USAC Chiropractic thực hiện tầm soát cơ xương khớp cho học sinh trường ROYAL School

USAC Chiropractic thực hiện tầm soát cơ xương khớp cho học sinh trường ROYAL School

Bình Chọn post
Vừa qua, USAC Chiropractic đã khởi động chương trình Chăm sóc sức khỏe Cơ xương khớp học đường phối hợp cùng Trường Song Ngữ Quốc Tế Hoàng Gia – Royal School với các hoạt động hữu ích: phổ cập kiến thức về Cơ xương khớp nói chung và hội chứng bàn chân bẹt nói riêng, tầm soát sức khỏe hoàn toàn miễn phí.
 
           
Nằm trong chuỗi kế hoạch “Vì một thế hệ mới khỏe mạnh”, chương trình gồm các hoạt động phổ cập kiến thức về Cơ xương khớp, tiến hành tầm soát sức khỏe hoàn toàn miễn phí nhằm mục tiêu phát hiện và ngăn chặn những bệnh lý cong vẹo cột sống, hội chứng bàn chân bẹt,… ngay từ giai đoạn đầu. Từ đó, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho trẻ, đồng thời thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong tương lai.
 
💖 CEO Helen Nguyễn (Founder USAC Chiropractic) chia sẻ: “USAC mong muốn rằng có thể kết hợp với nhà trường để giúp các em học sinh được chăm sóc sức khỏe một cách tốt nhất, an toàn nhất vì lợi ích chung: một thế hệ mới phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.”
 
Theo Dr.Gabe (bác sĩ chuyên khoa Thần kinh cột sống hơn 20 năm kinh nghiệm), hội chứng bàn chân bẹt dù NGUY HIỂM nhưng vẫn có thể CẢI THIỆN HƠN 95% nếu điều trị sớm với phác đồ chuyên biệt, hiện được USAC Chiropractic ứng dụng ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam.
 
Phác đồ KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG UỐNG THUỐC – KHÔNG NGHỈ DƯỠNG:
  1. ĐẾ LÓT GIÀY CHỈNH HÌNH BÀN CHÂN SDP 3D SYSTEM – công nghệ từ Thụy Sỹ, đạt chứng nhận FDA và CE, ứng dụng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Mô phỏng 99% kết cấu bàn chân
  • Điều chỉnh khớp bàn chân AN TOÀN
  • Phòng tránh té ngã, vẹo cột sống,.. HIỆU QUẢ
Đặc biệt, đế lót giày SDP 3D SYSTEM được cấu tạo bởi các sợi carbon SIÊU NHỎ, thông thoáng và có độ bền cao, giúp các bé thoải mái khi sử dụng.
  1. BÀI TẬP THERAPEUTICS CHUẨN MỸ – Thiết kế bởi đội ngũ bác sĩ Mỹ – châu Âu tại USAC, giúp:
  • Đôi chân trẻ khỏe mạnh
  • Thay đổi thói quen vận động
  • TĂNG chiều cao hiệu quả
  • Phát triển TOÀN DIỆN hệ cơ xương khớp
 
 
Theo các chuyên gia từ USAC, thông qua chương trình lần này cũng như đứng trước tỉ lệ bé bị bàn chân chân CAO như trên, các bậc phụ huynh cần có sự quan tâm nhiều hơn về sức khỏe cơ xương khớp của con, đặc biệt là tình trạng bàn chân bẹt. Từ đó kịp thời phát hiện và điều trị đúng phương pháp để hành trình khôn lớn của các bé sẽ không bị cản trở bởi bất kỳ yếu tố nào.
——————-
USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.
– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh