Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM?

Bật mí 3 địa chỉ khám xương khớp cho trẻ em uy tín tại TPHCM

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, khoảng 90% trẻ em Việt Nam chưa từng được khám sàng lọc các bất thường cơ xương khớp bẩm sinh và không bẩm sinh. Và trên thực tế, hiện tại chúng ta cũng chưa có nhiều cơ sở y tế chuyên về cơ xương khớp cho trẻ. Cùng tìm hiểu về vấn đề khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM qua bài viết hôm nay.

Các bệnh xương khớp thường gặp ở trẻ em

Có đến 50% trẻ em mắc phải các vấn đề hay bệnh lý cơ xương khớp ở nhiều hình thức và mức độ khác nhau. Trong đó, trẻ từ 10 – 12 tuổi chiếm tới 60%. Có thể kể đến các dị tật, bất thường cơ xương khớp bẩm sinh thường gặp ở trẻ bao gồm: bàn chân bẹt, bàn chân khoèo, chân vòng kiềng, chân chữ X, bàn chân xoay trong, bàn chân xoay ngoài, vẹo cổ, trật khớp háng, loạn sản khớp háng…

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM

Cong vẹo cột sống là tình trạng phổ biến ở trẻ em

Ngoài ra, trẻ em cũng có thể mắc phải các bệnh lý cơ xương khớp có nguyên nhân từ sinh hoạt như:

Viêm khớp: Phổ biến nhất ở trẻ em là viêm khớp tự phát thiếu niên. Ở mức độ nặng, bệnh gây tổn thương vật lý vĩnh viễn cho khớp, có nguy cơ dẫn đến tàn tật.

Biến dạng cột sống: Hiện tượng này thường xảy ra ở những trẻ thuộc lứa tuổi học đường (từ 6 tuổi trở lên) vì trẻ phải mang vác balo nặng, ngồi học/sử dụng điện thoại, ipad sai tư thế… trong thời gian dài nhưng không được điều chỉnh.

Đau nhức do tăng trưởng: Bệnh phổ biến ở trẻ 6 – 12 tuổi do hệ xương khớp của trẻ tăng trưởng quá nhanh. Dấu hiệu nhận biết là đau chân dai dẳng, khó cử động, đau nhức khi vận động.

Gãy xương: Hệ cơ xương của trẻ nhỏ chưa hoàn thiện nên rất dễ bị tổn thương trước những tác động từ ngoại cảnh khi chạy nhảy, chơi đùa. Do đó, bố mẹ cần cảnh giác nếu con mình thuộc tuýp trẻ nhỏ hiếu động quá mức vì trẻ dễ gặp phải các va chạm hoặc tai nạn dẫn tới gãy xương tay, xương chân…

Còi xương: Trẻ biếng ăn, ăn không đủ chất, suy dinh dưỡng rất dễ bị còi xương.

Viêm cột sống dính khớp: Bệnh thường gặp ở trẻ 8 – 15 tuổi, diễn biến phức tạp và thường có những tổn thương nội tạng kèm theo.

Biến chứng nguy hiểm của các bệnh lý cơ xương khớp cột sống ở trẻ em

Không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động hàng ngày, những bất thường, dị tật hay bệnh lý cơ xương khớp còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ sức khỏe nghiêm trọng đối với trẻ như gây khiếm khuyết, dị tật suốt đời, gây đau nhức, khó đi lại, biến dạng xương, thậm chí dẫn đến tàn phế nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM

Trẻ nhỏ có thể mắc các biến chứng nguy hiểm từ các bệnh xương khớp

Cùng với đó, cuộc sống, sức khỏe, tương lai của trẻ sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trẻ sẽ phải chịu đựng nhiều thiệt thòi, mất tự tin và khó thành công, khó hạnh phúc trong cuộc sống. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo, mỗi trẻ em sinh ra cần được khám, tầm soát và điều trị các bất thường cơ xương khớp ít nhất 1 lần trước tuổi đi học, nhằm giúp trẻ sinh hoạt và phát triển bình thường.

Vậy khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM?

Ba mẹ cần nắm rõ một số địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín để đưa trẻ đến thăm khám trong trường hợp cần thiết.

1. Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM

Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín hàng đầu tại các tỉnh phía Nam. Trong những năm qua thì bệnh viện đã đầu tư thêm cơ sở vật chất để nâng cao hơn nữa nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của bệnh nhân. Các bậc phụ huynh có thể đưa trẻ đến đây đặt niềm tin vào đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để tìm ra bệnh lý không may mắc phải.

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM

Cha mẹ cần chú ý tới sức khỏe của con cái nhiều hơn!

2. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TPHCM

Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình là một bệnh viện điều trị xương khớp uy tín cho trẻ em. Tại Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình có các khoa chuyên sâu như: khoa Khớp, khoa Chi trên, khoa Chi dưới, khoa Cột sống, khoa Bệnh học Cơ Xương Khớp.

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM

Phụ huynh cần đưa trẻ đi khám ngay khi có các dấu hiệu bất thường

3. Viện điều trị cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic

Phòng khám USAC là nơi tập trung của 100% các bác sĩ chiropractic đến từ Mỹ và Châu Âu. Các bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm điều trị cơ xương khớp cho trẻ em, đặt biệt về cong vẹo cột sống.

Khám xương khớp cho trẻ em ở đâu TPHCM

Tham khám định kỳ là cách bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ

Hiện nay, USAC Chiropractic là một trong những Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ uy tín hàng đầu trên cả nước, là một trong số ít phòng khám trị liệu thần kinh cột sống cho trẻ em ở TPHCM được cấp giấy phép hành nghề về Chiropractic, điều trị thoát vị đĩa đệm KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG XÂM LẤN tiên phong.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh