại TPHCM. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được công nhân là cơ sở y tế đa khoa hạng I có quy mô lớn với khoảng 1600 giường bệnh. Đây cũng là nơi làm việc của nhiều bác sĩ có trình độ đại học và sau đại học, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước.

Bệnh nhân khi tới đây khám tê tay chân sẽ được bác sĩ hỏi thăm kỹ về tiền sử bệnh lý. Ngoài ra, các phương pháp cận lâm sàng như chụp MRI, CT Scan, X-quang, đo điện cơ cho cơ bắp cũng có thể được chỉ định nhằm mục đích chẩn đoán nguyên nhân cũng như mức độ bệnh. Căn cứ vào kết quả chẩn đoán, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa tùy vào tình trạng của mỗi bệnh nhân.

tê bì chân tay khám ở đâu

Phát hiện sớm bệnh sẽ có hướng điều trị hiệu quả nhanh chóng

5. Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic

USAC Chiropractic sử dụng phương pháp Chiropractic vào điều trị bệnh tê bì chân tay hiệu quả, hiện đại, không dùng thuốc, không xâm lấn. Hơn nữa, chi phí chữa tê bì chân tay phù hợp với hầu hết người Việt Nam mà kết quả điều trị cao từ 95-98%. Vì vậy, USAC Chiropractic ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn là địa chỉ khám và chữa các bệnh về tê bì nói riêng và các bệnh cột sống nói chung.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao, giàu kinh nghiệm đến từ Mỹ và các nước châu Âu, Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ điều trị hiện đại bậc nhất hiện nay sẽ mang tới chất lượng điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Đau cổ vai gáy và tê bì chân tay là nỗi ám ảnh của dân văn phòng

Bằng việc áp dụng phác đồ điều trị riêng cho từng bệnh nhân theo phương pháp Chiropractic được xem là xu hướng điều trị tê bì chân tay của các nước châu u phát triển giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện tình trạng bệnh lý. Quá trình điều trị tuyệt đối an toàn và tránh được tối đa các biến chứng cũng như rủi ro điều trị so với các phương pháp điều trị khác.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 1900 5858 00
Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh