Đưa mẹ đến USAC phục hồi đột quỵ và cái kết viên mãn

Đưa mẹ đến USAC phục hồi đột quỵ và cái kết viên mãn

3.9/5 - (10 bình chọn)

Từ một người khỏe mạnh bình thường, cô Vũ Thị Ngọc – 70 tuổi bất ngờ đối diện với căn bệnh Đột quỵ – Tai biến. Trải qua một thời gian chiến đấu với căn bệnh quái ác này, sức khỏe của cô chỉ hồi phục có 30% và phải “làm bạn” với chiến xe lăn khiến cho người thân không khỏi bàng hoàng trước tình cảnh nghiệt ngã. 

Hình Web cô Ngọc

“Khi nghe bác sĩ nói mẹ bị tai biến và bị liệt hết nửa người, có nguy cơ trở thành người thực vật thì em rất hoảng loạn. Cả gia đình nghe như sét đánh và không tài nào chấp nhận được” – Con trai cô Ngọc không kiềm được sự xúc động khi chia sẻ về tình trạng của mẹ mình.

Áp lực nặng trĩu trên vai, tâm trạng như “rơi xuống đáy vực” thế nhưng con trai cô Ngọc vẫn không từ bỏ hy vọng, quyết tâm tìm đến USAC để giúp mẹ phục hồi và nhanh chóng khỏe mạnh trở lại để quây quần bên con cháu. 

Hình Web cô Ngọc

Tại đây, cô Ngọc được Dr. Gabriel Lucas (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm) thăm khám và tư vấn về phác đồ phục hồi sau đột quỵ bao gồm 4 liệu pháp tiên tiến nhất:

️1️ Nắn chỉnh Chiropractic kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

2️ Physical Therapy giải phóng cơ co thắt chuyên sâu.

3️ Hệ thống máy Công Nghệ Cao chuyên biệt nhập khẩu 100% từ Mỹ và châu Âu: Siêu công nghệ giảm đau đa điểm Max Cool Pro, giường kéo giãn cột sống DTS thế hệ mới, sóng xung kích Shockwave, máy từ trường kích thích AI Tesla, đế lót giày Y khoa SDP 3D System.

4️ Hệ thống Bài tập Therapeutics chuyên sâu đẩy mạnh tối đa khả năng phục hồi hệ vận động, phòng tránh bệnh tái phát.

Hình Web cô Ngọc

Nhờ tích cực điều trị theo phác đồ của Hội đồng Bác sĩ chuyên môn tại USAC, kết quả hồi phục của cô Ngọc không nằm ngoài sự mong đợi của bệnh nhân và cả gia đình. 

Hình Web cô Ngọc

“Vượt đường xa từ Tiền Giang đưa mẹ lên chữa trị cũng khá tốn kém, nhưng vẫn quyết tâm để mẹ bình phục, để được sống vui vẻ với con cái. Giờ chữa hết bệnh rồi nên gia đình mừng lắm” – Anh Bảo, con trai cô Ngọc chia sẻ.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh