Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào có hiệu quả và chất lượng?

Điều trị các bệnh về xương khớp ở bệnh viện nào chất lượng và hiệu quả?

5/5 - (4 bình chọn)

Đau nhức xương khớp thường phổ biến ở người lớn tuổi nhưng hiện nay gia tăng mạnh ở người trẻ. Có đến 65% nhân viên văn phòng mắc bệnh xương khớp và cần điều trị ngay ở giai đoạn phát khởi. Vậy điều trị xương khớp ở bệnh viện nào là tốt nhất hiện nay?

Những tiêu chí lựa chọn bệnh viện điều trị xương khớp uy tín chất lượng

Nhìn chung một bệnh viện được đánh giá là tốt hay không có điều trị hiệu quả hay không còn tùy vào cảm nhận và tình trạng sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào những tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho phù hợp nhất.

1. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Do bệnh về xương khớp là bệnh lý riêng biệt, cần có thời gian nghiên cứu sâu và nhiều kinh nghiệm. Vì thế, các bác sĩ điều trị cần chuyên môn cao để đưa ra phác đồ đúng cho người bệnh.

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Bác sĩ giàu kinh nghiệm điều trị xương khớp hiệu quả

Bệnh nhân tìm hiểu chi tiết về đội ngũ y bác sĩ tại cơ sở y tế để đánh giá khả năng điều trị của bệnh viện. Số lượng nhân viên có trình độ đã qua đào tạo bài bản biểu hiện được chất lượng chuyên môn, từ đó người bệnh có thể tin tưởng thăm khám.

2. Đánh giá của khách hàng

Trước khi quyết định thăm khám tại cơ sở y tế mong muốn, bệnh nhân nên hỏi kinh nghiệm từ những bệnh nhân đã từng ở đây về thái độ của nhân viên y tế cũng như cách điều trị. Đây chính là những bằng chứng thực tế nhất về chất lượng của bệnh viện.

Tất nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều, bệnh nhân tìm hiểu kỹ và đánh giá qua đại đa số ý kiến khách hàng để có những nhận xét khách quan. Bên cạnh đó, tìm hiểu thêm thông tin khác về địa điểm kết hợp lời nhận xét rồi mới quyết định có điều trị hay không.

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Đánh giá tốt của khách hàng sau khi điều trị bệnh

3. Duy trì và phát triển lâu năm

Một đơn vị và tổ chức trong ngành y tế, khi đã có thời gian hoạt động lâu thường sẽ là những nơi có chất lượng và uy tín cao. Bởi vì, để tồn tại được lâu như vậy, bệnh viện phải có chi phí duy trì được lấy từ nguồn thu là bệnh nhân. Và để có doanh thu lớn, tức là số lượng người đến khám sẽ nhiều, chứng tỏ cơ sở này có chất lượng từ khá đến rất tốt.

4. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại

Cơ sở vật chất chính là điểm mấu chốt trong điều trị xương khớp, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm, bởi vì đa số bệnh nhân mắc bệnh đều phải điều trị theo liệu trình lâu dài. Những bệnh viện có máy móc hiện đại và phòng bệnh sạch sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Cơ sở vật chất hiện đại và sạch sẽ giúp yên tâm hơn khi điều trị

Top 5 bệnh viện điều trị xương khớp uy tín và chất lượng hiện nay

1. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM

BV đã không ngừng triển khai những kỹ thuật mới và hiện đại, gồm phẫu thuật thay khớp háng, khớp gối, khớp vai; phẫu thuật nội soi khớp gối, khớp vai; phẫu thuật kết hợp xương kín dưới màng tăng sáng; phẫu thuật điều trị vẹo cột sống ở người lớn và trẻ em; phẫu thuật khâu nối vi phẫu về những trường hợp người bệnh bị tai nạn lao động đứt lìa cẳng tay, bàn tay, cẳng chân…

Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của bệnh viện chấn thương chỉnh hình TP.HCM

2. Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân 115 áp dụng nhiều kỹ thuật trong chẩn đoán và can thiệp: phẫu thuật thần kinh, điều trị đột quỵ, can thiệp tim mạch – mạch máu qua DSA cấp cứu.

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Bệnh viện nhân dân 115

3. Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là nơi đã tiếp nhận, điều trị cho hơn 16 triệu lượt bệnh nhân, nhận được sự tín nhiệm to lớn. Tại đây, các giáo sư, bác sĩ đầu ngành luôn quan tâm đến việc ứng dụng các tiến bộ của khoa học hiện đại vào quá trình khám chữa bệnh để thu được kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Địa chỉ:

– Cơ sở 1 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Hồ Chí Minh

– Cơ sở 2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM

– Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Bệnh viện đại học y dược TP.HCM

4. Bệnh viện Hữu Nghị Việt – Đức

Một số kỹ thuật điều trị xương khớp đang được triển khai tại bệnh viện bao gồm: Mổ nội soi trước lấy đĩa đệm, dùng robot trong phẫu thuật thoát vị đĩa đệm và trượt cột sống, dùng sóng cao tần… Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây có trình độ chuyên môn cao, làm nghề lâu năm và có kinh nghiệm điều trị các ca bệnh khó, do vậy bệnh nhân có thể yên tâm thăm khám tại đây.

Địa chỉ: Số 16 – 18 đường Phủ Doãn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Bệnh viện hữu nghị Việt Đức

5. Bệnh viện Đại học y Hà Nội

Các phương pháp được áp dụng tại bệnh viện điều trị xương khớp bao gồm: Nội soi để mổ thoát vị đĩa đệm, bệnh cột sống. Sau đó phối hợp với các khoa khác để phục hồi chức năng và cải thiện phạm vi vận động cho bệnh nhân. Tất nhiên các kỹ thuật này được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm và tay nghề cao.

Địa chỉ: Số 01 đường Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Bệnh viện đại học y Hà Nội

Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều phòng khám uy tín về điều trị các bệnh cơ xương khớp và cột sống, trong đó, cơ sở khám chữa bệnh xương khớp USAC Chiropractic là đơn vị hàng đầu sở hữu phương pháp điều trị Chiropractic với 100% đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, từng tốt nghiệp các trường Y khoa nổi tiếng tại Mỹ và châu Âu.

Phương pháp nắn chỉnh cột sống Chiropractic phát triển mạnh ở Mỹ và nhiều nước châu Âu sử dụng điều trị thoát vị đĩa đệm, đặc biệt là thoát vị đĩa đệm gây tê chân. Trên 100 triệu bệnh nhân mỗi năm ở Mỹ lựa chọn giải pháp điều trị này thay vì phẫu thuật thông thường.

Điều trị xương khớp ở bệnh viện nào

Khách hàng điều trị thành công tại phòng khám USAC Chiropractic

Địa chỉ:

– Cơ sở 1: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM

– Cơ sở 2: Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh