Tăng gần 4cm chiều cao sau liệu trình điều trị chuẩn Mỹ

Tăng gần 4cm chiều cao sau liệu trình điều trị chuẩn Mỹ

Bình Chọn post
CỘT SỐNG uốn cong 48%.
Chiều cao bị hạn chế.
HAI VAI không đều, một bên nhô ra trước.
THƯỜNG XUYÊN đau mỏi vai, lưng.
 
Đó là tình trạng gắn liền với bệnh nhân Như Quỳnh (15 tuổi) sau 10 năm “sống chung” với chiếc lưng cong vẹo. Mặc dù đã phát hiện bệnh từ rất sớm, tuy nhiên vì không chữa trị kịp thời nên cột sống ngày càng rơi vào mức BÁO ĐỘNG.
 
 
“Hồi lớp 5 em có đi khám, nhưng lúc đó bị vẹo nhẹ, bây giờ bị vẹo nặng hơn, khi em ngồi học 30 – 45 phút em phải đi nằm vì nó rất mỏi.” – bé Như Quỳnh chia sẻ.
 
Theo chẩn đoán của Hội đồng Bác sĩ MỸ tại USAC Chiropractic, tình trạng cong vẹo cột sống của bé Như Quỳnh thuộc dạng nặng, ảnh hưởng nặng nề đến sự phát triển CHIỀU CAO, gây nên các cơn đau mỏi, ảnh hưởng đến tim, phổi.
 
 
Vì vậy, Hội đồng Bác sĩ đã tiến hành xây dựng phác đồ điều trị tái cấu trúc cột sống bằng phương pháp nắn chỉnh AN TOÀN và HIỆU QUẢ:
  • Trực tiếp BÁC SĨ NƯỚC NGOÀI 25 năm kinh nghiệm trong ngành Cơ xương khớp điều trị và theo dõi sát sao mỗi buổi thăm khám.
  • Nắn chỉnh CHIROPRACTIC tái cấu trúc cột sống, đưa các đốt sống sai lệch về đúng vị trí.
  • Physical Therapy phục hồi cơ, giải tỏa đau nhức và hỗ trợ hệ tuần hoàn máu lưu thông tốt.
  • Trị liệu CÔNG NGHỆ CAO giúp giảm đau nhanh chóng, tăng hiệu quả – tốc độ phục hồi.
  • Bài tập Therapeutics giúp tăng cường sức mạnh của cơ và duy trì tối đa kết quả điều trị.
Chỉ sau 1 liệu trình điều trị KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG NGHỈ DƯỠNG, bé Như Quỳnh đã giảm từ 48 độ xuống còn 46 độ, TĂNG gần 4cm chiều cao và cơ thể không còn nhức mỏi nữa.
 
Tại Việt Nam, hầu hết trẻ em và thanh thiếu niên trong giai đoạn vàng từ 4 – 13 tuổi đều có dáng đi khom lưng, lệch vai, hông, hai chân không cân bằng,… Nếu không có sự quan sát và điều chỉnh ngay từ giai đoạn đầu, những tình trạng này sẽ phát triển thành căn bệnh cong vẹo cột sống.
 
Cong vẹo cột sống tuy không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện vì loạt hệ quả đối với tinh thần và thể chất của trẻ:
Cản trở con đường học hành, ảnh hưởng sinh hoạt của trẻ..
Gây mất thẩm mỹ và khiến trẻ cảm thấy tự ti về ngoại hình.
Có thể gây suy tim và viêm phổi nếu bệnh ngày càng nặng.
Là nguyên nhân gây đau lưng và hạn chế khả năng vận động.
 
Vì vậy, các bậc phụ huynh đừng chủ quan nếu phát hiện những “dấu hiệu lạ” ở hình thể của con mà hãy chủ động đưa bé đi thăm khám sớm để đạt hiệu quả cao nhất nếu phải điều trị.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh