Diễn viên Cao Minh Đạt trút bỏ “cục chì” đè nặng cổ vai gáy

Diễn viên Cao Minh Đạt trút bỏ “cục chì” đè nặng cổ vai gáy

4.3/5 - (3 bình chọn)

Nhức nhói, căng buốt, đau đến tê bại ở vị trí cổ vai gáy đã gây nên những khó khăn trong công việc lẫn sinh hoạt của diễn viên Cao Minh Đạt.

Cách đây vài tháng sau khi quay xong tác phẩm điện ảnh Sáng Đèn, nam diễn viên Cao Minh Đạt đã gặp phải những cơn đau ê ẩm, căng nhức vùng cổ vai gáy khiến mọi vận động rơi vào khó khăn và công việc của anh bị gián đoạn.

“Cổ anh giống như có cục chì nó trì xuống, nặng lắm, chỉ cần cử động nhẹ là nhói, khi quay phim anh phải gồng mình để diễn vì đau quá nhưng cố gắng nén lại.”

Vì bận rộn công việc cho nên từ lúc khởi phát bệnh anh Minh Đạt đã không có thời gian đi điều trị, mãi cho đến khi cơn đau ngày càng hoành hành, vượt ngoài sức chịu đựng nam diễn viên mới tìm đến USAC để thăm khám.

Tại đây sau khi kiểm tra lâm sàng và dựa trên phim chụp X-quang, bác sĩ Mỹ đã có nhận định: “Cổ vai gáy của diễn viên Cao Minh Đạt thường xuyên đau nhức là do tình trạng cơ bị kéo căng quá mức, nếu không điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.”

Vì thế, bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều giảm đau cổ vai gáy cấp tốc chuẩn MỸ cam kết Không Thuốc – Không Phẫu Thuật – Không Lưu Viện.

 

– Chấm dứt cơn đau cấp tốc.

– Điều chỉnh lại các đốt sống bị sai lệch.

– Giảm chèn ép đĩa đệm.

– Duy trì, bảo tồn cột sống khỏe mạnh.

Nhờ 4 liệu pháp tối ưu đánh bại Thoát vị: Nắn chỉnh Chiropractic, Trị liệu Physical Therapy kết hợp Hệ thống máy Công Nghệ Cao nhập khẩu 100% từ Mỹ và châu Âu giúp hồi phục nhanh X3 lần, cùng Bài tập Therapeutics giúp chặn đứng thoát vị quay trở lại.

 

Hiệu quả sau điều trị

Buổi 1: Cổ giảm đau, vận động nhẹ nhàng

Buổi 3: Ngủ ngon, tay vai hết tê moir

Buổi 7: Vai cổ gáy hoạt động bình thường, dẻo dai.

“Sức khỏe rất quan trọng, nên khi cơ thể có dấu hiệu bất thường cần đi chữa ngay, nhất là những ai bị bệnh xương khớp nên đến USAC điều trị vì mình thấy ở đây rất hiệu quả.” – Nam diễn viên vui vẻ chia sẻ sau khi hồi phục.

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh