Đừng để thoái hóa cột sống khiến ta trở thành gánh nặng

Đừng để thoái hóa cột sống khiến ta trở thành gánh nặng

5/5 - (1 bình chọn)

Ở tuổi 66, chú Trần Quang Nhị đã có một sự nghiệp rực rỡ và đang an hưởng tuổi xế chiều. Tuy nhiên, nhiều năm cống hiến cho sự nghiệp, chú Quang Nhị luôn nghĩ rằng sức khỏe của mình vẫn bình thường, vì vậy chú đã chủ quan với những cơn đau cổ vai gáy hay triệu chứng tê bì tay nặng. 

    Từng làm việc tại đài truyền hình và là giám đốc của một doanh nghiệp thực phẩm, chú Nhị luôn nghĩ rằng sức khỏe còn tốt nên đã chủ quan với những cơn đau cổ vai gáy hay tê nhức lưng và chân.

Đến khi cơn đau ngày một rõ rệt, buốt từ thắt lưng lan xuống tận chân, đôi khi còn buốt lên tận đầu, việc đi đứng càng khó khăn hơn khi đứng lên ngồi xuống phải vịnh tường, bước đi là nhói thắt lại.

“Nếu biết mình sẽ trở thành GÁNH NẶNG vì bệnh tật thì ngay từ khi mới bệnh nên đi chữa ngay, đừng để nặng quá, tất cả do mình hết!” – chú Nhị chia sẻ.

Khi đi khám chú Quang Nhị mới phát hiện ra mình bị thoái hóa đốt sống cổ C5C6. Đến thăm khám và điều trị USAC Chiropractic, chú Nhị được Dr. Gabriel Lucas (Bác sĩ Cơ xương khớp hơn 20 năm kinh nghiệm) trực tiếp kiểm tra tình trạng và xây dựng phác đồ trị liệu hướng đến mục tiêu 3 không: Không tiêm, không thuốc, không phẫu thuật.

Bốn giai đoạn chủ lực: Nắn chỉnh Chiropractic – Physical Therapy – Trị liệu Công Nghệ Cao – Bài tập Therapeutics mang đến sự thay đổi ngoạn mục:

– Buổi 1: giảm đau cổ vai gáy, tê tay, ngủ ngon hơn.

– Buổi 5: bước đi thăng bằng không cần vịn tường.

– Buổi 10: tập được tạ 5kg dù trước đó chưa từng tập.

“Tôi muốn đến một Hệ thống phòng khám Cơ xương khớp thật sự uy tín, bác sĩ có bằng cấp chuyên môn và phác đồ điều trị rõ ràng, khoa học để yên tâm điều trị. Và USAC là nơi có khả năng đáp ứng được những điều đó.”

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh