CHẤN THƯƠNG DÂY CHẰNG MỔ HỒI PHỤC 80% NHỜ BONE POWER X4

CHẤN THƯƠNG DÂY CHẰNG MỔ HỒI PHỤC 80% NHỜ BONE POWER X4

5/5 - (1 bình chọn)

Sau một lần té ngã gây tổn thương dây chằng cuộc sống của cô Kim Phi bỗng chốc thay đổi. Những cơn đau đớn liên tục hành hạ cô khiến cô đau đớn về tinh thần, sa sút về thể xác. Tưởng chừng như phải đầu hàng trước bệnh tật, nhưng may mắn lại một lần nữa mỉm cười khi cô biết đến USAC Chiropractic.

Bệnh nhân Cao Thị Kim Phi (56 tuổi) – quận 11 không may gặp phải chấn thương dây chằng sau 1 lần té ngã. Sau khi thực hiện ca mổ thành công cứ ngỡ sẽ khôi phục lại chức năng vận động, cuộc sống sẽ trở về bình thường nhưng tình hình lại không mấy khả quan, cơn đau lại ngày càng nặng hơn, cô vội vàng tìm đến USAC thăm khám.

Nhận định về tình trạng này, Dr. Elias Delphinus (Bác sĩ Cơ xương khớp 25 năm kinh nghiệm) cho rằng: “ Đối với các bệnh nhân lớn tuổi nên cân nhắc kỹ lưỡng việc nên phẫu thuật hay không. Vì với các bệnh nhân lớn tuổi tỷ lệ cao sẽ gặp các biến chứng, rủi ro sau phẫu thuật như tê yếu chi, đi đứng khó khăn và hạn chế vận động”.

Đến với USAC, cô Phi được chỉ định phác đồ BONE POWER X4 – Phác đồ ưu việt KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, mang đến hiệu quả phục hồi tối ưu gồm:

1/ Nắn chỉnh Chiropractic kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

2/ Physical Therapy giải phóng cơ co thắt chuyên sâu.

3/ Sự vượt trội của BONE POWER X4 là hệ thống máy Công Nghệ Cao chuyên biệt nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu:

– Siêu công nghệ giảm đau đa điểm Max Cool Pro.

– Giường kéo giãn cột sống DTS thế hệ mới.

– Sóng xung kích Shockwave.

– Sóng từ trường kích thích AI Tesla.

– Đế lót giày chỉnh hình Y khoa SDP 3D System.

4/ Hệ thống Bài tập Therapeutics chuyên sâu mang đến sự hoàn hảo cho Bone Power X4, đẩy mạnh tối đa khả năng phục hồi hệ vận động, phòng tránh bệnh tái phát.

Sau 1 liệu trình điều trị, cô Kim Phi đã từng bước hồi phục rất tích cực:

– Buổi 3: Chấm dứt cơn đau khi vận động.

– Buổi 10: Cải thiện đến 90%, đi lại không trở ngại.

“Cô cảm thấy rất may mắn khi gặp bác sĩ đúng bác sĩ để cô hết bệnh tại vì cô luôn nghĩ rằng có sức khỏe mới là có tất cả, đau bệnh thì như mất tất cả.”

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh