Khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào tốt và uy tín tại TPHCM

Tham khảo 4 bệnh viện chuyên khám thoát vị đĩa đệm uy tín tại TP.HCM

5/5 - (3 bình chọn)

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp phổ biến nhất hiện nay và đang ngày càng có xu hướng trẻ hóa dần trong xã hội. Vì thế, nhu cầu khám và chữa trị căn bệnh này ngày càng cao. Vậy khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào uy tín? Làm sao để nhận diện một phòng khám an toàn, chất lượng… Qua bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách để tìm một địa chỉ khám chữa bệnh thực sự uy tín.

Những tiêu chí đánh giá của một địa chỉ khám và chữa thoát vị đĩa đệm uy tín

1. Chuyên khám và điều trị các bệnh về cơ xương khớp cột sống

Bạn biết đấy, bệnh về cơ, xương, khớp và cột sống là những bệnh liên quan trực tiếp đến hệ thần kinh cột sống. Do đó, không phải bất cứ bệnh viện nào cũng có thể can thiệp chính xác và trị bệnh hiệu quả. Chỉ có những bác sĩ chuyên khoa cơ, xương, khớp và thần kinh cột sống mới có thể đánh giá chính xác những tác động của việc đĩa đệm chèn ép lên các dây thần kinh và có một phác đồ điều trị chính xác nhất.

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Bệnh viện với chuyên khoa về cơ xương khớp và cột sống

Đó là lý do bạn nên chọn một trung tâm chuyên trị liệu những vấn đề về cơ, xương, khớp và thần kinh cột sống, được Bộ Y Tế cấp phép rõ ràng nhé!

2. Bác sĩ trị liệu giàu kinh nghiệm, am hiểu chức năng cột sống

Việc lựa chọn đúng bác sĩ là nhân tố quan trọng quyết định sự thành bại của quá trình trị bệnh. Vì thế, việc lựa chọn bác sĩ bạn cần đặt ra những câu hỏi như sau:

– Chuyên môn và bằng cấp của bác sĩ như thế nào?

– Có tốt nghiệp chính quy, được cấp giấy phép hành nghề?

– Bác sĩ đã có bao nhiêu năm kinh nghiệm trong ngành?

– Bác sĩ đã giúp bao nhiêu bệnh nhân trị khỏi bệnh?

– Và cuối cùng đừng quên hỏi ý kiến của bạn bè, người thân và những đánh giá của cộng đồng mạng để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Bác sĩ xương khớp với trình độ chuyên môn cao

Một bác sĩ với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những chẩn đoán bệnh chính xác nhất. Từ đó, có phác đồ can thiệp giúp nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian và chi phí thăm khám.

3. Ứng dụng phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả

Hiện nay, đa phần các cơ sở khám chữa bệnh cơ xương khớp đều lựa chọn kê thuốc uống và phẫu thuật để giảm đau cho bệnh nhân. Tuy nhiên, uống thuốc chỉ can thiệp vào triệu chứng bệnh, làm giảm cơn đau tạm thời, chứ không thể trị bệnh dứt điểm. Hơn nữa, thuốc còn gây ra nhiều tác dụng phụ như suy gan, suy thận và loét dạ dày. 

Điều trị không dùng thuốc, không phẫu thuật, không xâm lấn được xem là tiêu chí chữa trị trong thời điểm hiện nay, nhằm giảm thiểu tối đa những tác dụng phụ cũng như các biến chứng có thể xảy ra khi can thiệp phẫu thuật. Trong đó, vật lý trị liệu và trị liệu thần kinh cột sống được xem là những phương pháp tiên phong.

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Giường kéo giãn áp cột sống hiện đại được ứng dụng trong điều trị bệnh

Còn riêng phẫu thuật thì chỉ có những bệnh viện lớn mới đủ khả năng thực hiện. Mà trên hết, không phải bệnh nhân thoát vị nào cũng được chỉ định phẫu thuật. Chỉ khi các liệu pháp bảo tồn không còn hiệu quả thì mới tiến tới phẫu thuật trị liệu. Tuy nhiên, phẫu thuật sẽ đi kèm rủi ro như: nhiễm trùng, bệnh tái phát… Do đó, bệnh nhân cần cân nhắc kỹ để chọn cho mình phương pháp an toàn, hiệu quả và phù hợp với điều kiện kinh tế nhé!

Vậy khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào uy tín tại TP.HCM?

Vấn đề khám và chữa bệnh thoát vị đĩa đệm ở đâu hiệu quả và uy tín là thắc mắc chung của rất nhiều người bệnh. Có thể nói, việc tìm ra một địa chỉ chữa bệnh chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến hiệu quả của quá trình điều trị bệnh. Sau đây là những bệnh viện được nhiều người đánh giá là uy tín tại TP.HCM:

1. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình được đánh giá là một trong những địa chỉ chuyên khoa xương khớp hàng đầu khu vực phía Nam. Bệnh viện có nhiều chuyên khoa nổi bật gồm: Khoa bệnh học cơ xương khớp, khoa cột sống, khoa phục hồi chức năng… với các thiết bị hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác.

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM

Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

2. Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy địa chỉ khám và chữa bệnh uy tin hàng đầu cả nước, tập trung nhiều bác sĩ, giáo sư và tiến sĩ hàng đầu trong ngành y tế. Là địa chỉ có thể chữa được những bệnh lý phức tạp từ nhẹ đến nặng, trong đó có căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Vì thế, đây là một địa chỉ mà người bệnh nên lưu tâm.

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Bệnh viện Chợ Rẫy

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM

3. Bệnh viện Đại học y dược TP.HCM

Bệnh viện Đại học y dược nằm trong danh sách những địa chỉ khám và chữa trị thoát vị đĩa đệm tốt nhất TP.HCM. Bệnh viện phát triển nhiều chuyên khoa khác nhau, nhưng nổi bật là khoa Nội cơ xương khớp, khoa Chấn thương chỉnh hình, khoa Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng.

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Bệnh viện Đại học y dược

Bệnh viện với 3 cơ sở tại TP.HCM:
Cơ sở 1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

4. Bệnh viện nhân dân 115

Bệnh viện nhân dân 115 là nơi quy tụ đội ngũ y bác sỹ nổi tiếng trong ngành với kinh nghiệm dày dặn, kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Bệnh viện đã và đang điều trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân với nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó có căn bệnh thoát vị đĩa đệm.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Bệnh viện nhân dân 115

Điều trị dứt điểm thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc không phẫu thuật tại USAC Chiropractic

Phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic là một trong những phương pháp trị bệnh thoát vị đĩa đệm tự nhiên, hiệu quả và an toàn. Với tỉ lệ thành công là 90%, rủi ro là 0% rất nhiều bệnh nhân khỏi hoàn toàn sau khi điều trị bằng Chiropractic. Ưu điểm của phương pháp này chính là:

– Không dùng thuốc, không phẫu thuật, không tiêm, không xâm lấn

– Không lo tác dụng phụ hay rủi ro khi trị bệnh.

– Hiệu quả nhanh, chỉ sau 2-4 buổi nắn chỉnh sẽ cảm nhận rõ ràng.

– Trị tận gốc bệnh, đảm bảo bệnh không tái phát.

– Tiết kiệm chi phí tối đa, rút ngắn thời gian trị liệu.

– Cải thiện khả năng vận động và tăng cường sức khỏe toàn diện.

– Phù hợp với mọi đối tượng từ người già, trẻ em, phụ nữ mang thai, dân văn phòng, vận động viên thể thao…

khám thoát vị đĩa đệm ở bệnh viện nào

Phương pháp trị thoát vị đĩa đệm không phẫu thuật với Chiropractic

Tại Việt Nam, phòng khám xương khớp và cột sống USAC Chiropractic là một trong những địa chỉ chuyên chữa bệnh cơ, xương, khớp và cột sống hàng đầu. Với liệu trình chuyên sâu kết hợp nắn chỉnh và máy móc công nghệ cao, chúng tôi đã giúp hàng ngàn bệnh nhân trị dứt điểm bệnh.

Đến với phòng khám USAC Chiropractic bạn được gì?

– Tư vấn, thăm khám 1:1 cùng bác sĩ Chiropractic đến từ Mỹ và Châu Âu. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu, sự tận tâm trong nghề các bác sĩ là yếu tố giúp bệnh nhân yên tâm khi thăm khám tại USAC.

– Thực hiện nắn chỉnh Chiropractic để chỉnh sửa các đốt sống bị sai lệch, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép, giảm nhanh các cơn đau, kích thích khả năng tự chữa bệnh của cơ thể.

– Kết hợp trị liệu cùng máy móc hiện đại được nhập khẩu 100% từ Mỹ, có chứng nhận an toàn, giúp hỗ trợ bệnh nhân phục hồi nhanh hơn sau chấn thương.

Hàng chục ngàn bệnh nhân đã tin tưởng điều trị tại USAC Chiropractic

Hy vọng với những thông tin mà phòng khám USAC Chiropractic chia sẽ trên đây thì bạn đã có được sự lựa chọn chính xác và an toàn cho chính mình về câu hỏi về các bệnh viện chuyên trị thoát vị đĩa đệm. Hãy tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi chọn được địa chỉ uy tín để điều trị bệnh, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” mà không mang lại hiệu quả. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các bệnh lý xương khớp và cột sống, hãy gọi ngay hotline 1900 5858 00 để được các bác sĩ tại USAC hỗ trợ nhé!

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh