Nắn chỉnh xương khớp Chiropractic mang lại hiệu quả tuyệt vời

Hiệu quả vượt trội khi kết hợp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic và vậy lý trị liệu

5/5 - (3 bình chọn)

Trị liệu thần kinh cột sống – Chiropractic là phương pháp tác động tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Với những thành tựu của Chiropractic, những người bị bệnh về cơ xương khớp đã không ngần ngại lựa chọn để quá trình điều trị được rút ngắn, dễ chịu thoải mái và mang lại những kết quả đáng ngạc nhiên. Liệu pháp này có ưu điểm khác biệt bởi giá trị nó mang lại cho người bệnh; đó là cơ chế kích hoạt tự chữa lành của cơ thế và khả năng làm phục hồi nhanh các chức năng vận động.

Ưu điểm của phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic

Nhìn chung, Chiropractic là phương pháp trị liệu không xâm lấn, hoạt động dựa trên mối liên hệ giữa hệ thần kinh cột sống và cơ thể người. Đặc biệt, cột sống giữ vai trò chủ chốt trong mối tương quan giữa não bộ và hệ thần kinh trung ương, giúp tăng cường phòng ngừa bệnh tật và bảo vệ cơ thể.

nắn chỉnh xương khớp

Chiropractic là phương pháp nắn chỉnh xương khớp an toàn và hiệu quả

Với phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic chuẩn Mỹ tại phòng khám USAC Chiropractic, các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm từ Hiệp Hội xương khớp quốc tế và các trường Đại học y khoa danh tiếng Âu – Mỹ sẽ tiến hành điều chỉnh vùng cơ, dây thần kinh về lại vị trí ban đầu.

Khi đó, các dây thần kinh xung quanh được giải phóng khỏi áp lực chèn ép, giúp cơ thể dần lấy lại độ cân bằng vốn có, cải thiện chức năng vận động linh hoạt của cơ thể, phòng ngừa tái đau trở lại. Thậm chí, điều này có thể giúp cải thiện các bệnh khác mà không cần dùng đến thuốc hay can thiệp ngoại khoa.

Nắn chỉnh xương khớp

Các bác sĩ Chiropractic với yêu cầu chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

USAC Chiropractic – Phòng khám uy tín kết hợp phương pháp Chiropractic và vật lý trị liệu vào phác đồ điều trị các bệnh lý về cơ xương khớp và cột sống

Chú Hồ Xuân Đài (57 tuổi) từ Đồng Nai là điển hình trong rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám tại USAC với phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic. Căn bệnh thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống cổ đã khiến chú Đài cảm thấy đau nhức, căng tức hai bả vai, vận động tay chân khó chịu. Chú đã chịu đựng nỗi đau của căn bệnh gần 15 năm, đã từng chữa trị nhiều cơ sở với nhiều phương thuốc khác nhau nhưng “ đâu vẫn vào đấy”.

Nắn chỉnh xương khớp

Cảm nhận của bệnh nhân sau khi điều trị thành công tại USAC

Thế nhưng, với người đàn ông trách nhiệm là luôn yêu thương gia đình, chú Đài quyết tâm tự mày mò, nghiên cứu thông tin phương pháp tự cứu chính mình và “vực dậy” niềm tin cho gia đình. Cuối cùng, Chú tìm thấy nơi đã từng chữa trị nhiều trường hợp bị thoát vị đa tầng như chú, như lời chú kể, lúc đó vui lắm, mừng lắm muốn trời sáng mau để khăn gói lên Sài Gòn thăm khám… Vậy là chú đến USAC và được bác sĩ Bill Collins – Hiệp Hội xương khớp thế giới chẩn đoán, lên phác đồ điều trị.

Cùng với phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic cá nhân hóa với 3 công nghệ trị liệu PHYSICAL THERAPY chuẩn Mỹ tân tiến nhất, đến buổi điều trị thứ 14, Chú Đài cảm giác toàn bộ khung xương của mình khác hẳn. Cơ thể mình tươi mới, khỏe khoắn hắn vì liệu trình đã ngăn chặn nguy cơ tàn phế giúp bệnh nhân phục hồi hơn 95%. Mọi nỗ lực của chú đã được đền đáp.

nắn chỉnh xương khớp

Nắn chỉnh Chiropractic kết hợp với Physical Therapy và hệ thống máy móc công nghệ cao

Có thể thấy rằng, phương pháp nắn chỉnh xương khớp Chiropractic kết hợp với Physical Therapy chuẩn Mỹ giúp điều trị tận gốc và phòng ngừa bệnh tái phát, các bác sĩ USAC phối hợp nhịp nhàng vật lý trị liệu công nghệ cao như tia laser thế hệ mới, sóng xung kích Shockwave, máy kéo giãn giảm áp cột sống DTS, Công nghệ rung G5, điện xung kết hợp siêu âm trị liệu với bài tập phục hồi chức năng chuyên sâu nhằm giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo mô sinh, chữa lành tận gốc cơn đau.

Chính hệ thống trị liệu công nghệ cao chuẩn Mỹ này sẽ nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian phục hồi nhanh gấp 2 lần, mang lại giá trị và niềm vui mừng khôn xiết cho hàng ngàn bệnh nhân và gia đình. Vì thế, khi nhận thấy bất kỳ dấu hiệu bệnh lý liên quan đến cơ xương khớp cột sống thì hãy liên hệ ngay với phòng khám USAC để được các bác sĩ nước ngoài thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời nhé! 

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh