Dấu ấn hội thảo Đau thần kinh tọa và giải pháp điều trị từ Mỹ

Dấu ấn hội thảo Đau thần kinh tọa và giải pháp điều trị từ Mỹ

5/5 - (2 bình chọn)
Ngày 15/02/2023 vừa qua, USAC đã tổ chức buổi Hội thảo đau thần kinh tọa và giải pháp điều trị thế hệ mới từ Mỹ với thiết bị từ trường kích thích AI Tesla. Sự kiện đã ghi lại những khoảnh khắc ấn tượnǵ và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách mời tham dự.
– Dr. Dane Robert (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm) và Chuyên gia Victoria Bertomeu đã có những chia sẻ chi tiết trong buổi Hội thảo về căn bệnh đau thần kinh tọa cũng như những hiệu quả vượt bậc của giải pháp điều trị bằng máy từ trường AI Tesla.
 
>> Tại buổi Hội thảo, những bệnh nhân đã và đang đau thần kinh tọa cũng chia sẻ về tình trạng của mình, cảm nhận sau khi được trải nghiệm công nghệ điều trị tiên tiến nhất hiện nay, đồng thời thể hiện sự kỳ vọng vào thiết bị Công Nghệ Cao mới nhất tại USAC Chiropractic.
 
Thông qua sự kiện lần này, USAC xin gửi lời cảm ơn chân thành đến sự tham gia của các khách mời. Hy vọng rằng những bệnh nhân đang phải chiến đấu với đau thần kinh tọa sẽ được cập nhật về phương pháp điều trị đột phá cũng như nhận được những hiệu quả tích cực mà công nghệ AI Tesla mang lại.
———————
USAC CHIROPRACTIC – Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM.
– Sân Golf Rạch Chiếc, Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TP. HCM.
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh