Những phòng khám chuyên khoa xương khớp uy tín tại TP.HCM

Điểm mặt những phòng khám chuyên khoa xương khớp uy tín tại TP.HCM

5/5 - (4 bình chọn)

Ngay khi có những dấu hiệu đầu tiên đau nhức, người bệnh nên đến phòng khám chuyên khoa xương khớp để được thăm khám và điều trị sớm để tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Tìm hiểu các phòng khám cơ xương khớp tốt ở TP.HCM sẽ giúp người bệnh có được sự chủ động khi đi thăm khám bệnh. Bởi trên thực tế, mỗi cơ sở y tế sẽ có những thế mạnh riêng.

Tổng hợp 6 phòng khám chuyên khoa xương khớp uy tín tại TP.HCM

Điều trị Cơ xương khớp thường chia thành 2 nhóm: Nội khoa, Ngoại khoa, ngoài ra còn có Phục hồi chức năng. Tùy theo tình trạng của mình mà nên đi khám và điều trị chuyên khoa ở đâu cho phù hợp. Cơ xương khớp là bệnh thường gặp, nhất là với người trung và cao tuổi, các bệnh lý cơ xương khớp thường không quá nguy hiểm nhưng lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người bệnh.

phòng khám chuyên khoa xương khớp

Bệnh xương khớp có thể dẫn tới bại liệt nếu không chữa trị kịp thời

1. USAC Chiropractic – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ

Phòng khám chuyên khoa xương khớp tiêu chuẩn quốc tế với 100% bác sĩ nước ngoài, sử dụng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic không dùng thuốc không phẫu thuật tiên tiến trên thế giới để điều trị các bệnh xương khớp liên quan.

Với phương pháp này, các bác sĩ chuyên khoa Chiropractic dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, chữa bệnh mà không dùng thuốc.

phòng khám chuyên khoa xương khớp

Bác sĩ nước ngoài trực tiếp nắn chỉnh Chiropractic

Bên cạnh đó, còn kết hợp thêm các phương pháp khác như Therapy chuyên sâu và kết hợp các loại máy công nghệ cao như shockwave, DTS, laser… giúp tăng cường quá trình hồi phục của cấu trúc mô sụn bị tổn thương, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Địa chỉ:
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP.HCM
Fanpage: https://www.facebook.com/usac.vn
Hotline: 1900 5858 00

2. Phòng khám Quốc tế Exson

Chuyên khoa Cơ xương khớp là một trong những chuyên khoa thế mạnh của Phòng khám Exson, thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý Cơ xương khớp thường gặp.

Phòng khám trang bị: máy đo loãng xương DXA, hệ thống phòng xét nghiệm hiện đại, các máy chẩn đoán hình ảnh, phòng tập vật lý trị liệu… Những phẫu thuật thường quy tại Phòng khám Quốc tế Exson bao gồm nội soi khớp, chuyển gân, kết hợp xương gãy, thay khớp háng, khớp gối…

phòng khám chuyên khoa xương khớp

Phòng khám chuyên cơ xương khớp với công nghệ hiện đại

3. Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn

Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn là một địa chỉ khám cơ xương khớp bằng phương pháp Đông y. Đây là nơi tập làm việc của đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Đông y.

Chuyên khoa Xương khớp của Phòng khám Y học cổ truyền Sài Gòn tiếp nhận thăm khám và điều trị rất nhiều bệnh lý. Bao gồm viêm bao gân, loãng xương, tràn dịch khớp gối, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, viêm xương khớp…

4. Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh

Phòng khám Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh cung cấp dịch vụ chẩn đoán hình ảnh cộng hưởng từ chất lượng cao. Điều này đóng vai trò rất quan trọng với công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh, cột sống và cơ xương khớp.

Ngoài ra, phòng khám còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị hỗ trợ chuyên sâu. Ví dụ như máy chụp X-quang hay máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5 Tesla. Hơn nữa phòng khám còn là nơi làm việc của các y bác sĩ giỏi đến từ nhiều bệnh viện lớn.

phòng khám chuyên khoa xương khớp

Phòng khám Vietlife MRI

5. Phòng khám Việt Sin

Phòng khám Việt Sin chính là một trong những Trung tâm điều trị cột sống và cơ xương khớp uy tín trên địa bàn TP.HCM. Phòng khám chuyên điều trị thoát vị đĩa đệm, đau vai gáy, cong vẹo – dị tật cột sống, đau thần kinh tọa, thoái hóa khớp, trượt ống sống, viêm gân, gãy xương, ống cổ tay, đứt dây chằng…

Đặc biệt, phòng khám đang ứng dụng liệu pháp PRP vào điều trị thoái hóa khớp. Đây là phương pháp điều trị an toàn, không có biến chứng và không gây ra tác dụng phụ, mang lại hiệu quả tốt.

6. Phòng khám xương khớp Đức Phúc

Phòng khám Đức Phúc đang áp dụng phương pháp Doctor Loan trong điều trị các bệnh về cột sống. Đây là phương pháp tổng hòa giữa y học hiện đại kết hợp cùng ngành nắn xương tại Hoa Kỳ. Đặc biệt là ứng dụng công nghệ mới từ dòng sản phẩm độc quyền sáng chế mang thương hiệu Doctor Loan. Chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về cột sống. Điển hình như thoát vị đĩa đệm, trượt đốt sống, vẹo khung xương chậu, vẹo cột sống…

phòng khám chuyên khoa xương khớp

Phòng khám chuyên về cơ xương khớp Đức Phúc

Hy vọng qua những thông tin về phòng khám cơ xương khớp uy tín trên đây, bạn và gia đình có thể lựa chọn phòng khám phù hợp và giúp vấn đề xương khớp không còn là nỗi lo đeo bám. Ngoài ra, một chế độ ăn ngủ nghỉ vận động tốt cũng sẽ giúp xương khớp chắc khỏe để nhanh chóng tạm biệt những cơn đau nhức kéo dài.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh