Nắn chỉnh Chiropractic có đau hay không | USAC Chiropractic

Điều trị bằng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic có đau không?

5/5 - (3 bình chọn)

Trị liệu thần kinh cột sống bằng phương pháp chiropractic chủ yếu sử dụng các kỹ thuật nắn chỉnh để mở rộng lỗ liên hợp cho đĩa đệm được trở về vị trí cũ, gai xương không chèn ép các dây thần kinh, phần cơ co thắt và cứng sẽ được kéo giãn… Vậy phương pháp nắn chỉnh Chiropractic có đau không?

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic là gì?

Nắn chỉnh chiropractic là phương pháp được dùng phổ biến trong vật lý trị liệu. Phương pháp này được các chuyên gia cơ – xương khớp trên toàn Thế giới đánh giá cao và khuyên bệnh nhân nên sử dụng. Đặc biệt, với những bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, đau cổ vai gáy, đau đầu,… nên áp dụng phương pháp này để chặn đứng các cơn đau và đẩy lùi bệnh lý.

nắn chỉnh chiropractic có đau không

Đau đầu, cổ – gáy có thể chữa được dứt điểm nhờ nắn chỉnh chiropractic

Để thực hiện nắn chỉnh chiropractic, đòi hỏi Bác sĩ phải có chuyên môn nhiều năm trong ngành, xác định được chính xác các điểm “G” để điều trị từ gốc bệnh mà không làm cho huyệt đạo bị tổn thương. Theo đó, tại phòng khám USAC Chiropractic, trực tiếp Bác sĩ người Mỹ, châu Âu,… sẽ thực hiện nắn chỉnh toàn bộ hệ thống xương khớp cho bệnh nhân.

Mỗi lần nắn chỉnh, bệnh nhân sẽ nghe được âm thanh “rắc rắc”, đó chính là lúc phần cơ được kéo giãn không bị co cứng, tạo điều kiện để giải phóng sự chèn ép các dây thần kinh, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và Oxy giúp cho hệ thống xương khớp hoạt động linh hoạt trở lại, chắc khỏe, loại bỏ các cơn đau.

nắn chỉnh chiropractic có đau không

Nắn chỉnh chiropractic giúp loại bỏ các cơn đau nhanh chóng

Thực hiện nắn chỉnh chiropractic theo đúng phác đồ Hoa Kỳ tại phòng khám USAC Chiropractic, bệnh nhân sẽ phòng ngừa được tối ưu các bệnh lý về cơ – xương khớp. Song, phương pháp này còn có khả năng trị liệu đem đến hiệu quả hơn 90-98% mà không cần phẫu thuật, không cần dùng thuốc, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Nắn chỉnh chiropractic có đau không?

Theo ví von khá thú vị từ các Bác sĩ cơ xương khớp tại USAC thì: “Phương pháp nắn chỉnh chiropractic đau mà hết đau”. Tức là, khi bệnh nhân gặp các bệnh lý về cơ – xương khớp thì triệu chứng dễ thấy rõ nhất chính là bị đau nhức, tê cứng xương khi vận động. Với triệu chứng này, nếu trải nghiệm phương pháp nắn chỉnh chiropractic hoàn toàn có thể làm dứt điểm được các cơn đau. Khi thực hiện, bệnh nhân không hề cảm thấy đau nhức gì cả, ngược lại, sự co giãn và cử động khi các cơ khớp được mở ra sẽ giúp bệnh nhân dễ chịu hơn, nhẹ người hơn.

nắn chỉnh chiropractic có đau không

Nắn chỉnh chiropractic không phẫu thuật, không đau và không cần dùng thuốc

Rất nhiều bệnh nhân đến USAC chỉ vì bị “nghiện” nắn chỉnh chiropractic, “Cứ mỗi lần được Bác sĩ nắn chỉnh về là y như rằng hôm đó chị ngủ rất sâu và ngon giấc.” – chị H (bệnh nhân bị mất ngủ kinh niên đến điều trị tại USAC).

“Chị rất sợ đau và chịu đau rất kém, từ ngày bị gai cột sống là ngày nào chị cũng thấy đau đến khó thở, chịu không được, nhất là lúc đi đứng, ngồi rất khó khăn. Khi đến nắn chỉnh tại USAC thì mình không hề cảm thấy đau, ngược lại rất thoải mái, dễ chịu.” – cô K chia sẻ cảm nhận khi trải nghiệm nắn chỉnh chiropractic tại USAC.

Nắn chỉnh vật lý trị liệu không hề đau, ngược lại còn làm giảm các cơn đau nhức, tê và co thắt, nếu kết hợp thêm các thiết bị máy móc trị liệu hiện đại thì càng nâng cao hiệu quả, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

nắn chỉnh chiropractic có đau không

nắn chỉnh chiropractic có đau không

nắn chỉnh chiropractic có đau không

Một số chia sẻ của người bệnh sau khi điều trị tại USAC Chiropractic

Lời khuyên dành cho tất cả mọi người là nên duy trì thói quen nắn chỉnh chiropractic định kỳ (ngay cả khi không bị các bệnh lý về cơ – xương khớp) nhằm duy trì hệ thống xương khớp chắc khỏe, đẩy lùi các cơn đau nhức. Riêng những ai đã mắc bệnh về cơ – xương khớp thì càng phải thực hiện phương pháp này để hồi phục chức năng nhanh chóng mà không cần phải phẫu thuật tốn kém.

Mọi chi tiết về phương pháp nắn chỉnh chiropractic, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp hotline 1900 5858 00 hoặc để lại thông tin đăng ký ở bên dưới, chúng tôi sẽ gọi đến cho bạn sớm nhất!

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh