Chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm không sử dụng thuốc

Chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả không dùng thuốc

5/5 - (3 bình chọn)

Tìm kiếm một địa chỉ khám và chữa bệnh xương khớp uy tín, hiệu quả và an toàn là nỗi lo lắng của các bệnh nhân thoát vị đĩa đệm nói riêng và đặc biệt là các bệnh nhân mắc các căn bệnh liên quan đến cơ xương khớp cột sống nói chung. Việc tìm kiếm một địa chỉ yên tâm để chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cũng là điều khó khăn trong thời buổi mà các bệnh viện và phòng khám mọc lên như nấm hiện nay.

Tại sao nên chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm?

Việc chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm của những người bệnh đi trước là điều cần thiết giúp cho những người đi sau hiểu biết hơn về tính chất căn bệnh, biết được những nơi chữa trị uy tín và hiệu quả. Việc chia sẻ cũng giúp những bệnh nhân sau này tổng hợp được những kiến thức cơ bản trong việc chuẩn bị cho mình “hành trang” phòng tránh và các bước quan trọng khi đi khám chữa bệnh.

chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh xương khớp phổ biến nhất hiện nay

Các chia sẻ lại giúp ích hơn cho người bệnh việc lựa chọn những bác sĩ giỏi, phù hợp với tình trạng bệnh lý của mình để thăm khám và chữa trị. Những người đi sau sẽ không phải bỡ ngỡ trước những rủi ro có thể gặp trong các phương pháp chữa trị của mỗi bác sĩ khác nhau.

Chia sẻ các kinh nghiệm khám chữa bệnh còn có thể giúp các chuyên gia trong ngành y tế tổng hợp được các số liệu bệnh, các lượt thăm khám và chữa bệnh của toàn bộ người dân. Các tổng hợp này giúp bộ y tế thống kê tình trạng các bệnh lý nói chung và bệnh lý xương khớp nói riêng. Từ đó đưa ra những thông báo, những cảnh báo và khuyến nghị có ích cho người dân.

chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm

Chữa càng sớm thì sẽ ngăn ngừa được các biến chứng nguy hiểm

Tầm quan trọng của hành động chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm trong cộng đồng

Chia sẻ các kinh nghiệm khám chữa bệnh không chỉ giúp những bệnh nhân đi sau dễ dàng tìm kiếm bác sĩ giỏi, phòng khám chuyên khoa hiệu quả. Mà hành động này có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng sống vì:

– Cộng đồng dễ dàng tìm đến phòng khám, bác sĩ chuyên môn.

– Cộng đồng đến được với bác sĩ giỏi đồng nghĩa với việc điều trị hiệu quả, đem lại sức khỏe tốt cho cộng đồng.

– Việc điều trị hiệu quả vừa đem lại sức khỏe, còn đem lại sức lao động dẻo dai cho cộng đồng.

– Khi sức khỏe cộng đồng tốt, công việc ổn định, thì kinh tế trong cộng đồng sẽ phát triển.

– Sự phát triển kinh tế trong cộng đồng cũng song song với cuộc sống trong cộng đồng sẽ ổn định, giàu đẹp và hạnh phúc.

chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm gây ra các cơn đau nhức và tê bì rất khó chịu

Một số chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm của các bệnh nhân tại USAC Chiropractic

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đưa mẹ đến phòng khám USAC: “Mười mấy năm, cứ ngồi xuống hoặc trời lạnh là 2 cái chân và 2 bả vai của Mẹ rất là đau. Cũng đi vật lý trị liệu, đi nhiều bệnh viện ở Việt Nam mình rồi, cổ truyền,… cái gì cũng thử qua hết cả. Cũng đỡ nhưng mà hiệu quả không được kéo dài. Cho đến khi Ngọc biết về USAC Chiropractic ở Việt Nam, Ngọc thấy rất là yên tâm và đây là một lựa chọn đúng đắn”.

chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc đưa Mẹ đến chữa bệnh tại USAC Chiropractic

Khách hàng trẻ Huyền Trang: “Buổi đầu tiên đến phòng khám tôi gặp rất nhiều vấn đề ở cổ, vai trái. Đau nhức âm ỉ từ vai kéo dọc xuống cánh tay, tê bì cả 3 ngón tay. Sinh hoạt cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều. Tôi sợ người khác đụng vào người vì khó chịu. Ngồi làm việc như cực hình. Tôi đã tìm đến nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả lâu dài. Tôi đã rất lo lắng và bất lực với bệnh tình của mình. Và rất may mắn tôi đã tìm được viện điều trị cơ xương khớp chuẩn Mỹ”.

chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm

Khách hàng Huyền Trang nói gì sau các liệu trình của bác sĩ chuyên ngành?

Khách hàng Đặng Thị Lệ: “Ở đây không dùng một viên thuốc nào, cũng không phẫu thuật mổ xẻ gì mà xong một liệu trình tôi thấy giảm bớt 70-80% bệnh của tôi, là tôi thấy quá hữu hiệu. Sau liệu trình 12 buổi, tần suất 3 buổi/tuần, cổ với lưng của tôi cử động bình thường, ngồi lâu không còn đau đớn nữa, cúi gập thoải mái. Giờ tôi khỏe re, nấu ăn, giặt giũ, chạy xe máy bình thường luôn, kể cả chuyện trông giữ đứa cháu ngoại. Chứ hồi trước, tôi đau đớn quá nên hay bực bội, cáu gắt, ngồi còn không nổi thì sao mà trông cháu được. Nhiều khi con cái nó không hiểu sao mình cáu gắt, mình xa cách con cháu, nó lại buồn lòng.

Chữa ở đây, tôi thấy xứng đáng từng đồng chi phí. Tiền không làm ra sức khỏe, mà ngược lại, có sức khỏe thì mình mới có thể tiếp tục kiếm tiền, làm việc, lo cho gia đình. Mong ai có bệnh như tôi, đừng đi lòng vòng tốn kém mà vuột mất cơ hội được chữa trị tốt. Hãy tìm được đúng nơi, trị được căn nguyên gốc rễ cái bệnh của mình, thì mới mong thoát được cái căn bệnh kinh hoàng này!”

chia sẻ kinh nghiệm chữa thoát vị đĩa đệm

Bệnh nhân hài lòng sau liệu trình điều trị tại USAC

Hiện nay, phòng khám xương khớp USAC Chiropractic là một trong những địa chỉ đi đầu trong ngành Chiropractic tại Việt Nam, với cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ người nước ngoài giàu kinh nghiệm, USAC đã và đang chữa trị cho hàng trăm ngàn bệnh nhân xương khớp, là nơi được nhiều bệnh nhân gửi gắm niềm tin.

—————

USAC CHIROPRACTIC – VIỆN ĐIỀU TRỊ CƠ XƯƠNG KHỚP CỘT SỐNG CHUẨN MỸ

Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
Số 305 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Tân Bình, TP. HCM
Hotline: 1900 5858 00
Website: https://usac.vn
👍👍 Chia sẻ
Chủ đề:

Nhận ngay ưu đãi giảm 50% phí thăm khám với bác sĩ nước ngoài

Đăng Ký Ngay

Hành trình khỏi bệnh