Nguyễn Thị Kính tự tin đứng dậy sau nhiều năm thoái hóa cột sống

Nguyễn Thị Kính tự tin đứng dậy sau nhiều năm thoái hóa cột sống

Bình Chọn post

Sinh lão bệnh tử là những điều phải trải qua trong cuộc đời, nhưng khi đối mặt với điều đó không ai ngờ rằng nó lại trở nên giày vò đến vậy. Cô Nguyễn Thị Kính cũng trải qua những tháng ngày “trần ai” với căn bệnh thoái hóa cột sống, gai khớp vai, trượt đĩa đệm bám riết suốt nhiều năm liền, khiến cô rơi vào tình trạng suy sụp tinh thần. 

Từ cơn đau nhẹ nơi vai cổ dần dần trở nên tê bì, cứng cổ, cánh tay do gai khớp vai, đôi tay của cô Nguyễn Thị Kính không thể giơ cao, đôi lúc cô vô thức nhúc nhích vai sang một bên là cơn đau “điếng người” chảy nước mắt ập đến. Sau đó, đôi chân của cô Nguyễn Thị Kính không thể nhúc nhích được, chỉ cử động nhẹ là cảm giác căng cứng mất cảm giác, khiến cô bước đi không được, mọi sinh hoạt đều lâm vào cảnh bế tắc. 

Thấy tình hình sức khỏe ngày càng xuống dốc, việc đi đứng cơ bản cũng trở nên khó khăn vô cùng, cô Nguyễn Thị Kính đã quyết tâm đến bệnh viện kiểm ra và phát hiện mình bị:

– Lồi đĩa đệm L3L4/L4L5/L5S1

– Thoái hóa mất nước đĩa đệm

– Trượt đốt sống L3

– Hẹp ống sống L3L4/L4L5/L5S1

Cuộc sống thay đổi hoàn toàn vì những căn bệnh, khiến cô Kính phải gác lại những sở thích của bản thân như gặp gỡ bạn bè, du lịch, tham gia lớp học nhảy…Nhưng sức khỏe vẫn là điều quan trọng nhất, cô Kính gạt nước mắt qua một bên và cố gắng tìm kiếm nơi trị liệu cơ xương khớp tốt nhất với mong muốn hồi phục một cách nhanh chóng.

Đến với USAC Chiropractic, cô Nguyễn Thị Kính được đội ngũ bác sĩ Mỹ chẩn đoán và lên phác đồ điều trị với 3 tiêu chí không tiêm, không thuốc không phẫu thuật, từ 4 phương pháp trị liệu chính là:

– Nắn chỉnh Chiropractic là sắp xếp đốt sống sai lệch về lại vị trí vốn có của nó, từ đó khôi phục đường cong cột sống, giải phóng dây thần kinh khỏi sự chèn ép, kích thích khả năng tự chữa lành của cơ thể, giúp cơn đau bị đẩy lùi nhanh chóng.

– Physical Therapy: Phục hồi cơ bắp chuyên sâu an toàn, hiệu quả cho người cao tuổi do đội ngũ Trị liệu viên giàu kinh nghiệm tại USAC trực tiếp thực hiện. Giúp giải tỏa đau nhức và hỗ trợ hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn.

– Trị liệu công nghệ cao với dòng máy tân tiến, khôi phục khả năng hút nước của nội đĩa đệm, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, đẩy nhanh gấp 3 lần tốc độ hồi phục.

– Bài tập Therapeutics phục hồi chức năng được chính bác sĩ Mỹ chuyên cơ xương khớp hơn 20 năm kinh nghiệm hướng dẫn. Giúp cải thiện tính linh hoạt xương khớp, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại biên độ vận động, phục hồi sức khỏe toàn diện và trở về với cuộc sống bình thường.

Nhờ tin tưởng vào phương pháp điều trị và duy trì tập luyện theo hướng dẫn, cô Kính đã có những hồi phục đáng kinh ngạc. 

“Cô gặp được viện ở đây như đi đường mà gặp bụt, viện đã cứu cô, giờ cô đi được, thậm chí là nhảy chachacha được luôn cô mừng quá trời. Ở đây không tiêm, không thuốc, không phẫu thuật lạ vậy mà chữa hết bệnh là cô yên tâm, cô tin tưởng. Rất cảm ơn các bác sĩ ở đây, nhân viên ở đây làm cô cảm giác như là người nhà, ngôi nhà thứ hai của cô vậy.” – Cô Nguyễn Thị Kính vui mừng chia sẻ sau khi kết thúc 1 liệu trình điều trị tại USAC Chiropractic.

USAC Chiropractic luôn tự hào khi là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc áp dụng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống. Đây là nơi bệnh nhân có thể cảm thấy thoải mái và an tâm vì phòng khám USAC có đội ngũ bác sĩ Mỹ & Châu Âu với hơn 25 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu tại USAC Academy cùng chuỗi hệ thống 3 phòng khám và chữa bệnh đạt tiêu chuẩn quốc tế!

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh