Chiropractic có tốt không | Địa chỉ uy tín Chiropractic tại Việt Nam

Phương pháp nắn chỉnh Chiropractic có tốt không?

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay phương pháp trị liệu thần kinh cột sống (Chiropractic) đang được rất nhiều bệnh nhân trong và ngoài nước quan tâm. Nhiều người vẫn còn nghi ngờ tính AN TOÀN của phương pháp này. Vậy nắn chỉnh Chiropractic có tốt không?

Tổng quan về phương pháp Chiropractic

Năm 1895, phương pháp Chiropractic ra đời bởi bác sĩ chỉnh hình người Mỹ gốc Canada: Daniel David Palmer. Có thể nói, trị liệu thần kinh cột sống không phải là một phương pháp mới xuất hiện, nhưng để hình thành và phát triển đúng với sứ mệnh là cả một quá trình dài.

chiropractic có tốt không

Phương pháp chiropractic có tốt không?

Mặc dù bắt đầu với thao tác thủ công (Chiropractic – một tên ghép từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “thao tác bằng tay”), phương pháp này hiện đã mở rộng để bao gồm nhiều công cụ hỗ trợ và máy móc hiện đại kết hợp để mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất.

Chiropractic phù hợp với đối tượng nào?

Chiropractic phù hợp với mọi đối tượng, những ai có vấn đề về cơ xương khớp đều có thể sử dụng phương pháp này. Tùy vào tình trạng bệnh sẽ đưa ra liệu trình thích hợp:

– Dân văn phòng

– Người chơi thể thao

– Phụ nữ mang thai

– Người cao tuổi

– Trẻ em

– Thanh niên, trung niên

Điều trị bằng phương pháp Chiropractic có tốt không?

Dr. Gabriel Lucas (bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống tại USAC Chiropractic) cho biết: “Với nguyên tắc không sử dụng thuốc hay phẫu thuật trong suốt quá trình điều trị, Chiropractic giúp bệnh nhân phục hồi hiệu quả, đồng thời giảm thiểu rủi ro biến chứng”.

Nhiều nghiên cứu ở Mỹ và Châu Âu đã chứng minh rằng Trị liệu thần kinh cột sống là phương pháp điều trị tích cực và an toàn hàng đầu cho các bệnh nhân mắc bệnh cơ xương khớp cột sống.

chiropractic có tốt không

Đừng bỏ rơi cột sống của bạn!

– Điều trị từ gốc bệnh lý cơ xương khớp cột sống

– Giảm ngay cơn đau nhức sau lần nắn chỉnh đầu tiên

– Không cần dùng đến thuốc hay bất kỳ biện pháp xâm lấn nào (tiêm, phẫu thuật)

– Tối ưu khả năng phát triển của cơ thể

– Hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh

– Tăng cường hệ miễn dịch

– Tăng cường lưu thông máu lên não

– Nâng cao hiệu suất vận động

– Ngăn chặn hoạt động bất thường của khớp

Những bệnh lý mà phương pháp Chiropractic có thể điều trị được

Theo Dr.Bill Collins (Bác sĩ trị liệu thần kinh cột sống hơn 23 năm kinh nghiệm điều trị): “Phương pháp Chiropractic được nhận định là công nghệ điều trị hiệu quả và an toàn nhất hiện nay cho hầu hết các bệnh lý cơ xương khớp, cột sống: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống, đau thần kinh tọa, các bệnh về tay, chân, khớp gối…”

Các bác sĩ nước ngoài Chiropractic dùng lực tay vừa đủ điều chỉnh những sai lệch cấu trúc cột sống về đúng vị trí ban đầu, từ đó giải phóng dây thần kinh bị chèn ép mà không cần dùng thuốc.

chiropractic có tốt không

Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp Chiropractic

Hơn thế nữa, khi dây thần kinh được giải phóng bằng cách nắn chỉnh, sự di chuyển các chất dẫn truyền thần kinh trở nên linh hoạt hơn, kích thích tăng sản xuất protein có khả năng chi phối toàn bộ hoạt động của tế bào bạch cầu. Từ đó hỗ trợ tăng cường đề kháng.

Có thể nói, phương pháp nắn chỉnh cột sống mang đến rất nhiều lợi ích cho người bệnh. Không chỉ trong điều trị các bệnh lý cơ, xương, khớp, mà phương pháp này còn tăng cường sức khỏe, cải thiện lưu thông máu, giúp người bệnh ngủ ngon hơn.

Địa chỉ uy tín về Chiropractic tại Việt Nam

Tại Việt Nam, phương pháp nắn chỉnh Chiropractic chưa có trường đại học hay cơ sở đào tạo chính quy về ngành nắn chỉnh. Phòng khám cơ xương khớp cột sống USAC Chiropractic là nơi tập trung của 100% các bác sĩ chiropractic đến từ Mỹ và Châu Âu. Các bác sĩ với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng học tập tại những ngôi trường đào tạo chiropractic lâu đời.

Bệnh nhận điều trị thành công tại phòng khám USAC Chiropractic

Hiện nay, USAC Chiropractic là một trong những Viện điều trị cơ xương khớp cột sống chuẩn Mỹ uy tín hàng đầu trên cả nước, là một trong số ít phòng khám trị liệu thần kinh cột sống ở Hồ Chí Minh được cấp giấy phép hành nghề về Chiropractic, điều trị thoát vị đĩa đệm KHÔNG DÙNG THUỐC – KHÔNG PHẪU THUẬT – KHÔNG XÂM LẤN tiên phong.

USAC Chiropractic – Địa chỉ nắn chỉnh Chiropractic uy tín tại Việt Nam
– Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1
– Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình
– Hotline: 1900 5858 00

👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh