Chữa bàn chân bẹt ở đâu hiệu quả và uy tín | USAC Chiropractic

Địa chỉ chữa bàn chân bẹt hiệu quả và uy tín hàng đầu hiện nay

5/5 - (3 bình chọn)

Bàn chân bị bẹt với hình dạng phẳng lì là một dạng dị tật khá phổ biến trên toàn thế giới. Dị tật làm tổn hại trầm trọng lên dây thần kinh cột sống và ảnh hưởng nặng đến sự phát triển của trẻ sau này. Khám bàn chân bẹt để phát hiện sớm bệnh giúp cho việc phục hồi chức năng của bàn chân trở nên đơn giản hơn. Vậy chữa bàn chân bẹt ở đâu hãy tham khảo khảo bài viết dưới đây.

Bệnh lý bàn chân bẹt là gì?

Hội chứng bàn chân bẹt là hình dạng mặt lòng bàn chân hoàn toàn bằng phẳng và không bị lõm chút nào. Trong thực tế, hầu như trẻ sơ sinh đều không có hình bàn chân vòm, không bị lõm hoặc còn gọi là bàn chân bẹt. Khi trẻ đến độ tuổi từ 2 đến 3, vòm bàn chân sẽ được hình thành cùng với hệ thống dây chằng. Ở đa số trẻ, bàn chân sẽ có vòm và lõm lúc 6 tuổi nếu bàn chân vận động tốt và mềm mại.

chữa bàn chân bẹt ở đâu

Bàn chân bẹt là bệnh gì?

Những nguyên nhân nào gây ra hiện tượng bàn chân bẹt?

– Vài trường hợp trẻ có gen xương khớp mềm ở dưới bàn chân và do đó có thể hình thành bàn chân bẹt. Đây là một tật có yếu tố di truyền vì ở nhiều gia đình, cả bố mẹ và con đều mắc chứng bàn chân bẹt.

– Gãy xương, mắc một số bệnh lý khớp mạn tính hoặc các bệnh lý liên quan đến thần kinh, béo phì, đái tháo đường, người cao tuổi và mang thai là cũng có nguy cơ mắc phải bàn chân bẹt.

– Hội chứng này thường bị là do khi còn nhỏ có thói quen xấu đi chân không, xăng-đan hoặc đi dép có đế lót bằng phẳng.

chữa bàn chân bẹt ở đâu

Khi còn nhỏ có thói quen đi chân không khiến cho người bệnh dễ mắc phải bệnh bàn chân bẹt

Chữa bàn chân bẹt ở đâu hiệu quả và uy tín tại Việt Nam hiện nay?

Để cho trẻ được phát triển toàn diện về thể chất với đôi chân khỏe mạnh có thể tham gia các hoạt động toàn diện phải tiến hành điều trị ngay dị tật bàn chân bẹt. Khi dị tật không nghiêm trọng hoặc trẻ dưới 8 tuổi thì phẫu thuật là không cần thiết. Tuy nhiên trong một số trường hợp hiếm vẫn cần phải can thiệp phẫu thuật với trẻ trên 8 tuổi, khi trẻ bước vào giai đoạn phát triển chiều cao nhanh và hình thành gân gót Achille ngắn hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, việc điều trị bằng phương pháp phẫu thuật khiến trẻ em trở nên lo sợ, e ngại. Vì vậy, chúng tôi giới thiệu phương pháp tân tiến hơn mà không cần tiêm hay phẫu thuật. Chiropractic là phương pháp nắn chỉnh bàn chân, giúp điều trị triệt để bệnh, tăng cường sức khỏe giúp người bệnh trở về với cuộc sống đời thường.

chữa bàn chân bẹt ở đâu

Cha mẹ nên đưa bé đi khám sớm nếu thấy con mình có những triệu chứng đặc thù của bệnh

Các bác sĩ tại phòng khám USAC được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc áp dụng điều trị bằng phương pháp Chiropractic. Tại đây các bệnh nhân được yên tâm về khả năng chữa trị và phục hồi. Tùy vào tình trạng bệnh các bác sĩ chuyên khoa kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu giúp hồi phục lấy sức khỏe tốt.

Ưu điểm của phương pháp chữa bàn chân bẹt không cần phẫu thuật

– Mức độ an toàn cao do không cần sử dụng thuốc, tiêm hay phẫu thuật.

– Giúp cải thiện giấc ngủ, khí huyết được lưu thông, giảm bớt lo âu căng thẳng.

– Giúp tăng cường sự dẻo dai tăng cường chức năng hệ miễn dịch làm cho cở thể khỏe mạnh.

– Giảm đau nhức một cách nhanh chóng, hiệu quả, phục hồi các chức năng trở nên linh hoạt.

chữa bàn chân bẹt ở đâu

Bàn chân bẹt là hội chứng thường gặp ở trẻ nhỏ

Phòng khám USAC Chiropractic là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng phương pháp Chiropractic vào điều trị các bệnh về hệ thần kinh tại Việt Nam. Tự tin với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại cùng với đó là đội ngũ bác sỹ đến từ Mỹ và Châu Âu, chúng tôi đã giúp chữa trị dứt điểm cho hàng ngàn bệnh nhân.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp mọi người trả lời được câu hỏi chữa bàn chân dẹt ở đâu và cách điều trị dứt điểm hội chứng này. Ngay khi phát hiện triệu chứng bệnh chẩn đoán ngay và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh