Dập tắt ác mộng phẫu thuật vì thoái hóa cột sống

Dập tắt ác mộng phẫu thuật vì thoái hóa cột sống

2/5 - (1 bình chọn)
Thời trẻ, nhiều người cứ vô tư “bán mình” cho công việc mà phớt lờ trước những cơn đau xương khớp đang âm ỉ từng ngày, để rồi đến khi nhận ra thì bệnh tình đã trở nên nghiêm trọng. Những bệnh lý về Cơ xương khớp nếu không được phát hiện từ sớm thì hậu quả sẽ thật khó lường và việc chữa trị cũng trở nên phức tạp.

Đây cũng chính là trường hợp của cô Lê Thị Kim Hà – 58 tuổi khi đã trải qua những tháng ngày bị giày vò bởi cơn đau nhức dữ dội và triền miên, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống.

“Lúc còn trẻ cô cứ nghĩ là sẽ tự vượt qua được thôi, từ từ rồi cũng hết đau. Thế rồi cứ đắm chìm vào công việc nên không chữa đến nơi đến chốn thành ra giờ mới bị nặng như vậy.”

 Chính vì sự chủ quan, dùng thuốc để đối phó đã khiến cho cô Hà cảm thấy hối hận khôn nguôi vì diễn biến ngày càng trầm trọng của bệnh.

 “Còn nước còn tát” – Không bao giờ là quá muộn màng khi trực tiếp đối diện và đánh bại với bệnh tật dù chỉ là tia một hy vọng nhỏ. Và rồi duyên lành đã đưa cô Hà đến với USAC để điều trị sai lệch khớp vùng xương chậu, lồi đĩa đệm đa tầng L3L4/L4L5, co thắt cơ mông trái, sai lệch đốt sống cổ C5C6/T10.

 Để điều trị từ gốc căn nguyên gây bệnh, phác đồ Bone Power X4 bao gồm 4 liệu pháp tiên tiến nhất đã được Dr. Kazuaki Ogura (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm) chỉ định điều trị cho cô bao gồm:
 
 
1️/ Nắn chỉnh Chiropractic kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.
2️/ Physical Therapy giải phóng cơ co thắt chuyên sâu.
3️/ Hệ thống máy Công Nghệ Cao chuyên biệt nhập khẩu 100% từ Mỹ và châu Âu: Siêu công nghệ giảm đau đa điểm Max Cool Pro, giường kéo giãn cột sống DTS thế hệ mới, sóng xung kích Shockwave, máy từ trường kích thích AI Tesla, đế lót giày Y khoa SDP 3D System.
4️/ Hệ thống Bài tập Therapeutics chuyên sâu đẩy mạnh tối đa khả năng phục hồi hệ vận động, phòng tránh bệnh tái phát.
 
 

 Kết quả: “Sau 3 – 5 buổi điều trị, cô thấy đi đứng nhẹ nhàng và đỡ đau đớn hơn. Đến hôm nay là buổi thứ 20 rồi, hồi phục khá tốt, cô đi lại nhanh nhẹn, leo cầu thang nhẹ nhàng, không còn bị gò bó như trước.” – Cô Hà chia sẻ đầy phấn khởi về quá trình hồi phục tại USAC.

———————
USAC CHIROPRACTIC – Hệ thống phòng khám Cơ xương khớp Cột sống chuẩn Mỹ
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM.
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP. HCM.
– Số 266 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội.
– VPĐD: 34959 Eastin Drive Union City, California, USA.
Hotline: 1900 585 800.
👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh