Chữa đau lưng ở đâu tốt nhất | Phòng khám uy tín tại TP.HCM

Chữa đau lưng ở đâu hiệu quả và uy tín tại TP.HCM hiện nay?

5/5 - (3 bình chọn)

Đau lưng là tình trạng phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng và mọi ngành nghề. Lưng có cấu trúc phức tạp, cấu thành bởi xương, cơ, khớp, dây thần kinh nên rất dễ bị đau bởi các chấn thương mô mềm hay xương sống. Đau lưng là triệu chứng về xương khớp cơ bản, ai cũng có nguy cơ mắc phải. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đang mắc một vài bệnh lý về cơ xương khớp. Vậy chữa đau lưng ở đâu an toàn và đạt hiệu quả cao nhất?

Đau lưng là biểu hiện của bệnh gì?

Đau lưng còn là triệu chứng của rất nhiều căn bệnh khác nhau, vì thế nếu không thăm khám và điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều tổn thương cho hệ xương khớp và cột sống. Những cơn đau lưng có thể không ảnh hưởng tới tính mạng, chúng sẽ tự khỏi nếu nghỉ ngơi đúng cách. Nhưng khi cơ đau thường xuyên không rõ nguyên nhân, đấy là báo hiệu cơ thể bạn đang gặp một số bệnh nguy hiểm.

chữa đau lưng ở đâu

Đau lưng là hiện tượng mà bất cứ ai cũng có thể gặp phải!

Các vị trí đau lưng bạn cần chú ý:

Đau lưng bên trái: kèm theo biểu hiện đi tiểu nhiều lần, sốt, ớn lạnh, buồn nôn,.. có thể là biểu hiện của một số bệnh về thần kinh liên sườn bên trái, bệnh phổi, bệnh thận, bệnh tim…

Đau lưng bên phải: là triệu chứng của bệnh lý liên quan đến rối loạn sacroiliac hoặc cơ thể đang bị nhiễm khuẩn.

Đau lưng ở giữa: Có thể là biểu hiện của những bệnh lý như viêm khớp, loãng xương hoặc cong vẹo cột sống.

Một số bệnh lý có thể là nguồn gốc gây ra tình trạng đau lưng mà bạn cần lưu ý: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống thắt lưng, gai cột sống, đau dây thần kinh tọa, hẹp ống sống thắt lưng. Khi thấy những cơn đau lưng kéo dài, bạn cần đến gặp bác sĩ để được chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời, ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra.

chữa đau lưng ở đâu

Đau lưng giữa biểu hiện bệnh loãng xương

Những nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng đau lưng

Qua nghiên cứu và thực tế điều trị, các chuyên gia y tế đã thống kê được một số nguyên nhân gây đau lưng phổ biến như:

– Đau lưng do gãy xương, chấn thương tạm thời.

– Đau do bị bệnh lý về xương khớp: thoát vị đĩa đệm, loãng xương, viêm xương khớp, thoái hóa xương…

– Ngồi sai tư thế trong thời gian dài.

– Tăng cân quá mức.

– Ngủ không đúng tư thế.

chữa đau lưng ở đâu

Đau lưng có thể là biểu hiện của một số bệnh lý về xương khớp

Người bệnh rất khó để tự xác định chính xác nguyên nhân gây đau lưng nếu không tiến hành kiểm tra cụ thể. Cần tìm đến địa chỉ uy tín để được khám, tư vấn nhằm tìm ra nguyên nhân đúng khi bị đau lưng.

Khám và chữa đau lưng ở đâu tốt nhất tại TP.HCM?

Để điều trị đau lưng nhanh chóng và hiệu quả, người bệnh không nên chần chừ và chủ quan khi bệnh phát khởi. Vì khi bệnh chuyển biến nặng hơn, liệu trình điều trị sẽ phức tạp và tốn kém hơn. Một lưu ý nữa là cần tỉnh táo chọn phương pháp điều trị, tránh các bài thuốc truyền miệng chưa được kiểm chứng.

Hiện nay, các bệnh viện lớn tuyến trung ương đều có điều trị bệnh đau lưng. Người bệnh sẽ phải chờ đợi khám và xét nghiệm rất lâu, từ khâu xếp hàng lấy số thứ tự đến các giấy tờ thủ tục chặt chẽ. Điều này gây tâm lý “lười đợi” của không ít người, khiến họ e ngại không đi điều trị đau lưng sớm.

chữa đau lưng ở đâu

Chữa đau lưng bằng phương pháp Chiropractic

Viện điều trị cơ xương khớp và cột sống USAC Chiropractic ra đời nhằm phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân bị đau lưng nói riêng và các vấn đề liên quan cơ xương khớp nói chung. Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ nước ngoài chuyên ngành Chiropractic giàu kinh nghiệm đã chữa trị thành công cho hàng ngàn người bị đau lưng. Bạn không mất thời gian để chờ đợi và có liệu trình điều trị ngay kèm chi phí ngay từ đầu.

Trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic bác sĩ dùng lực tay nắn chỉnh cấu trúc cột sống sai lệch, giải phóng các chèn ép lên dây thần kinh cột sống, từ đó kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là áp dụng tiêu chí 3 không: KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG TIÊM, giúp người bệnh xương khớp an tâm khi điều trị, tránh những tác dụng phụ không mong muốn.

Những cách phòng ngừa đau lưng hiệu quả mà ai cũng nên áp dụng

Hầu hết các cơn đau thắt lưng cấp tính và mạn tính tiến triển từ cấp tính đều có thể phòng ngừa bằng thực hiện đúng tư thế trong lao động, sinh hoạt, thể thao hàng ngày. Khi cột sống được giữ thẳng ở tư thế đúng, các cơ cột sống cũng được bảo vệ, đảm bảo chức năng tốt. Nhờ đó mà ngăn ngừa được nhiều bệnh lý xương khớp ở lưng cũng như tình trạng đau lưng.

chữa đau lưng ở đâu

Mang vác vật nặng đúng cách để phòng tránh đau lưng

Các tư thế cần được chú ý khi sinh hoạt: tư thế đứng ngồi, tư thế nâng hạ vật nặng, tư thế lấy đồ trên cao, tư thế kéo đẩy vật… Không chỉ ở người lớn, trẻ em cũng cần chú ý đến tư thế lao động, sinh hoạt hằng ngày. Sau đây là một số biện pháp ngăn ngừa tình trạng đau lưng hiệu quả:

– Duy trì cân nặng cơ thể ở mức hợp lý

– Nên thường xuyên vận động với các bài tập thể dục thể thao

– Xây dựng cho bản thân chế độ dinh dưỡng lành mạnh và khoa học

– Điều chỉnh các thói quen hằng ngày: không bê vác những vật quá nặng, mang vác đúng tư thế, không nên bỏ ví tiền ở túi sau, hạn chế mang giày cao gót,…

chữa đau lưng ở đâu

Hãy tạo những thói quen lành mạnh để phòng tránh đau lưng!

Khi những cơn đau thắt lưng kéo dài dai dẳng, xuất hiện ngày càng liên tục với mức độ nặng hơn, những cách chăm sóc tại nhà và thay đổi tư thế không cải thiện được thì người bệnh cần phải đi thăm khám ở địa chỉ chữa đau lưng uy tín càng sớm càng tốt.

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

🏤 Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
🏤 Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
☎  Hotline: 1900 5858 00
🌐Website: https://usac.vn

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh