Tiền Mất Tật Không Mang nhờ Điều Trị Thoát Vị tại USAC

Tiền Mất Tật Không Mang nhờ Điều Trị Thoát Vị tại USAC

5/5 - (2 bình chọn)

“Khi mới đến USAC để chữa trị cô rất lo sẽ tiền mất tật mang, nhưng bây giờ cô đã bình phục hoàn toàn, chi phí cô bỏ ra rất xứng đáng.” – Bệnh nhân Diệu Trang (1964, Hóc Môn) chia sẻ.

Cô Trang đến với USAC sau thời gian dài mệt mỏi khi phải “sống chung” với chiếc lưng đau đớn. Không chỉ đơn giản là đau lưng, căn bệnh thoát vị đĩa đệm L4L5 trầm trọng hơn khi cơn đau bắt đầu lan dọc xuống chân khiến cô đi lại rất khó khăn. Ban đầu khi đến với USAC, mang tâm lý chung của nhiều bệnh nhân cô Trang rất lo lắng căn bệnh của mình không thể chữa khỏi do đã quá nặng.

Dr.Kazuaki Ogura (Bác sĩ Cơ xương khớp 20 năm kinh nghiệm) thông qua kết quả phim MRI nhận định tình trạng của cô Diệu Trang:

– Trượt đốt sống L4L5. 

– Thoát vị đĩa đệm L4L5.

– Mất đường cong sinh lý cột sống lưng.

“Đối với tình trạng của bệnh nhân Diệu Trang tôi sẽ chỉnh định phác đồ BONE POWER X4 – Phác đồ ưu việt KHÔNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, hiệu quả gấp 4 lần so với các phương pháp khác. Phác đồ BONE POWER X4 sẽ giúp CHẶN ĐỨNG CƠN ĐAU HỒI SINH CỘT SỐNG để điều trị từ gốc bệnh, ngăn chặn bệnh tái phát.”  Dr.Kazuaki Ogura chia sẻ 

Sau gần 3 tuần điều trị, Dr.Kazuaki Ogura đã cùng hội đồng bác sĩ Mỹ – châu Âu (hơn 25 năm kinh nghiệm) tại USAC nỗ lực nghiên cứu đưa ra phác đồ BONE POWER X4 – Liệu pháp tái tạo cột sống chuẩn Mỹ , KHÔNG CẦN THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT, hỗ trợ bảo tồn cấu trúc xương khớp phù hợp nhất dành cho tình trạng của cô Trang bao gồm:

1/ Nắn chỉnh Chiropractic kích hoạt cơ chế tự chữa lành của cơ thể.

2️/ Physical Therapy giải phóng cơ co thắt chuyên sâu.

3️/ Sự vượt trội của BONE POWER X4 là hệ thống máy Công Nghệ Cao chuyên biệt nhập khẩu 100% từ Mỹ và Châu Âu:

– Siêu công nghệ giảm đau đa điểm Max Cool Pro.

– Giường kéo giãn cột sống DTS thế hệ mới.

– Sóng xung kích Shockwave.

– Sóng từ trường kích thích AI Tesla.

– Đế lót giày chỉnh hình Y khoa SDP 3D System.

4️/ Hệ thống Bài tập Therapeutics chuyên sâu mang đến sự hoàn hảo cho Bone Power X4, đẩy mạnh tối đa khả năng phục hồi hệ vận động, phòng tránh bệnh tái phát.

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị, cô Trang vui mừng chia sẻ: “Bây giờ cô đã đi lại bình thường, trở về với cuộc sống bình thường không còn đau đớn nữa nên cô rất hạnh phúc, sau khi trị liệu cô cảm thấy rất xứng đáng với chi phí đã bỏ ra.”

 

👍👍 Chia sẻ

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh