Cách chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt có hiệu quả không?

Chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt có hiệu quả không?

5/5 - (1 bình chọn)

Từ xa xưa cách chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt đã được xem là “thần dược” được cha ông truyền lại giúp thoát cơn đau thoái hóa. Ngày nay với sự hiện đại và nghiên cứu kỹ lưỡng từ các nền công nghệ vì sức khỏe, liệu cách chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt đã đạt hiệu quả cao nhất?

Phương pháp chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt

Các bài thuốc từ lá lốt được xem đem lại hiệu quả vô cùng tốt từ đa số người Việt Nam. Sau đây là một số cách chữa bệnh mà người bệnh thoái hóa khớp gối thường áp dụng:

1. Ngâm chân với lá lốt

Phương pháp này giúp lưu thông khí huyết, giãn nở mạch máu, từ đó máu và các chất dinh dưỡng đưa tới các khớp được thuận lợi hơn.

chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt

Phương pháp ngâm chân từ lá lốt được nhiều người tin tưởng

Cách làm như sau: Lấy 5 đến 10 cây lá lốt già (gồm cả thân và lá), đem rửa sạch rồi để ráo nước. Sau đó thái nhỏ và cho vào nồi đun với 1 lít nước trong vòng 15 phút. Đổ nước ra chậu rồi chờ hạ nhiệt, đến khi còn ấm thì ngâm chân vào cho đến lúc nước nguội hẳn thì dừng lại.

Cứ ngâm như vậy đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần sẽ thấy các triệu chứng đau nhức được cải thiện.

2. Ngâm rượu lá lốt để xoa

Phương pháp này được khá nhiều người sử dụng, bởi nó giúp phát huy công dụng tối đa của vị thuốc này.

chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt

Cách ngâm rượu cũng phát huy rất nhiều tác dụng đỡ cơn đau

Cách thực hiện: Lấy cây lá lốt gồm cả thân và lá rửa rạch, để ráo rồi băm nhỏ. Ngâm lá lốt sau khi đã băm với 1 lít rượu trắng. Sau 1 tháng là có thể sử dụng.

Hằng ngày, lấy rượu ngâm lá lốt ra xoa bóp nhẹ nhàng lên vùng xương khớp bị đau nhức. Thực hiện kiên trì mỗi ngày 2-3 lần sẽ thấy hiệu quả giảm đau rõ rệt, các khớp được thư giãn thoải mái hơn. Lưu ý: Không xoa lên nơi có vết thương hở.

3. Bài thuốc uống từ lá lốt

Cách thực hiện: Dùng 100g lá lốt đi rửa thật sạch rồi cho vào nồi sắc với 3 bát nước sao cho còn lại 1 bát. Sử dụng thuốc vào thời điểm sau bữa tối lúc thuốc vẫn còn nóng. Đây là bài thuốc bạn nên áp dụng trong 10 ngày, sau đó dừng khoảng 3 đến 4 ngày rồi tiếp tục.

chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt

Tác động cả trong lẫn ngoài với bài thuốc uống từ lá lốt

Các mẹo từ lá lốt đa phần đều được truyền miệng trong dân gian, chưa được kiểm nghiệm thực tế cũng như các tác dụng với từng người là khác nhau. Liều lượng cũng chỉ ở mức áng chừng chứ không có liều lượng cụ thể.

Ngày nay khi công nghệ ngày càng hiện đại, các nhà khoa học sử dụng những kĩ thuật tiền tiến hơn, tác dụng tốt hơn cũng như mang lại hiệu quả rõ ràng hơn. Và Chiropractic là điển hình của kĩ thuật hiện đại lại có hiệu quả ưu việt.

Phương pháp chữa thoái hóa khớp gối bằng phương pháp Chiropractic

USAC Chiropractic tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc mang đến phương pháp chữa trị bệnh cơ xương khớp bằng phương pháp nắn chỉnh Chiropractic chuẩn Mỹ tại Việt Nam.

chữa thoái hóa khớp gối bằng lá lốt

Bác sĩ 100% từ Mỹ và Châu Âu trực tiếp điều trị tại USAC Chiropractic

Phòng khám USAC Chiropractic điều trị không uống thuốc, không phẫu thuật mà sử dụng phương pháp sử dụng kỹ thuật bàn tay làm những thao tác nắn chỉnh xương khớp và cột sống, đưa các đốt xương bị sai lệch về đúng vị trí, giải phóng các rễ thần kinh bị chèn ép, giúp lưu thông máu tốt hơn, chữa lành các tổn thương.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 1900 5858 00
Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh