Nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu hiệu quả và uy tín hiện nay?

Địa chỉ nắn chỉnh thần kinh cột sống uy tín và hiệu quả hiện nay

4.7/5 - (6 bình chọn)

Dù mới có mặt tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây, thế nhưng phương pháp nắn chỉnh chiropractic đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Cũng chính vì thế mà nhu cầu thăm khám, điều trị bệnh ngày một nhiều hơn. Và nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu uy tín, an toàn là một trong những vấn đề nhiều người quan tâm. Bài viết ngày hôm nay sẽ cùng bạn đi tìm lời giải cho câu hỏi đó nhé!

Nắn chỉnh thần kinh cột sống là gì?

Nắn chỉnh thần kinh cột sống hay còn gọi là nắn chỉnh Chiropractic – Đây là phương pháp có lịch sử phát triển hơn 125 năm tại Mỹ và hiện tại đã có mặt tại 65 quốc gia với hơn 170.000 phòng khám.

Bác sĩ Bill Collins điều trị thoái hóa cột sống cho nhạc sỹ Hồ Hoài Anh

Phương pháp này trị bệnh dựa trên tiêu chí “KHÔNG DÙNG THUỐC, KHÔNG PHẪU THUẬT, KHÔNG XÂM LẤN”. Bác sĩ Chiropractic sẽ dùng lực tay vừa đủ tác động đến các cột sống bị sai lệch, đưa chúng về đúng vị trí, giảm chèn ép, giảm đau, giảm áp lực cho cột sống, phục hồi chức năng cột sống mà không cần dùng thuốc.

Bên cạnh đó sự kết hợp cùng các công nghệ hiện đại như: máy xung kích shockwave, tia Laser cường độ cao, giường kéo giãn DTS… sẽ giúp giảm đau nhanh, giảm sưng viêm, thư giãn các điểm xoắn cơ, tăng cường lưu thông máu và giúp quá trình phục hồi chấn thương diễn ra nhanh hơn.

Nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu uy tín và hiệu quả?

Tại Việt Nam, phương pháp nắn chỉnh Chiropractic mới được du nhập và chưa thực sự phổ biến. Và cũng chưa có một trường đại học nào đào tạo chính quy về ngành nắn chỉnh. Do đó, nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu an toàn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đã có rất nhiều phòng khám, trung tâm giả mạo trị liệu thần kinh cột sống xuất hiện.

nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu

Đội ngũ bác sĩ nước ngoài trực tiếp tư vấn 1-1 cùng bệnh nhân tại USAC Chiropractic

Hiện nay, phòng khám USAC Chiropractic là một trong những trung tâm chuyên trị liệu các bệnh về xương khớp và thần kinh cột sống uy tín hàng đầu trên cả nước.

Với 2 địa chỉ là:
. Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.
. Số 85 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

Phòng khám USAC là nơi tập trung của 100% các bác sĩ chiropractic đến từ Mỹ và Châu Âu. Đây là các quốc gia có ngành chiropractic vô cùng phát triển. các bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng học tập tại những ngôi trường đào tạo chiropractic lâu đời nhất nước Mỹ và có thời gian làm việc tại Mỹ, Úc… chắc chắn với khả năng chuyên môn giỏi, sự am hiểu và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp khách hàng yên tâm điều trị và có kết quả tốt nhất.

nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu

Máy móc chuẩn Hoa Kỳ được sử dụng trong quá trình điều trị

Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ như: sóng xung kích shockwave, tia laser cường độ cao, giường kéo giãn DTS… giúp quá trình điều trị có hiệu quả cao hơn, rút ngắn thời gian phục hồi.

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tại thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình cũng là điều giúp USAC Chiropractic được nhiều khách hàng yêu mến.

Lợi ích khi nắn chỉnh thần kinh cột sống tại USAC Chiropractic tphcm

– Không dùng thuốc, không phẫu thuật, không đau, không rủi ro.

– Hiệu quả nhanh, giảm đau ngay lần đầu thực hiện.

– 1 liệu trình trị bệnh tận gốc, không tái phát.

– Hiệu quả với nhiều loại bệnh: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, viêm khớp, thoái hóa khớp, đau lưng, đau cổ vai gáy, tê tay chân…

– Dành cho mọi đối tượng, kể cả trẻ em, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh, người cao tuổi.

nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu

Khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám với bác sĩ người nước ngoài

Đặc biệt, khi đến với phòng khám USAC Chiropractic tphcm khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ 100% người Mỹ và Châu Âu. Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của bạn và đưa ra phác đồ riêng theo từng loại bệnh nhằm tối ưu hiệu quả điều trị.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ khám chiropractic tphcm chữa bệnh uy tín.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh