Review USAC Chiropractic của bệnh nhân sau quá trình điều trị

Review của người bệnh sau khi điều trị tại USAC Chiropractic

5/5 - (1 bình chọn)

Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic hiện đang áp dụng phương pháp Chiropractic chữa các cơn đau nhức xương khớp không cần dùng đến thuốc hay thực hiện phẫu thuật. Vậy phòng khám USAC có thật sự chữa bệnh hiệu quả và an toàn… Hãy cùng xem bệnh nhân review USAC Chiropractic sau khi điều trị nhé!

Tiêu chí đánh giá phòng khám Chiropractic đạt chất lượng

Một địa chỉ điều trị bệnh uy tín phải được kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn bởi các tổ chức Y tế uy tín trong và ngoài nước.

Review USAC Chiropractic

Phòng khám uy tín phải đáp ứng được những tiêu chí nghiêm ngặt

Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Bác sĩ điều trị Chiropratic phải là những người được đào tạo bài bản tại các trường đại học y dược danh tiếng, dày dặn kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực cơ xương khớp. Như thế thì kết quả điều trị bệnh mới có thể như mong muốn.

Cơ sở vật chất và hệ thống máy móc trị liệu hiện đại

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ, cơ sở vật chất cũng vô cùng quan trọng. Đối với những địa chỉ uy tín, cần phải trang bị đầy đủ trang thiết bị – máy móc hiện đại. Hỗ trợ tối ưu cho quá trình điều trị bệnh của các bác sĩ. Từ đó, thúc đẩy quá trình điều trị trở nên nhanh chóng hơn.

Có giấy phép hoạt động khám chữa bệnh

Điều kiện tiên quyết để cơ sở khám chữa bệnh hợp pháp chính là phải có giấy phép của Sở y tế. Điều này sẽ đảm bảo tính an toàn cho người đến thăm khám, đặc biệt về chuyên khoa cơ xương khớp.

Review USAC Chiropractic

Hệ thống giường nắn chỉnh cột sống hiện đại

Phòng khám USAC Chiropractic có tốt không?

USAC Chiropractic là phòng khám cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ, là địa chỉ tiên phong khi ứng dụng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic điều trị hiệu quả bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cũng như các bệnh lý cơ xương khớp và cột sống khác. USAC hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những phòng khám hàng đầu Việt Nam và được bệnh nhân đánh giá tốt về hiệu quả và sự uy tín.

Đội ngũ bác sỹ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ nước ngoài tại USAC Chiropractic tốt nghiệp các chuyên ngành:

– Thần kinh cột sống tại Đại học Khoa học Y tế Nam California, đại học Life University

– Khoa học thực hành Sinh lý tại Đại học Temple.

Đạt các chứng chỉ về bác sĩ chuyên ngành thần kinh cột sống, giám định viên trị liệu thần kinh cột sống quốc gia, chứng nhận của Hội đồng Giám định Thần kinh Cột sống của Tiểu bang California. Kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực trị liệu thần kinh cột sống, điều trị cơ chuyên sâu, vận động trị liệu, kinh nghiệm lâm sàng và thực tiễn về Sức khỏe – Thể thao.

Review USAC Chiropractic

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao

Hệ thống máy móc hỗ trợ điều trị công nghệ cao hiện đại

Tất cả hệ thống thiết bị y khoa được sử dụng tại phòng khám USAC Chiropractic đều là các máy móc chuyên dụng đặc thù trong lĩnh vực cơ xương khớp và cột sống, được các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y tế chỉ định. Một số máy móc chuẩn y khoa sử dụng ở USAC Chiropractic: giường kéo giãn giảm áp cột sống Triton DTS, sóng xung kích trị liệu BTL Shockwave, laser trị liệu thế hệ IV, sóng siêu âm…

Được Sở y tế cấp phép khám chữa bệnh

Phòng khám USAC Chiropractic có 2 cơ sở trực thuộc Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic đã được Sở y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh có giá trị vĩnh viễn. Để có được giấy phép hoạt động Hệ thống phòng khám USAC Chiropractic đã phải trải qua kiểm định nghiêm ngặt từ Sở y tế.

Review USAC Chiropractic

Giấy phép hoạt đọng của phòng khám USAC Chiropractic

Với định hướng trở thành một trong những hệ thống phòng khám cơ xương khớp cột sống đạt chuẩn Quốc Tế tại Việt Nam, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu, đồng thời nâng cao sự trải nghiệm của bệnh nhân, phòng khám USAC Chiropractic đã và đang liên tục hoàn thiện và nâng cấp các tiêu chuẩn chung ở tất cả các yếu tố then chốt theo những quy chuẩn khắt khe nhất!

Review USAC Chiropractic của bệnh nhân sau khi điều trị bệnh

Hơn 20.000 lượt khách hàng đã điều trị thành công và thoát khỏi nỗi ám ảnh từ căn bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau cổ vai gáy, đau thần kinh tọa,… Đặc biệt, phòng khám USAC Chiropractic còn thành công cứu chữa cho rất nhiều ca bệnh nặng, teo cơ, yếu chân và có nguy cơ bị liệt.

Review USAC Chiropractic

Bệnh nhân Ngọc Huyền

Review USAC Chiropractic

Bệnh nhân Lê Thái Dương

Review USAC Chiropractic

Bệnh nhân Đặng Thị Lệ

Review USAC Chiropractic

Bệnh nhân Lorrence

Tại Việt Nam, USAC Chiropractic là phòng khám tiên phong trong việc ứng dụng phương pháp Chiropractic – Phương pháp điều trị các bệnh xương khớp và cột sống hiện đại với tiêu chí KHÔNG TIÊM – KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, là địa chỉ uy tín, đã và đang điều trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân trên cả nước.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh