Bật mí địa chỉ nắn chỉnh cột sống uy tín và hiệu quả tại TPHCM

Địa chỉ nắn chỉnh cột sống hiệu quả và uy tín tại TP.HCM

5/5 - (10 bình chọn)

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic còn khá mới tại Việt Nam nhưng lại nhận được sự quan tâm rất lớn cho những bệnh nhân đang mắc bệnh về cơ xương khớp. Vậy đâu là nơi bác sĩ được cấp phép hành nghề và uy tín về nắn chỉnh cột sống TPHCM?

Lợi ích khi dùng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic vào chữa trị các bệnh xương khớp

Trị liệu thần kinh cột sống (Nắn chỉnh Chiropractic) là phương pháp có lịch sử phát triển hơn 125 năm tại Mỹ, 70.000 phòng khám hình thành với hơn 100 triệu bệnh nhân trên toàn thế giới.

nắn chỉnh cột sống tphcm

Lợi ích của phương pháp nắn chỉnh Chiropractic với người cao tuổi

Nắn chỉnh Chiropractic dựa vào tiêu chí KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG XÂM LẤN. Cấu trúc cột sống bất thường khiến dây thần kinh bị chèn ép, gây nên các cơn đau mãn tính. Các bác sĩ nước ngoài Chiropractic dùng lực tay vừa đủ điều chỉnh những sai lệch cấu trúc cột sống về đúng vị trí ban đầu, từ đó giải phóng dây thần kinh bị chèn ép mà không cần dùng thuốc.

Hơn thế nữa, khi dây thần kinh được giải phóng bằng cách nắn chỉnh, sự di chuyển các chất dẫn truyền thần kinh trở nên linh hoạt hơn, kích thích tăng sản xuất protein có khả năng chi phối toàn bộ hoạt động của tế bào bạch cầu. Từ đó hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Điều trị hiệu quả các bệnh bằng phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, vẹo cột sống gai cột sống, viêm khớp và các bệnh lý liên quan về chèn ép dây thần kinh.

Có thể nói, phương pháp nắn chỉnh cột sống mang đến rất nhiều lợi ích cho người bệnh. Không chỉ trong điều trị các bệnh lý cơ, xương, khớp, mà phương pháp này còn tăng cường sức khỏe, cải thiện lưu thông máu, giúp người bệnh ngủ ngon hơn.

nắn chỉnh cột sống tphcm

Hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic

Địa chỉ nắn chỉnh cột sống uy tín và hiệu quả tại TP.HCM

Tại Việt Nam, phương pháp nắn chỉnh Chiropractic chưa có trường đại học hay cơ sở đào tạo chính quy về ngành nắn chỉnh. Các bác sĩ thực hiện Chiropractic hoàn toàn là bác sĩ nước ngoài được cấp giấy hành nghề, được đào tạo từ 7-8 năm chính quy tại nước ngoài.

Do đó, nắn chỉnh thần kinh cột sống ở đâu an toàn là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bởi đã có rất nhiều phòng khám, trung tâm giả mạo trị liệu thần kinh cột sống xuất hiện.

Hiện nay, USAC Chiropractic là một trong những Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ uy tín hàng đầu trên cả nước, là một trong số ít phòng khám trị liệu thần kinh cột sống ở Hồ Chí Minh được cấp giấy phép hành nghề về Chiropractic, điều trị thoát vị đĩa đệm KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG XÂM LẤN tiên phong hàng đầu.

nắn chỉnh cột sống tphcm

Địa chỉ nắn chỉnh cột sống uy tín tại Sài Gòn

Địa chỉ nắn chỉnh Chiropractic uy tín tại TP.HCM

– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, TP. HCM

Phòng khám USAC Chiropractic là nơi tập trung của 100% các bác sĩ chiropractic đến từ Mỹ và Châu Âu. Đây là các quốc gia có ngành chiropractic vô cùng phát triển. các bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng học tập tại những ngôi trường đào tạo chiropractic lâu đời nhất nước Mỹ và có thời gian làm việc tại Mỹ, Úc… Các bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên môn cao cùng kinh nghiệm khi đến Việt Nam chữa trị cho bệnh nhân tại đây mang kết quả tốt nhất.



Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh điều trị thoái hóa cột sống tại USAC

Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ như: sóng xung kích shockwave, tia laser cường độ cao, giường kéo giãn DTS… giúp quá trình điều trị có hiệu quả cao hơn, rút ngắn thời gian phục hồi. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên tại thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình cũng là điều giúp USAC Chiropractic được nhiều khách hàng yêu mến.

Khi đến phòng khám USAC Chiropractic tphcm, khách hàng sẽ được tư vấn trực tiếp 1:1 bởi 100% bác sĩ nước ngoài. Các bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ cá nhân hóa nhằm tối ưu hiệu quả điều trị.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh