Bật mí 4 loại sữa dành cho người bị gãy xương tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các loại sữa dành cho người bị gãy xương nhanh hồi phục

5/5 - (3 bình chọn)

Sữa là thức uống thiết yếu trong cuộc sống của con người không chỉ cung cấp nguồn canxi dồi dào mà còn bổ sung hàm lượng dưỡng chất quan trọng giúp cơ thể nuôi dưỡng và bảo vệ hệ thống xương chắc khỏe từ sâu bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm sữa dành cho người bị gãy xương thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Top 4 loại sữa dành cho người bị gãy xương thường sử dụng

Sữa Anlene – Sữa dành cho người bị gãy xương tốt nhất

– Thương hiệu: Fonterra

– Nơi sản xuất: Malaysia

Ra đời bằng công nghệ Move pro áp dụng nhiều cải tiến vượt trội đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp bạn năng động suốt cả ngày dài.

sữa dành cho người bị gãy xương

Sữa Anlene chứa hàm lượng dinh dưỡng cao

Nổi bật trong bảng thành phần đã được bổ sung thêm Nano Canxi đi kèm với vitamin D3, magie và photpho kích thích khả năng hấp thụ canxi của cơ thể. Đồng thời kích thích cơ bắp phát triển, phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Chưa kể, sữa Anlene còn có hàm lượng Collagen giúp cải thiện chất lượng xương khớp, hỗ trợ & duy trì sụn khớp hoạt động mạnh mẽ nhất, tránh cứng xương hoặc thoát vị đĩa đệm. Có thể khẳng định đây là một dòng sữa dành cho người bị gãy xương tuyệt vời nhất.

Sữa Nutricare Gold – Sữa dinh dưỡng cho người bị gãy xương

– Thương hiệu: Nutricare

– Nơi sản xuất: Việt Nam

Là dòng sữa được sản xuất bởi Công ty TNHH dinh dưỡng Nutricare, sữa Nutricare Gold đã được Bộ Y tế cấp chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng. Theo phân tích, mỗi ml sữa nutricare gold mang tới người dùng 1Kal cùng hàm lượng protein, chất béo và 27 loại vitamin & khoáng chất quan trọng nạp vào cho cơ thể.

sữa dành cho người bị gãy xương

Sữa Nutricare Gold bồi bổ sức khỏe, tăng cường dẻo dai

Hàm lượng canxi trong sữa Nutricare Gold ở mức cao, tỷ lệ canxi/vitamin và canxi/photpho được phân bố đồng đều giúp bạn bảo vệ xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương ở người lớn tuổi.

Mặt khác, loại sữa này còn có thể cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/Insulin tăng cường lợi khuẩn cũng như bảo vệ hệ tiêu hóa khỏe mạnh cũng như ngăn chặn tình trạng táo bón tốt nhất.

Sữa Ensure – Sữa chắc xương phổ biến nhất tại Việt Nam

– Thương hiệu: Abbott

– Xuất xứ: Đức, Mỹ, Singapore, Việt Nam, Úc,…

Sản phẩm sữa Ensure đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia. Thành phần chủ yếu có trong Ensure bao gồm protein, chất béo chuỗi trung bình MCT cùng với đó là các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu cung cấp nguồn năng lượng dồi dào nhưng không gây áp lực lên hệ tiêu hóa. Đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ, người già hoặc những người đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe.

sữa dành cho người bị gãy xương

Sữa Ensure – Giải pháp hoàn hảo dành cho người bị gãy xương

Hơn nữa, hàm lượng nano canxi kết hợp với vitamin D, photpho và magie trong sữa Ensure tạo điều kiện phát triển tốt nhất giúp xương chắc khỏe từ sâu bên trong.

Các kháng thể IgG được tổng hợp trong sữa Ensure sẽ tăng cường sức đề kháng và hệ thống miễn dịch cho cơ thể để phòng ngừa sự tấn công từ các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường.

Sữa Lean Max Bone – Dòng sữa phù hợp dành cho người bị gãy xương

– Thương hiệu: Nutricare

– Nơi sản xuất: Việt Nam

Sữa Lean Max Bone đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng, kiểm định nghiêm ngặt từ khâu chọn lọc nguyên liệu tới dây chuyền sản xuất đúng chuẩn theo quy định của Bộ Y tế.

Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt giữa nó với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường đó là Lean Max Bone có khả năng hấp thụ canxi nhanh hơn 100 lần bình thường mà không tạo áp lực cho thận.Sản phẩm còn bổ sung thêm hàm lượng Collagen Type II giúp các khớp hoạt động dẻo, là dòng sữa dành cho người bị gãy xương nhanh chóng cải thiện chất lượng xương khớp trong thời gian ngắn sử dụng.

sữa dành cho người bị gãy xương

Sữa Lean Max Bone được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn

Các sản phẩm sữa dành cho người bị gãy xương hiện được bày bán rộng rãi trên thị trường. Bạn hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được những dòng sữa đạt chuẩn, chính hãng, đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng nhé. Ngoài ra, để hỗ trợ quá trình hồi phục xương nhanh chóng thì người bệnh nên bổ sung thêm các loại thực phẩm tốt cho xương khớp trong những bữa ăn hằng ngày nhé!

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh